Yamaha công bố MONO trở thành đại sứ thương hiệu mới: Sự kết hợp độc đáo tạo ra cơn lốc khác biệt

Mới đây, Yamaha chính thức công bố “tân binh của Showbiz Việt” - ca sĩ MONO trở thành đại sứ thương hiệu của hãng. Thông tin này đã khiến khán giả và người hâm mô vô cùng tò mò, thích thú, háo hức chờ đón các hoạt động sắp tới của chàng ca sĩ Gen Z và hãng xe máy nổi tiếng Nhật Bản này. 

Yamaha công bố MONO trở thành đại sứ thương hiệu mới: Sự kết hợp độc đáo tạo ra cơn lốc khác biệt - 1

Yamaha Motor Việt Nam được biết đến là một trong những nhà sản xuất xe máy hàng đầu Nhật Bản với tinh thần trẻ trung, năng động và không ngừng đột phá trong phát triển sản phẩm. Bằng việc mang đến những dòng xe chất lượng cao, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, Yamaha đã tạo ra nhiều dấu ấn đặc biệt tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là đối với giới trẻ.

Yamaha công bố MONO trở thành đại sứ thương hiệu mới: Sự kết hợp độc đáo tạo ra cơn lốc khác biệt - 2

Với định hướng phát triển đầy hiện đại, đổi mới, Yamaha hướng đến đối tượng khách hàng trọng tâm là các bạn trẻ, đặc biệt là Gen Z – thế hệ của sáng tạo, tự tin, của cái tôi cá tính không thể trộn lẫn. Yamaha mong muốn nắm bắt tinh thần của họ, tạo cho họ những trải nghiệm mới, vượt trên sự mong đợi theo triết lý Kando của hãng. Từ đó, Yamaha bắt gặp “điểm chạm” là chàng ca sĩ MONO – “Một tân binh Gen Z” đầy nhiệt huyết và cá tính của Showbiz Việt.  

Mới chỉ bốn tháng trước, MONO – Nguyễn Việt Hoàng chính thức gia nhập làng giải trí Việt với MV đầu tay mang tên “Quên anh đi”. Lúc này, MONO vẫn còn nhiều bỡ ngỡ với những bước chập chững với âm nhạc. Chỉ vài tháng sau, câu chuyện đã khác, bằng tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ và sức trẻ dồi dào, MONO đã kịp thời có 1 hit xứng đáng gọi "quốc dân" của năm 2022 - Waiting For You. MONO đi đến diễn ở đâu, nơi đấy lại có một đám đông cuồng nhiệt hô vang tên cậu... Tất cả đều chứng minh MONO chắc chắn là tân binh thành công nhất của năm 2022, thậm chí có thể nói là trong vài năm đổ lại. Giờ đây, khán giả Việt nhớ đến MONO bởi sản phẩm âm nhạc, tài năng, tính cách, chứ không còn nằm dưới bóng của ai đó.  

Yamaha công bố MONO trở thành đại sứ thương hiệu mới: Sự kết hợp độc đáo tạo ra cơn lốc khác biệt - 3

Là một Gen Z tiêu biểu với nguồn năng lượng tuổi trẻ nhiệt huyết và tự tin theo đuổi đam mê, MONO dần phá vỡ những định kiến về tài năng và khẳng định được sức hút của mình. MONO chiếm spotlight diện rộng, tạo nên cơn sốt visual mới mẻ nhờ vào cá tính độc bản và trở thành một Gen Z iconic mà giới trẻ săn đón trong âm nhạc và cả thời trang.

Luôn đổi mới và đậm cá tính, đó chính là điều mà Yamaha mong muốn truyền tải khi đồng hành cùng chàng tân binh đặc biệt này. Màn collab của Yamaha x MONO xứng đáng trở thành một biểu tượng mới mẻ trong cộng đồng Gen Z, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động bất ngờ và được mong chờ nhất năm. Với visual bùng nổ như thế này, bạn có đoán được rằng dòng xe đầu tiên nào sẽ kết hợp cùng MONO trên chặng đường mới này không?

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/yamaha-cong-bo-mono-tro-thanh-ai-su-thuong-hieu-moi-su-ket-hop-oc-ao-...

Chia sẻ
(Người đưa tin).
Báo lỗi nội dung