Cặp đôi bạn thân start up kiếm hơn 500 triệu mỗi ngày khiến chị em chao đảo

Sự kiện: Giới trẻ 2024

Cặp đôi bạn thân Manny Barbas và James Hachem cùng nhau gây dựng nhãn hiệu Alya Skincare vào năm 2018 và tính đến thời điểm hiện tại, doanh thu một tháng lên tới 2 triệu đôla (46,4 tỷ đồng)

Cặp đôi bạn thân Manny Barbas và James Hachem đã thu về 25,000 đôla (580 triệu đồng) chỉ trong giờ đầu tiên sau khi ra mắt sản phẩm sữa rửa mặt mới của hãng mỹ phẩm do hai anh thành lập - và con số này đang trên đà tăng trưởng chóng mặt.

Cặp bạn thân người Sydney là ông chủ của hãng mỹ phẩm Alya Skin, tạo ra "mặt nạ đất sét hồng" hot nhất vào năm 2018 và mở rộng thị trường sang mảng sửa rửa mặt tạo bọt giá 19,99 đôla (464 nghìn đồng).

Manny, 24 tuổi, chia sẻ với phóng viên: "Chúng tôi có 16,000 đơn đặt hàng trước và bán được 500 sản phẩm ngay trong giờ đầu ra mắt".

Cặp đôi bạn thân Manny Barbas và James Hachem đã thu về 25,000 đôla (580 triệu đồng) chỉ trong giờ đầu tiên sau khi ra mắt sản phẩm sữa rửa mặt mới.

Cặp đôi bạn thân Manny Barbas và James Hachem đã thu về 25,000 đôla (580 triệu đồng) chỉ trong giờ đầu tiên sau khi ra mắt sản phẩm sữa rửa mặt mới.

"Mặt nạ đất set hồng" là sản phẩm được "săn lùng" nhiều nhất vào năm 2018.

"Mặt nạ đất set hồng" là sản phẩm được "săn lùng" nhiều nhất vào năm 2018.

Cặp đôi Manny và James, 23 tuổi, start-up kinh doanh mỹ phẩm vào năm 22 tuổi với dòng mặt nạ đất sét Kaolin-infused face mask. Chỉ riêng sản phẩm này đã mang về cho họ doanh thu 7 triệu đô (162,4 tỷ đồng) trong 14 tháng đầu chỉ qua truyền miệng và giới thiệu trên Instagram.

Sau hơn 1 năm, Alya Skincare có hơn 1,500 nhà phân phối bán lẻ trên toàn cầu kể cả các cửa hàng dược - mỹ phẩm và bán online.

"Kinh doanh không hề dễ dàng... nhưng làm việc với một người bạn tâm giao khiến hành trình của chúng tôi ngày càng tuyệt vời hơn. Chúng tôi rất vui mừng và cảm ơn sự hỗ trợ của gia đình, bạn bè và các khách hàng thân thiết", Manny thổ lộ.

James cũng đồng ý với quan điểm của Manny: "Mở rộng dòng sản phẩm chăm sóc da của Úc trên toàn cầu lên 10-15 sản phẩm là ước mơ và trọng tâm chính của chúng tôi".

Ngay sau khi thấy hiệu quả quảng cáo trên mạng xã hội Instagram của một sản phẩm làm trắng răng, Manny quyết định đây sẽ là một lợi thế quảng bá tốt nhất. Công thức mặt nạ đất sét hồng tốn 7 tháng để hoàn thiện với công dụng loại bỏ các loại mụn, lành da nhanh hơn và được gửi đến hơn 1,000 người có tiếng trên Instagram.

"Người nổi tiếng là một nhân tố quan trọng trong thời gian ra mắt sản phẩm mới. Chúng tôi đã mời những người có tầm ảnh hưởng từ vĩ mô đến vi mô và gửi sản phẩm này cho gần 500 người như vậy trong một tuần. Và đừng bao giờ đánh giá thấp những "ngôi sao nhỏ" có tầm 5,000 người theo dõi".

Cuối năm ngoái, Alya Skincare "mạnh dạn" cho ra mắt 2 sản phẩm mới gồm: tẩy da chết chiết xuất lựu đỏ, kem dưỡng ẩm chiết xấu từ quả mọng và đang mong đợi công thức sửa rửa mặt tạo bọt thành công để hoàn thiện combo 4 bước chăm sóc da.

Ngay sau khi được ra mắt, bộ 3 sản phẩm này "cháy hàng" tại các cửa hàng Priceline trên toàn nước Úc.

Nguồn: [Link nguồn]

Cô gái mặc như không đi rút tiền khiến ai chứng kiến cũng đỏ mặt

Cô mặc chiếc áo rộng khoét nách màu hồng nhạt rất rộng, không che nổi bầu ngực trần

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Thanh Trâm (Dailymail) ([Tên nguồn])
Giới trẻ 2024 Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN