Tommy Hilfiger ra mắt bộ sưu tập mới tôn vinh nghệ thuật chơi màu sắc
Thương hiệu lâu đời Tommy Hilfiger và nhà thiết kế Romeo Hunte ở Brooklyn hợp tác cho ra mắt bộ sưu tập Thu/Đông 2021 mang tên Tommy x Romeo
Thương hiệu lâu đời Tommy Hilfiger và nhà thiết kế Romeo Hunte ở Brooklyn hợp tác cho ra mắt bộ sưu tập Thu/Đông 2021 mang tên Tommy x Romeo. Hunte, người là cố vấn lâu năm của Hilfiger, đã sử dụng kỹ thuật giải mã của mình trong suốt bộ sưu tập để mô phỏng lại các phong cách đặc trưng của Tommy Hilfiger. Những kiểu dáng nổi bật bao gồm áo khoác có rãnh ngoại quan, giày dép tiện dụng và áo khoác đi thuyền color blocking.
“Tommy đã là một người cố vấn hỗ trợ tôi trong những năm qua. Ông Hunte cho biết: “Sáng tạo lại là một phần cơ bản trong DNA thiết kế của tôi, vì vậy việc vượt qua ranh giới của các kho lưu trữ của thương hiệu là một trải nghiệm vô cùng sáng tạo và có ý nghĩa”, Hunte cho biết. “Tôi thực sự tự hào về những gì chúng tôi đã đạt được và hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho thế hệ tài năng tiếp theo để ước mơ lớn”.
Cả hai đều tham khảo tài liệu lưu trữ của nhau, Hilfiger rút ra từ phong cách đặc trưng của Hunte, tập trung vào kỹ thuật giải cấu trúc và thời trang outerwear phi giới tính. Kết hợp hoàn hảo cả hai yếu tố thẩm mỹ, bộ sưu tập kết hợp giữa phong cách prep aesthetic của Hilfiger và phong cách thời trang streetwear của Hunte. Thành phố New York là một nguồn cảm hứng chính khác cho sự hợp tác này, với các họa tiết tàu điện ngầm và các đường màu theo chủ đề thành phố được nhìn thấy khắp bộ sưu tập.
Trùng hợp với bộ sưu tập, hai nghệ sĩ địa phương ở London và Thành phố New York đã được mời để diễn giải lại hình ảnh chiến dịch thông qua nghệ thuật treo tường ở các thành phố. Uzo Njoku, một họa sĩ và nhà sản xuất hoa văn, đã diễn giải lại những hình ảnh chính từ bộ sưu tập trên những bức tranh tường rực rỡ ở Đại lộ Nassau và Phố Banker ở Brooklyn, New York. Ở London, nghệ sĩ Annan Affotey đã tạo ra một bức tranh tường đầy cảm xúc nằm ở 112 Tabernacle Street. Cả hai tác phẩm nghệ thuật trên tường đều bao gồm mã QR để người xem quét và xem nội dung video bổ sung như cảnh hậu trường quá trình tạo bức tranh tường cũng như khả năng xem và mua bộ sưu tập trực tuyến.
Sáu chiếc áo polo Tommy x Romeo sẽ được bán đấu giá qua trang đấu giá trực tuyến Catawiki. Số tiền thu được từ việc bán hàng này sẽ mang lại lợi ích cho Liên minh Thời trang, một tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào việc nâng cao công bằng và cơ hội dài hạn cho BIPOC và những tài năng sáng tạo đã bị gạt ra ngoài lịch sử. Tham gia với trọng tâm này, chiến dịch và bộ sưu tập rộng lớn hơn đã tranh thủ sự giúp đỡ và nâng cao tiếng nói của các quảng cáo BIPOC. Chiến dịch có sự góp mặt của các người mẫu như Ikram Abdi Omar và Hidetatsu Takeuchi, chuyên gia trang điểm Megumi Matsuno, nhà tạo mẫu tóc Amidat Giwa và nhiếp ảnh gia Ronan Mckenzie.
“Là một nhà thiết kế trẻ, sắp ra mắt, tôi may mắn được hướng dẫn bởi những nhà lãnh đạo đáng kinh ngạc, những người có ảnh hưởng to lớn đến sự nghiệp của tôi. Tôi đam mê truyền lại điều đó, cố vấn cho thế hệ tài năng thiết kế tiếp theo", Hilfiger nói. "Tôi đã ủng hộ và làm việc với Romeo Hunte trong hơn năm năm. Anh ấy là một trong những người mới thực sự đặc biệt, một người mà bạn biết sẽ tạo ra tác động ngay khi bạn nhìn thấy tác phẩm của anh ấy. Cùng nhau, chúng tôi đã thực sự tập trung vào việc truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp theo của các nhà quảng cáo BIPOC và các nhà lãnh đạo tư tưởng để tăng cường đại diện và khuếch đại tài năng của họ trên toàn cầu”.
Nguồn: [Link nguồn]
Rebecca Liu diện bikini khoét chân ngực, tôn body tròn xinh ở khách sạn "hoàng gia" trên đất Mỹ.