Xế phượt 2018 Kawasaki KX250F lần đầu xuất hiện
2018 Kawasaki KX250F mang nhiều cải tiến với ý đồ giúp gia đình KX250F trụ vững vị thế vua xe phượt địa hình phức tạp.
Môtô 2018 Kawasaki KX250F trở lại vào năm 2018 với rất nhiều nâng cấp nhằm duy trì vị trí xế phượt địa hình phức tạp (motocross) đỉnh cao cho gia đình KX250F được trụ vững từ suốt một thập niên qua.
2018 Kawasaki KX250F.
Mẫu xe mới 2018 có một động cơ được nâng cấp cải tiến được cảm giác mô-men xoắn qua các dải mòng tua máy, cũng như cải tiến được hiệu suất. KX250F vẫn có trọng lượng nhẹ, thiết kế thanh mảnh nhưng khung gầm cực kỳ vững chắc và giờ có hệ thống treo được cải tiến đem lại khả năng treo và chống xóc tốt hơn. Những cải tiến này có nghĩa rằng 2018 Kawasaki KX250F sẽ nhanh hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm 2017.
Cận cảnh động cơ xe.
Cụ thể hệ thống treo của xe gồm bộ phuộc SFF Type của Showa 48 mm kiến trúc với ống phuộc bên trái và một lò-xo bên phải. Các cải tiến hệ thống treo còn cho phép Kawasaki KX250F mới có khả năng bấm phanh và cua góc chính xác hơn. Trong khi phía sau xe là hệ thống treo Uni-Trak. Đây cũng là điểm mới cho phiên bản năm 2018. Những thay đổi này góp phần cải tiến cảm giác lái, khả năng bám đường và khả năng phản hồi của xe.
Xe có nhiều cải tiến.
Thân bướm ga mới cùng góc phun xăng giúp tăng cảm giác mô-men xoắn và tăng đáng kể công suất đầu ra của xe. Bộ phận thông hơi được tái cấu hình lại. Động cơ có valve nạp tiên tiến, đầu xi-lanh mới và chỉ số nén mới đạt 13,4:1. Đầu ống xả dài và rộng hơn. Lái xe sẽ cảm thấy sức mạnh đầu ra xe mạnh hơn ngay cả vòng tua máy thấp.
Phuộc treo trước Showa.
Hệ thống phun nhiên liệu kép trục tiếp được cho là yếu tố chủ chốt quyết định đến hiệu suất của KX250F. Từ phiên bản 2012, KX250F đã trở thành sản phẩm xe phượt địa hình phức tạp đầu tiên trên thế giới sở hữu loại hệ thống này. Không giống như hệ thống phun nhiên liệu tiêu chuẩn chỉ có một dòng phun nhiên liệu của valve bướm ga, hệ thống của KX250F sử dụng dòng phun phụ ở ngay hộp khí. Dòng phun dưới này giúp tăng khả năng trơn chu và phản ứng tức thời, nhiều hạt nhiên liệu mịn màng hơn ở trong buồng ống phun.
Khi vòng tua máy và ga tăng, hoạt động chủ yếu được chuyển qua dòng phun nhiên liệu dưới lên dòng phun nhiên liệu trên, tùy thuộc vào xe chạy ở số thấp (1,2) hay số cao (3,4,5). Dòng phun nhiên liệu trên có khoảng cách tới buồng đốt lớn hơn giúp hạt nhiên liệu và khí vào được trộn cần nhiều thời gian hơn và cho phép làm mát trước khi tới buồng đốt. Cả hai yếu tố này giúp tăng hiệu suất nạp nhiên liệu và công suất đầu ra mạnh hơn.
Xế phượt đa địa hình phức tạp 2018 KX250F được niêm yết với giá bán 7749 USD (khoảng 176 triệu đồng).
Xế phượt cỡ nhỏ Kawasaki KLX 150 được bán lẻ ở thị trường Đông Nam Á với 4 phiên bản tùy chọn và nhiều màu hấp...