Sự trở lại của những chiếc "bánh mì" mang tên Fendi

Những chiếc túi Carrie Bradshaw và Fendi Baguette luôn đi cùng nhau như bơ đậu phộng và mứt, Batman và Robin.

Những chiếc túi Carrie Bradshaw và Fendi Baguette luôn đi cùng nhau như bơ đậu phộng và mứt, Batman và Robin. Chúng chỉ đơn giản là ăn khớp với nhau một cách đáng ngạc nhiên. Được mệnh danh là chiếc túi “It bag” đầu tiên, Baguette đã cực kỳ nổi tiếng kể từ khi được ra mắt vào năm 1997. Để bán được hơn một triệu phiên bản của kiểu dáng này, Fendi có được phần lớn thành công này nhờ loạt phim “Sex and the City”. Sau khi nhìn thấy chiếc túi trên tay của Bradshaw, người hâm mộ của loạt phim truyền hình cũng như các tín đồ thời trang đã đổ xô đi mua. Trên thực tế, vào năm 2019, để tôn vinh tầm ảnh hưởng của chương trình, Fendi đã giới thiệu Sarah Jessica Parker trong một chiến dịch quảng cáo với chiếc túi được yêu thích.

Sự trở lại của những chiếc "bánh mì" mang tên Fendi - 1

Có lẽ nổi tiếng nhất trong những chiếc túi Bradshaw Baguette là phiên bản màu tím đính sequin. Lần đầu tiên được giới thiệu trong bộ sưu tập Thu/Đông 1999-2000 của Fendi, phiên bản đặc biệt này đã xuất hiện lần đầu vào mùa 3 của loạt phim, trong đó nó bị đánh cắp trên đường phố. Trong tình tiết được đề cập phim, tên cướp đòi túi của cô, và cô trả lời: "Đó là một chiếc bánh mì".

Sự trở lại của những chiếc "bánh mì" mang tên Fendi - 2

Giờ đây, với buổi ra mắt loạt phim mới trên HBO Max, Fendi đã tung ra phiên bản tái bản của chiếc túi Baguette đính sequin màu tím. Và cũng đúng lúc, sự hồi sinh của loạt phim đã khiến lượt tìm kiếm chiếc túi tăng 1011%, theo WeThrift. Chiếc túi được tìm kiếm trên Google cho 'Fendi Baguette' đã tăng 150%, so với chỉ 24% trong thời gian đầu của loạt phim.

Sự trở lại của những chiếc "bánh mì" mang tên Fendi - 3

Được đính sequins màu tím toàn thân với các hình dạng và kích thước khác nhau để tạo hiệu ứng 3D, chiếc túi được trang trí bằng móc cài FF đặc trưng. Xa hơn nữa, sau hơn mười lăm năm, Bradshaw và chiếc Baguette màu tím mang tính biểu tượng của cô ấy sẽ tái ngộ trên màn ảnh trong tập 3, “When in Rome”. Mặc dù một số người có thể không thích sự trở lại của xu hướng Y2K, nhưng đây chắc chắn là một xu hướng sẽ được yêu thích trên toàn thế giới.

Sự trở lại của những chiếc "bánh mì" mang tên Fendi - 4

Nguồn: [Link nguồn]

Học trò H’Hen Niê trở thành quán quân The Next Face mùa đầu tiên

H’Hen Niê dẫn dắt hai thí sinh vào vòng chung kết và giành chiến thắng thuyết phục tại The Next Face 2021.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Quang Tân ([Tên nguồn])
Xu hướng thời trang Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN