2021 Vespa Primavera và Sprint có màu mới, mang vẻ đẹp không giới hạn

Sự kiện: Xe Vespa

Bộ đôi xe tay ga 2021 Vespa Primavera và Sprint có các màu mới càng làm tôn thêm vẻ đẹp “chim sa cá lặn” của dòng xe ga hạng sang này.

Primavera và Sprint vốn được đánh giá là những “ngôi sao” trong đại gia đình xe tay ga Vespa. Cả hai đều có sức hút hấp dẫn, khiến người hâm mộ mê mẩn ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường.

2021 Vespa Primavera màu Cam Neon.

2021 Vespa Primavera màu Cam Neon.

Cập nhật cho năm 2021, Primavera và Sprint đã được Vespa cung cấp 3 màu sắc mới tuyệt đẹp đi kèm với khẩu hiệu “Playing beauty without color limit” (Phô diễn vẻ đẹp không giới hạn vào bất kỳ màu sắc nào).

2021 Vespa Sprint màu Xanh lông công.

2021 Vespa Sprint màu Xanh lông công.

Các màu mới như Blue Audace Peacock Blue (Xanh da trời lông công) đem tới sự rực rỡ và tự tin, màu “Grey Delicato Glacier Grey” (Xám ngân hà) với diện mạo lấp lánh ánh sáng sông băng, và màu “Orange Tramonto Neon Orange” (Màu vàng cam) đỏ rực giống ánh hoàng hôn, thể hiện sự đam mê và nhiệt huyết với cuộc sống, như đã thấy trên Primavera S 125 Special Edition có số lượng giới hạn từng xuất hiện vào năm 2019.

2021 Vespa Primavera và Sprint có màu mới, mang vẻ đẹp không giới hạn - 3

Thiết kế của Primavera và Sprint mới vẫn tiếp tục kế thừa phong cách xe thể thao, thể hiện một hương vị đặc biệt hấp dẫn. Mặt trước với hình chữ V ấn tượng. Cách phối màu trên xe được trau chuốt, thể hiện gũ thẩm mỹ cao.

2021 Vespa Primavera và Sprint có màu mới, mang vẻ đẹp không giới hạn - 4

Primavera màu Xám sông băng.

Primavera màu Xám sông băng.

Đặc điểm của Primavera là cụm đèn pha tròn dễ nhận biết. Còn Sprint có đèn pha với viền hình lục giác. Sức mạnh của Primavera 125 và Primavera S 125 đều đến từ loại động cơ i-Get, dung tích 125cc, mang lại hiệu suất tốt và giảm tiếng ồn, khí thải. Từ đó giúp xe vận hành ổn định, êm lái và thoải mái hơn, để các lái xe có thể lướt nhẹ nhàng qua các con hẻm trong thành phố.

Động cơ iGet tiên tiến.

Động cơ iGet tiên tiến.

Ngoài ra, Vespa Primavera 125 và Primavera S 125 đều sử dụng mâm hợp kim nhôm 12-inch với thiết kế 5 chấu giúp xe chạy ổn định và an toàn. Trên xe trang bị hệ thống chiếu sáng LED, có đèn chạy ngày để tăng tính chủ động và khả năng nhận diện xe khi di chuyển.

Sprint màu Cam Neon.

Sprint màu Cam Neon.

Riêng Sprint chỉ có 2 màu mới là màu Cam neon thể hiện khát vọng tự do, và màu Xanh công đẹp như một con công. Sprint 125 và Sprint 150 đều trang bị động cơ mang công nghệ i-Get, thân xe cứng cáp bằng thép, giúp giảm tiếng ồn và độ rung đáng kể.

2021 Vespa Primavera và Sprint có màu mới, mang vẻ đẹp không giới hạn - 8

Vành bánh xe Sprint loại 12-inch và hệ thống phanh đĩa ABS trên bánh trước, giúp cải thiện khả năng xử lý các tình huống của xe để lái xe trở nên thú vị hơn.

Nguồn: [Link nguồn]

Cận cảnh xe ga 2021 Honda Vario 125 bản đặc biệt mới cứng đã về đại lý

2021 Honda Vario 125 mang nhiều nét thiết kế khác với Air Blade ở Việt Nam và toát lên chất xe tay ga thể thao.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Vân Long ([Tên nguồn])
Xe Vespa Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN