Điểm mặt "Tứ vương" trong phân khúc 250 cc

Sự kiện: Honda

Phân khúc xe máy 250 cc là một phân khúc được giới trẻ yêu thích, có nhiều tùy chọn phong phú dành cho khách hàng.

Yamaha FZ 25

Điểm mặt "Tứ vương" trong phân khúc 250 cc - 1

Đây là một trong những chiếc xe máy yêu thích của giới trẻ trong danh sách này. Thiết kế phong cách, tuy nhiên điểm trừ của nó là bỏ lỡ công nghệ chống bó cứng phanh ABS. Yamaha sẽ lên kế hoạch bổ sung ABS cho chiếc xe máy này. Yamaha FZ 25 được trang bị động cơ làm mát bằng không khí, xi-lanh đơn, dung tích 249 cc. Động cơ tạo ra 20 mã lực và 20 Nm mô-men xoắn, đi kèm với hộp số 5 cấp.

KTM 250 Duke

Điểm mặt "Tứ vương" trong phân khúc 250 cc - 2

Được định vị giữa 200 Duke đã được thử nghiệm và 390 Duke mới tuyệt đẹp, 250 Duke mang đến cho tay lái những điều tốt đẹp nhất của cả hai thế giới một cách trung tính hơn. KTM 250 Duke đi kèm với động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 248,7 cc, tạo ra công suất 30 mã lực và mô-men xoắn 24 Nm, kết hợp với hộp số 6 cấp, tuy nhiên một lần nữa công nghệ ABS “lỡ hẹn” trên mô hình này. Chiếc xe chỉ nặng 161 kg khiến nó trở thành một trong những chiếc nhẹ nhất trong phân khúc.

Kawasaki Z 250

Điểm mặt "Tứ vương" trong phân khúc 250 cc - 3

“Em bé” của gia đình Z series là chiếc xe máy động cơ parallel twin song song duy nhất hiện đang được bán trong phân khúc này. Động cơ được đánh giá khá nhanh nhẹn và cung cấp khả năng xử lý. Kiểu dáng “hung hăng” trong phong cách xe rõ ràng giữ mối liên hệ của xe với gia đình Z. Kawasaki Z250 được trang bị động cơ làm mát bằng chất lỏng, dung tích 249 cc, tạo ra công suất 31,5 mã lực và mô-men xoắn 21 Nm, kết hợp với hộp số 6 cấp. Kawasaki tuyên bố mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 28 km/l và Z250 nặng 168 kg.

Honda CBR 250R

Điểm mặt "Tứ vương" trong phân khúc 250 cc - 4

Có lẽ CBR 250R là chiếc xe lâu đời nhất trong phân khúc này. Chiếc xe đã được bán ra từ năm 2011, phiên bản hiện tại vẫn được xây dựng trên nền tảng giống như mô hình năm 2011. Chiếc xe gần đây đã nhận được một số cập nhật nhỏ nhưng không có thay đổi đáng kể. Lý do đằng sau điều này là chiếc Honda vẫn sở hữu động cơ mạnh mẽ nhất phân khúc, hình thái khí động học cân bằng khá tốt. Honda CBR250R sở hữu động cơ 4 thì DOHC 4 van làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử. Động cơ đẩy công suất tối đa 26,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22,9 Nm tại 7.000 vòng/phút thông qua hộp số sàn 6 cấp.

Husqvarna Vitpilen 401 lộ diện, nhiều nét khác biệt

Husqvarna Vitpilen 401 và Svartpilen 401 được phát triển dựa trên nền tảng KTM 390 Duke và được sản xuất tại Nhà máy Bajaj...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Bạch Dương ([Tên nguồn])
Honda Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN