2024 Honda Dream về Việt Nam, có nơi “thét” giá 126 triệu đồng

Lô xe huyền thoại 2024 Honda Dream mới ra mắt ở nước láng giềng được cho là đã được nhập về Việt Nam với giá đắt lên tới cả hơn trăm triệu đồng.

Trong cuối tháng 9 và đầu tháng 10/2024, 2024 Honda Dream đã chính thức được tung ra thị trường Campuchia. Mẫu xe Dream mới lập tức cuốn hút sự chú ý của những người yêu xe 2 bánh tại Việt Nam. Bởi lẽ Honda Dream là dòng xe “huyền thoại”, dù không còn được sản xuất và phân phối chính hãng ở Việt Nam nữa, nhưng đâu đó vẫn có không ít người mê dòng xe này.

2024 Honda Dream về Việt Nam, có nơi “thét” giá 126 triệu đồng - 1

Đúng như dự đoán của giới thạo xe, 2024 Honda Dream mới đây đã được nhập về thị trường Việt Nam. Giá bán mẫu xe này tại Campuchia thôi cũng đã lên tới hơn 70 triệu đồng, còn về Việt Nam giá bán chính thức bao nhiêu thì vẫn chưa có người mua nào lên tiếng.

2024 Honda Dream về Việt Nam, có nơi “thét” giá 126 triệu đồng - 2

Tuy nhiên, một số người buôn xe 2 bánh lẻ đã rao bán mẫu xe này trên một số diễn đàn xe với giá 1xx triệu đồng. Có người còn “thét” giá mẫu xe 2024 Honda Dream về Việt Nam với mức cao ngất 126 triệu đồng. Với giá bán như vậy, 2024 Honda Dream thậm chí còn cao vọt hơn cả dòng xe vua tay ga Honda SH160i.

2024 Honda Dream về Việt Nam, có nơi “thét” giá 126 triệu đồng - 3

Một số người cho rằng, 2024 Honda Dream giá bán ra ở Việt Nam trên 100 triệu đồng có thể hiểu được do dòng xe này chỉ là nhập khẩu tư nhân. Chi phí nhập về khiến cho giá xe đội lên là điều khó tránh. Tuy nhiên, một số ý kiến cũng khẳng định, giá bán cao như vậy khiến cho Dream mới trở nên kén khách hơn. Xe có thể chỉ được chào đón bởi ít người có tiền và rất hâm mộ dòng xe Honda Dream.

2024 Honda Dream khi ra mắt được đánh giá là dòng xe có thiết kế bên ngoài kế thừa nhiều tư di sản Honda Dream. Tuy nhiên các đồ họa xe có những nét tươi mới, phối màu vàng óng ánh cũng các họa tiết như những viên kim cương, làm tăng thêm độ sang chảnh cho xe.

2024 Honda Dream về Việt Nam, có nơi “thét” giá 126 triệu đồng - 4

Có giá bán ra cao, nhưng Honda Dream chỉ có các trang bị cơ bản, điển hình như đèn pha LED có tính năng tự động bật sáng khi vận hành. Phanh xe loại phanh tang trống, động cơ loại đơn xi lanh, 4 thì, OHC, dung tích 123,94cc, kết hợp với phun xăng điện tử FI giúp xe tiết kiệm xăng hơn.

5

Dự đoán tỷ số trận đấu Việt Nam - Iraq

Thời gian bình chọn đã kết thúc
Theo dõi kết quả tại đây

Nguồn: [Link nguồn]

Xe ga Honda Giorno+ 125 về Việt Nam với giá gần trăm triệu đồng

Mẫu xe tay ga Honda Giorno+ 125 được bán ra tại thị trường Thái Lan từ cuối tháng 8/2023 và mới dây đã được các đại lý nhập khẩu tư nhân đưa về Việt Nam.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Minh Trí ([Tên nguồn])
Honda Dream huyền thoại Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN