2020 GPX Racing Popz 110 chốt giá 29 triệu đồng

Sự kiện: Xe máy giá rẻ

Mẫu xe Thái Lan 2020 GPX Racing Popz đang mở rộng thị trường ở Đông Nam Á và được niêm yết với giá 29 triệu đồng ở Malaysia.

Gần đây 2020 GPX Racing Popz 110 được tiết lộ chớp nhoáng đã về tới thị trường Malaysia. Mẫu xe này vừa được chốt giá bán lẻ ở mức 5.200 RM (29 triệu VNĐ) và đã được đưa về các đại lý bán lẻ. Mức giá như thế chưa bao gồm thuế đường, phía bảo hiểm và đăng ký.

2020 GPX Racing Popz 110.

2020 GPX Racing Popz 110.

Mẫu xe có phong cách tân cổ điển GPX Racing Popz 110 này có nguồn gốc từ Thái Lan và gia nhập vào gia đình xe GPX cùng với Gentleman 200, Demon 150GR và 150GN. Mẫu xe nhắm tới người tiêu dùng trẻ tuổi và có 5 màu sắc. Trong đó màu xanh da trời, màu cam, và màu hồng dành cho phiên bản tiêu chuẩn, còn màu đỏ và màu trắng dành cho phiên bản đặc biệt.

Cuốn hút giới trẻ.

Cuốn hút giới trẻ.

Sức mạnh xe đến từ loại động cơ đơn xy lanh, dung tích 110cc, làm mát bằng không khí. Tuy nhà sản xuất không tiết lộ sức mạnh đầu ra của GPX Racing Popz 110, nhưng giới thạo xe cho rằng có thể loại động cơ của GPX Racing Popz 110 đạt công suất tối đa 9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9 Nm. Đi kèm với đó là hệ thống hộp số 4 cấp với cụm điều khiển trung tâm và hệ thống dẫn động đưa sức mạnh tới bánh xe.

Cạnh tranh Honda Super Cub.

Cạnh tranh Honda Super Cub.

Tuy nhiên, trang bị của Popz 110 có nhiều điểm đáng chú ý. Trong đó nổi bật là hệ thống đèn pha và đèn hậu bằng bóng LED hiện đại. Hệ thống đồng hồ có sự kết hợp giữa công nghệ analogue và kỹ thuật số, hiển thị các thông tin cần thiết.

Hệ thống treo trên Popz 110 gồm bộ phuộc lồng trước truyền thống và giảm xóc đôi tải trước tùy chỉnh ở phía sau. Phanh xe gồm phanh đĩa đơn thủy lực ở bánh trước và phanh trống ở bánh sau, với bộ vành cỡ 17-inch.

Phiên bản đặc biệt.

Phiên bản đặc biệt.

Chiều cao yên của Popz 110 thấp 760 mm, trọng lượng xe nhẹ 99 kg. Popz 110 có yên ngồi linh hoạt, cho phép người dùng có thể chuyển từ dạng yên đơn chỗ sang hai chỗ ngồi.

Sự xuất hiện của Popz 110 sẽ tăng thêm sự lựa chọn cho giới trẻ, bao gồm cả tầng lớp sinh viên. Mẫu xe từ nhà sản xuất GPX này được đánh giá có nhiều điểm có thể cạnh tranh với Honda Super Cub.

Nguồn: [Link nguồn]

Top 10 điều lạ ít ai biết về thương hiệu xe ga Vespa (P1)

Nhà sản xuất xe ga Vespa từng là “ông trùm” trong giới đóng tàu, máy bay và thực tế chiếc xe Vespa lại lấy cảm hứng...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Vân Long ([Tên nguồn])
Xe máy giá rẻ Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN