2019 Yamaha YZF-R3 lộ diện "hình hài", ra mắt vào năm tới

Sự kiện: Xe máy Yamaha

Yamaha đã đăng ký bản quyền thiết kế cho mô hình YZF-R3 mới, mô hình này sẽ được lấy cảm hứng từ mẫu R6.

Bản thiết kế đã đăng ký và đệ trình ngày 28/8 8 với các văn phòng bằng sáng chế tại Úc và Thổ Nhĩ Kỳ, cung cấp cho chúng ta cái nhìn rõ ràng hơn về chiếc xe thể thao sportbike này..

Mặt trước xe trông rất giống mẫu R6, mặc dù đèn pha có kích thước thông thường thay vì đèn pha hơi nhỏ được tìm thấy trên R6 và R1.

2019 Yamaha YZF-R3 lộ diện "hình hài", ra mắt vào năm tới - 1

Yamaha đã đăng ký bản quyền thiết kế cho mô hình YZF-R3 mới

Dàn áo phía trước được hạ thấp hơn so với mô hình hiện tại, với một đường cong nhẹ nhàng hơn từ phần mũi xe đến phần đỉnh của kính chắn gió. Các mặt của dàn áo cũng gợi cho chúng ta liên tưởng tới mẫu R6, nhưng sắc nét hơn so với mô hình cũ. Bình nhiên liệu có hình dạng mới.

Phần động cơ cũng như ống xả vẫn giống thiết kế mô hình cũ, nhưng chúng ta không thể loại trừ một số thay đổi bên trong. Tuy nhiên, thông tin xác nhận từ Ban Tài nguyên Không khí California đã chứng nhận YZF-R3 năm 2019 không có thay đổi nào đối với lượng khí thải của động cơ 321 cc. Tất nhiên, không loại trừ việc Yamaha có thể gửi lại dữ liệu phát thải nếu có bất kỳ thay đổi nào đối với động cơ.

2019 Yamaha YZF-R3 lộ diện "hình hài", ra mắt vào năm tới - 2

Thiết kế xe YZF-R3 hoàn toàn mới

Một thay đổi quan trọng đối với thiết kế mới là việc bổ sung một phuộc trước USD, điều này vẫn còn tương đối mới đối với một chiếc xe trong phân khúc cỡ nhỏ.

Chúng ta có thể hy vọng Yamaha sẽ giới thiệu Y9F-R3 2019 mới tại một trong những triển lãm xe máy vào mùa thu này, có thể kể tới như triển lãm Intermot vào tuần tới, hoặc AIMExpo vào tuần sau, hoặc EICMA vào tháng 11.

CHOÁNG: Kawasaki Ninja H2R cho mô tô F1 và chiến đấu cơ F-16 ”hít khói”

Sự cạnh tranh tốc độ của các mẫu xe và công nghệ khác nhau đã trở thành điểm độc đáo của cuộc đua này.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Bạch Dương ([Tên nguồn])
Xe máy Yamaha Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN