Quảng cáo khiến dân tình hoang mang: Kính râm hay bikini?

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 10:44 AM (GMT+7)

Có vẻ như sau “sự cố” này, Nova phải xem lại cách truyền thông của mình.

Quảng cáo khiến dân tình hoang mang: Kính râm hay bikini? - 1

Đây là cặp kính râm có cái tên cực kêu “Growl Power Sunglasses”

Nova, một thương hiệu thời trang chuyên dành cho giới trẻ đến từ Mỹ đã tạo ra cuộc tranh luận sôi nổi giữa những người dùng mạng bằng hình ảnh quảng cáo sản phẩm mới.

Được biết, sản phẩm mà thương hiệu bình dân này định quảng cáo là chiếc kính râm kiểu “ma trận” đã làm mưa làm gió khắp trên thế giới suốt năm qua. Tuy nhiên, cách thể hiện của Nova lại khiến người ta hoang mang, không rõ thương hiệu này đang muốn bán kính hay bán…bikni?

Isabel Howard là tên cô người mẫu xinh đẹp có gần 1 triệu fan hâm mộ trên Instagram được Nova thuê để thực hiện bộ ảnh quảng cáo. Với gương mặt được makeup kỹ càng, tóc búi nhẹ nhàng, mắt mang cặp kính bản nhỏ hợp trend, vẻ sang chảnh và kiêu sa của Isabel chắc chắn là điều mà rất nhiều quý cô đang thầm ngưỡng mộ.

Quảng cáo khiến dân tình hoang mang: Kính râm hay bikini? - 2

Còn đây là hình ảnh quảng cáo của Nova (đã được cắt bớt phần nhạy cảm)

Tuy nhiên, sự chú ý của người dùng rất tiếc lại không tập trung ở sản phẩm có cái tên cực kêu “Growl Power Sunglasses” mà Nova định giới thiệu. Thay vào đó, mọi cặp mắt đều hướng về…body nóng bỏng của Isabel Howard với tấm lưng ong và vòng 3 cong vút, khi mà cô mẫu này khoác lên mình bộ bikini đỏ rực với phần quần chẳng những nhỏ xíu còn xẻ cao.

Chỉ trong vòng 12 giờ đồng hồ, bài đăng của Nova đã thu hút hàng chục ngàn lượt bình luận. Rất nhiều người dùng mạng đã để lại ý kiến một cách sôi nổi với hình quảng cáo này, chỉ có điều sự sôi nổi ấy lại không dành cho cặp kính râm thời thượng kia.

Tôi muốn nhìn vào tất cả, trừ cặp kính râm”.

Quên cặp kính đi, tôi chỉ muốn mua bộ đồ bơi thôi”.

Các bạn có bán…vòng 3 không?”.

Có vẻ như sau “sự cố” này, Nova phải xem lại cách truyền thông của mình nếu họ thực sự nghiêm túc với sản phẩm thời trang mà mình định giới thiệu tới người dùng.

Văn hóa – miếng mồi ngon nhưng không dễ xơi của các nhà mốt

Dolce & Gabbana bị đông đảo người dân Trung Quốc tẩy chay vì cho là xúc phạm văn hóa dùng đũa của người châu Á.

Theo Huân Y Thảo (Dân Việt)

sự kiện Xu hướng đồ bơi