2019 Yamaha FZ FI V3.0 lộ ảnh thử nghiệm, ra mắt năm tới

Sự kiện: Xe máy Yamaha

Nhà sản xuất xe máy Nhật Bản đang làm việc tích cực để ra mắt thế hệ FZ FI mới.

Đã hơn bốn năm kể từ khi Yamaha ra mắt dòng FZ16 thế hệ thứ hai. Khi đó, FZ có động cơ 149 cc nhỏ hơn với công nghệ phun nhiên liệu điện tử và nó được đổi tên thành FZ FI V2.0. Mô hình này đã được bán kể từ khi đó và phần lớn không có sự thay đổi ngoài màu sắc và bổ sung một phanh đĩa phía sau.

Như vậy có thể thấy, đây là thời điểm thích hợp cho FZ FI thế hệ tiếp theo xuất hiện và chuẩn bị trình làng vào năm 2019.

2019 Yamaha FZ FI V3.0 lộ ảnh thử nghiệm, ra mắt năm tới - 1

FZ FI thế hệ tiếp theo trên đường thử

Phiên bản FZ FI thế hệ mới đã được phát hiện trong lớp ngụy trang khá kín đáo, nhưng nó cũng tiết lộ phần nào về hình hài của mẫu xe này. FZ FI mới sẽ vẫn giữ thiết kế cơ bắp của nó, bình nhiên liệu dường như cũng được giữ nguyên.

2019 Yamaha FZ FI V3.0 lộ ảnh thử nghiệm, ra mắt năm tới - 2

Mẫu xe được kỳ vọng sẽ sở hữu khối động cơ mạnh mẽ hơn

Phần động cơ được bao phủ bởi tấm vải bọc lớn, che kín diện tích hình trụ của động cơ. Dòng FZ FI hiện tại là chiếc xe kém mạnh mẽ nhất trong phân khúc, động cơ 149.1 cc tạo ra công suất 13,1 mã lực và mô-men xoắn 12.8 NM. Những con số này có thể không quá ấn tượng đặc biệt là khi bạn so sánh FZ với người anh em Honda CB Hornet 160R và TVS Apache RTR 160 4V mới. Chắc chắn một động cơ hiệu suất cao hơn sẽ rất được người dùng mong chờ.

Một điều hiển nhiên chúng ta có thể nhìn thấy là các bánh xe hợp kim mới và có thể được vay mượn từ dòng R15 v3.0. Ống xả cũng có thiết kế mới, lá chắn nhiệt lớn hơn trên bản FZ FI thế hệ thứ hai. Phanh đĩa phía trước lớn hơn cho hiệu suất phanh tốt hơn. Đèn pha LED có thể được bổ sung. Chiếc xe được kỳ vọng sẽ có công nghệ chống bó cứng phanh ABS đơn kênh.

Tính đến nay, Yamaha FZ FI là một trong những chiếc xe phổ biến trong phân khúc và cũng là sản phẩm bán chạy nhất của Yamaha. Chiếc xe naked-bike cạnh tranh với những đối thủ như Suzuki Gixxer, Honda CB Hornet 160R, Bajaj Pulsar NS160 và TVS Apache RTR 160 4V. Trong số các đối thủ của nó, chỉ Gixxer và Hornet có được thiết lập ABS tùy chọn.

Hài hước với trào lưu ”ngã sấp mặt” của thế giới biker

Trào lưu ngã “sấp mặt“ cùng siêu xe vốn khoe đồ hiệu của hội con nhà giàu nhưng nay đã nhận được rất nhiều biến...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Bạch Dương ([Tên nguồn])
Xe máy Yamaha Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN