Ngắm Royal Enfield Classic 500 độ chạy đa địa hình

Sự kiện: Xe độ

Royal Enfield Classic 500 được chuyển đổi thành một mẫu xe chạy đa địa hình Green Fly khiến các tay lái mê mẩn.

Trước thềm triển lãm Madrid Auto Show sắp diễn ra vào ngày 15-18 tháng 3 năm 2017, các thợ độ đã trình diện mẫu xế mới chạy đa địa hình Royal Enfield Classic 500 Green Fly. Mẫu xe này được chuyển đổi bởi các Royal Enfield ở Tây Ban Nha, do thợ độ Jesus de Juan tạo ra với ý tưởng vay mượn từ mẫu xe độ Mo’Powa và Dirty Duck đã xuất hiện tại Triển lãm Wheels và Waves Show 2016 ở Pháp trước đây.

Ngắm Royal Enfield Classic 500 độ chạy đa địa hình - 1

Chiến binh đa địa hình Green Fly.

Dĩ nhiên, Green Fly được thiết kế dựa trên Royal Enfield Classic 500 và được lắp đặt phù hợp với khung gầm của một chiếc Royal Enfield Continental GT. Green Fly đã nhận được các chỉnh sửa ở phần sau. Hệ thống lò xo cũng được di chuyển và các hệ thống giảm sóc cũng được thêm vào ở vị trí bên trái. Phuộc Upside Down ở phía trước và yên ngồi được kéo dài ra chạm vào vành bánh sau như một bằng chứng cho thấy đây là mẫu xe chạy đa địa hình.

Ngắm Royal Enfield Classic 500 độ chạy đa địa hình - 2

Lốp khía rãnh lớn tăng độ bám đường.

Ngoài ra, để tăng khả năng chạy đa địa hình, Green Fly còn được lắp đặt hệ thống lốp xe mới, cụ thể là loại 140-inch dành cho bánh trước và 150-inch dành cho bánh sau cùng với các hệ thống phanh tương tự như trên Royal Enfield Continental GT.

Cùng xem một số hình ảnh chi tiết về Green Fly:

Ngắm Royal Enfield Classic 500 độ chạy đa địa hình - 3

Ngắm Royal Enfield Classic 500 độ chạy đa địa hình - 4

Ngắm Royal Enfield Classic 500 độ chạy đa địa hình - 5

Ngắm Royal Enfield Classic 500 độ chạy đa địa hình - 6

Ngắm Royal Enfield Classic 500 độ chạy đa địa hình - 7

Ngắm Royal Enfield Classic 500 độ chạy đa địa hình - 8

Ngắm Royal Enfield Classic 500 độ chạy đa địa hình - 9

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Xe độ Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN