2020 diện đồ "hổ báo" ra đường mới là sành mốt!

Cùng xem những mẫu họa tiết động vật không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn hiện nay cũng như sau này.

Họa tiết động vật không thể thiếu trong tủ quần áo truyền thống từ Kate Moss, Jennifer Lopez đến Kate Foley, danh sách người nổi tiếng hâm mộ họa tiết động vật là vô tận. Đồng thời sự gợi cảm, dữ dằn và sang trọng, da báo xa xỉ, rắn ngổ ngáo và họa tiết ngựa vằn theo xu hướng xuất hiện trên hầu hết các loại quần áo cho đến giày dép. Chúng luôn theo xu hướng với một phong cách vượt thời gian mà không tủ quần áo nào có thể bỏ qua.

Họa tiết da báo

Được phân loại là màu trung tính, họa tiết da báo trông tuyệt vời với tất cả các màu sắc và rất linh hoạt. Mỗi tủ quần áo ít nhất nên có một chiếc váy họa tiết da báo, và váy midi da báo đang rất thịnh hành - chỉ cần thêm một chiếc áo màu đen cho một bộ trang phục đơn giản nhưng tuyệt vời. Họa tiết da báo không phải chỉ dừng lại ở quần áo mà còn có cả giày dép. Một chiếc giày sandal da báo đơn thuần hơn quần áo da báo, phù hợp với tất cả mọi thứ, từ denim đến váy.

2020 diện đồ "hổ báo" ra đường mới là sành mốt! - 1

2020 diện đồ "hổ báo" ra đường mới là sành mốt! - 2

Họa tiết da rắn

Họa tiết da rắn được cho là cổ điển như bản sao da báo của chúng và được phân loại là màu sắc trung tính, họa tiết da rắn chắc chắn sẽ có một chỗ trong tủ quần áo hiện tại của bạn. Bạn có thể chọn từ các kiểu váy quấn, maxi và áo sơ mi cho một kiểu dáng theo xu hướng da rắn trong mùa này. Và tại sao dừng lại chỉ với quần áo, bạn cũng có thể lựa chọn một đôi giày hoặc dép với họa tiết da rắn phù hợp theo mùa.

2020 diện đồ "hổ báo" ra đường mới là sành mốt! - 3

2020 diện đồ "hổ báo" ra đường mới là sành mốt! - 4

Họa tiết ngựa vằn

Không có gì ngạc nhiên khi họa tiết động vật táo bạo nhất là thứ được yêu thích bởi những stylist thời trang. Với một bảng màu đơn sắc làm cho họa tiết ngựa vằn siêu dễ mặc. Bạn chỉ cần thêm một màu sắc bất ngờ với các phụ kiện sáng màu để tạo nên một bộ trang phục đầy nữ tính.

2020 diện đồ "hổ báo" ra đường mới là sành mốt! - 5

2020 diện đồ "hổ báo" ra đường mới là sành mốt! - 6

Nguồn: [Link nguồn]

Nữ giám đốc nhãn nội y xinh đẹp ”tiện tay” mặc luôn hàng bán và kết quả ít ai ngờ

Những cô gái này không chỉ làm chủ thương hiệu nội y riêng mà còn có cách quảng bá sản phẩm gây chú ý.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Diễm Quỳnh ([Tên nguồn])
Xu hướng thời trang Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN