Lộ"chiến binh" KTM 390 Adventure: Nhỏ nhưng có võ

Sự kiện: Xe máy KTM

KTM 390 Adventure là chiếc xe off-road "nhỏ nhưng có võ" khiến những người đam mê đã chờ đợi từ rất lâu. 

Tất cả chúng ta đã nghe tin đồn về một mẫu adventure của thương hiệu xe hiệu suất cao KTM kể từ vài năm qua. Và tất cả chúng ta đang chờ đợi khi chúng ta sẽ thấy chiếc xe thực sự. Cuối cùng, tại Triển lãm EICMA 2019, KTM đã chính thức ra mắt mẫu xe này cùng các anh em khác.

Xe sử dụng các yếu tố của nền tảng KTM 390 Duke làm cơ sở, đồng thời kết hợp các tín hiệu hiệu suất từ ​​KTM 450 Rally, 390 Adventure được tạo ra với khả năng off-road và cách điều khiển đường ấn tượng. Điểm nổi bật của 390 Adventure là việc sử dụng khung lưới mắt cáo KTM và cánh tay đòn giúp cho trọng lượng tổng thể của xe nhẹ hơn. Ngoài ra, nó đi kèm với bình nhiên liệu lõi 3,8 lít, dự kiến ​​sẽ giúp "nhà thám hiểm" này chạy quãng đường lên tới 400 km. 

KTM 390 Adventure

KTM 390 Adventure

Trọng lượng của xe dưới 180 kg, chiều cao ghế là 855 mm và đi kèm với tay lái cầm cao kiểu cổ điển. Tấm chắn phía trước có thể được điều chỉnh thành 3 cấp độ. Chỗ để chân kiểu offroad sẽ lớn hơn. Bánh trước 19 inch và bánh sau 17 inch sẽ được trang bị lốp từ Continental TKC 70.

Đối với hệ thống treo, KTM dựa vào trải nghiệm off-road của WP, khiến chiếc 390 Adventure này trở thành một bộ giảm xóc trước ngược với trục 43 mm và độ lệch 170 mm. Bộ giảm xóc đơn phía sau cũng sẽ là của WP, với độ lệch 177 mm và điều chỉnh tải trước. Đối với hệ thống phanh, KTM đã chọn sử dụng phanh từ ByBre Phanh trước là calipers 4 nồi  với phanh đĩa sóng 320 mm và phanh caliper 2 nồi kết hợp với đĩa sau 230 mm, đi kèm với ABS từ Bosch.Xe vẫn sử dụng động cơ xi lanh đơn 373 cc, làm mát bằng nước, cho công suất 43 mã lực và mô-men xoắn cực đại 37 Nm giống như những người được anh em Duke và RC sử dụng, nhưng được tích hợp các tính năng như ly hợp kép và kiểm soát lực kéo. 

Mặt đồng hồ kỹ thuật số 5 inch có thể được điều khiển thông qua các nút trên thanh tay cầm. Màn hình cũng đi kèm với kết nối Bluetooth để sử dụng với điện thoại thông minh và ứng dụng KTM My Ride giúp người lái sử dụng điều hướng, nghe nhạc hoặc điều khiển điện thoại.

Cùng ngắm các hình ảnh của KTM 390 Adventure:

Lộ"chiến binh" KTM 390 Adventure: Nhỏ nhưng có võ - 2

Lộ"chiến binh" KTM 390 Adventure: Nhỏ nhưng có võ - 3

KTM 390 Adventure

Lộ"chiến binh" KTM 390 Adventure: Nhỏ nhưng có võ - 5

Lộ"chiến binh" KTM 390 Adventure: Nhỏ nhưng có võ - 6

Lộ"chiến binh" KTM 390 Adventure: Nhỏ nhưng có võ - 7

Lộ"chiến binh" KTM 390 Adventure: Nhỏ nhưng có võ - 8

Nguồn: [Link nguồn]

Lambretta G325 Special xế cổ điển trình làng, Vespa cũng phải ”e dè”

Tại triển lãm Milan, Innocenti SA, chủ sở hữu hiện tại của thương hiệu Lambretta, đã giới thiệu G325 Special đặc biệt....

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Bạch Dương ([Tên nguồn])
Xe máy KTM Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN