2024 Honda Dream ra mắt, gây sốt làng xe hai bánh

Huyền thoại Honda Dream vừa cập nhật bản mới nhất 2024 tại thị trường nước láng giềng Việt Nam và ngay lập tức đã hút được sự chú ý của người hâm mộ ở Việt Nam.

Video chi tiết huyền thoại 2024 Honda Dream.

Honda Dream là dòng xe số huyền thoại ở Việt Nam và được nhiều người mơ ước. Tuy nhiên, Dream hiện nay đã ngưng sản xuất ở Việt Nam. Người Việt vẫn săn lùng các mẫu xe Dream nhập khẩu mới, trong đó có Honda Dream từ thị trường Campuchia.

2024 Honda Dream vừa ra mắt ở Campuchia. 

2024 Honda Dream vừa ra mắt ở Campuchia. 

Mới đây nhất, Honda đã tung ra ấn phẩm 2024 Honda Dream ở Campuchia. Ngay lập tức thông tin này đã được nhiều người hâm mộ ở Việt Nam chia sẻ. Theo thông tin chính thức từ Honda, thì 2024 Honda Dream có các đường nét thể hiện như một tác phẩm nghệ thuật, khi pha trộn các đường nét và yếu tố tạo kiểu như đồ trang sức trên xe, nhờ có các đồ họa hình kim cương và màu vàng óng ánh, thể hiện được giá trị vô giá của dòng xe này.

Điều này được nhìn thấy rõ ở mặt trước 2024 Honda Dream. Giờ đây phiên bản mới của Dream đã mang đèn pha LED sáng rõ, độ chiều sáng xa và có hệ thống đèn chạy ngày tăng khả năng nhận diện cho xe. Các đồ họa sang trọng kết hợp màu vàng và Platinun còn thể hiện ở phần hông xe. Điều đó càng nâng cấp thêm vị thế cho dòng xe huyền thoại hai bánh này.

Bản màu đỏ. 

Bản màu đỏ. 

Chưa hết, khi quan sát vào đồng hồ xe, người hâm mộ càng thêm phát mê. Những đặc điểm thiết kế kết hợp màu vàng và mô hình kiểu viên kim cương tăng thêm độ hấp dẫn cho bảng điều khiển. Trong khi viền đồng hồ màu đen càng làm nổi bật thêm vẻ đẹp của cụm đồng hồ này.

Đáng chú ý, 2024 Honda Dream tiếp tục sử dụng động cơ có phun xăng điện tử PGM-FI thay vì chế hòa khí. Honda không công bố kết quả công suất đầu ra của khối động cơ này, nhưng cách thiết kế đơn xi lanh, 4 thì, OHC, dung tích 123,94cc kết hợp với FI chắc chắn đem lại khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm xăng hơn.

Vành nan, phong cách cổ điển. 

Vành nan, phong cách cổ điển. 

Xe có kích cỡ gọn gàng với độ rộng, dài và cao lần lượt là 697, 1.868, và 1.051 mm. Trọng lượng xe nặng 98 kg, dễ kiểm soát. Trong khi độ cao yên ngồi thân thiện 751 mm, độ sáng gầm tốt 134 mm, và bình xăng có dung tích 4 lít. Xe trang bị phanh tang trống, vành nan hoa, phuộc lồng trước và giảm xóc đôi phía sau.

Nguồn: [Link nguồn]

Honda CT 125 cập nhật bản màu vàng mặt trời tuyệt đẹp

Xe số Honda CT 125 vừa cập nhật phiên bản mới mang màu vàng sáng mặt trời nhìn rất đẹp mắt và cuốn hút người hâm mộ.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Honda Dream huyền thoại Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN