250.000 phụ nữ Anh thừa nhận ngủ với ông chủ để được miễn tiền thuê nhà

Sự kiện: Giới trẻ 2024

Chỉ cần chấp nhận quan hệ thân mật với chủ nhà, khách thuê trọ sẽ được giảm hoặc miễn phí tiền nhà.

Theo khảo sát của YouGov, công ty phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường dựa trên Internet, trong vòng 5 năm qua, có khoảng 250.000 phụ nữ ở Anh đã thừa nhận trả tiền thuê nhà, giảm tiền thuê nhà bằng những hợp đồng tình dục với chủ nhà.

250.000 phụ nữ Anh thừa nhận ngủ với ông chủ để được miễn tiền thuê nhà - 1

Nhiều chủ nhà đưa ra yêu cầu, người thuê nhà là phụ nữ xinh đẹp, nóng bỏng, hấp dẫn (Ảnh minh họa)

Năm 2018, có khoảng 140.000 người thuê nhà trọ là nữ nhận được thông tin mời gọi thuê nhà miễn phí, chỉ cần chấp nhận quan hệ thân mật với chủ nhà.

Trên trang web cho thuê nhà ở London, Anh, có thể dễ dàng tìm thấy những lời giới thiệu có phòng miễn phí cho khách nữ, với những điều kiện là phụ nữ xinh đẹp, nóng bỏng, hấp dẫn.

Để điều tra thực hư, một nữ phóng viên điều tra đã nằm vùng, giả vờ là một khách thuê nhà, tìm đến nói chuyện với những chủ nhà có phòng thuê miễn phí.

Khi tiếp cận những người chủ nhà này, phóng viên được biết rằng, chỉ cần là khách nữ xinh đẹp, họ không cần trả tiền phòng, thậm chí có được một khoản tiền "trợ cấp", điều kiện duy nhất là mỗi tuần quan hệ cùng chủ nhà một lần.

Nữ phóng viên này cho biết, sau khi phỏng vấn điều tra hoàn tất, cô cảm thấy vô cùng khó chịu. Kỳ thực những hành vi này đều trái pháp luật, vi phạm Điều 52 của Đạo luật về tội phạm tình dục và cố tình xúi giục người khác cung cấp dịch vụ, hành vi mại dâm. Tuy nhiên, có vẻ rất nhiều người Anh không hề biết đến điều luật này.

Do phương thức trả tiền thuê nhà, giảm tiền thuê nhà bằng tình dục ngày một nở rộ tại Anh, gần đây, chính phủ đã thông qua đạo luật mới, những người cho thuê nhà hợp đồng tình dục sẽ phải đối mặt với án tù lên đến 6 tháng kèm theo phạt tiền.

Với đạo luật này, cảnh sát Anh hy vọng sẽ giảm bớt được số lượng những chủ nhà yêu râu xanh.

Sợ hãi vì bị bà chủ U40 tấn công tình dục còn dọa đuổi việc

Chị chủ 35, còn em 18 tuổi, trong một lần uống say, chị ấy đã đưa em về phòng và sau đó chủ động vuốt ve...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Tư Tuyền (Theo CNT) ([Tên nguồn])
Giới trẻ 2024 Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN