2018 Triumph Bonneville Bobber Cruiser tiếp tục rò rỉ ảnh

Sự kiện: Xe Triumph

Xế hành trình đắt tiền 2018 Triumph Bonneville Bobber Cruiser tiếp tục lộ ảnh chạy thử nghiệm, hầu như đã là phiên bản sản xuất.

Trang MCN vừa tiết lộ các hình ảnh mới chộp lại mẫu xe hành trình 2018 Triumph Bonneville Bobber đang chạy thử nghiệm. Đây là lần thứ hai mẫu xe này rò rỉ hình ảnh đánh giá thử. Cách đây 1 tuần, Bobber Cruiser cũng được bắt gặp chạy ở Tây Ban Nha gần ngay nhà máy của Triumph.

2018 Triumph Bonneville Bobber Cruiser tiếp tục rò rỉ ảnh - 1

Ảnh mới chạy thử của 2018 Triumph Bonneville Bobber cruiser.

Xe dự kiến sẽ mang động cơ SOHC có dung tích 1.200 cc từ Bonneville Bobber, đi kèm với hộp số 6 cấp. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất 77 mã lực tại 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 106 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Đuôi xe cứng và có chỗ để chân cũng như các thiết bị điều khiển bằng chân được đẩy về phía trước, một khung phụ sau mới, có thêm yên ngồi dành cho hành khách, và khung để đồ. Bánh trước xe thuộc loại 16-inch và đèn pha lớn hơn một chút so với phiên bản Bobber. Tất cả các đèn đều thuộc loại LED.

Triumph Bonneville Cruiser cũng dự kiến có các tính năng như kiểm soát hành trình, ABS, điều chỉnh bướm ga thông minh Ride by Wire và các chế độ lái tùy chọn. Giới thạo xe đánh giá 2018 Triumph Bonneville Bobber có khả năng sẽ trình diện chính thức vào cuối năm nay, và khi lên kệ sẽ có giá cao hơn mức 10.600 GBP (khoảng 311,5 triệu VNĐ) như của Bobber.

5 sự thật thú vị về Kawasaki Ninja 1000 ABS

Từ ngoại hình cá tính cùng động cơ mạnh mẽ, Kawasaki Ninja 1000 ABS thích hợp cho những ai thích màn trình diễn đẹp mắt...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Xe Triumph Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN