2018 Suzuki Swish trình làng, đại tu về thiết kế

Sự kiện: Suzuki

Xe ga mới 2018 Suzuki Swish được đại tu hoàn toàn về thiết kế mang diện mạo thể thao với đèn pha lấy cảm hứng từ GSX, đèn xi-nhan loại LED và thân xe góc cạnh.

Mẫu xe ga hoàn toàn mới 2018 Suzuki Swish vừa trình diện trước công chúng thế giới tại  triển lãm xe Tokyo Motor Show lần thứ 45, một sân chơi quần tụ vô số mẫu xe mới. Swish lần này có một thiết kế sâu và các tính năng cải tiến mới nhất. Suzuki cho biết Swish là nền tảng một mẫu xe ga kinh điển nhằm tới những ai đang tìm kiếm một phương tiện đi lại thông thường có khả năng dễ dàng điều khiển trong điều kiện giao thông thành phố.

2018 Suzuki Swish trình làng, đại tu về thiết kế - 1

2018 Suzuki Swish tại Tokyo Motor Show 2017.

Vượt lên trên phiên bản cũ, Suzuki Swish 2018 có một thân xe hoàn toàn mới, phong cách góc cạnh và sắc nét đậm chất thể thao với cụm đèn pha lấy cảm hứng từ GSX. Bộ đèn xi-nhan loại LED đầy phong cách được tích hợp vào trong bộ yếm quây trước và tăng thêm diện mạo trẻ trung cho mẫu xe. Làn sơn hai màu cũng giúp cho Swish mới trở nên đáng yêu hơn.

2018 Suzuki Swish trình làng, đại tu về thiết kế - 2

Đèn xi-nhan LED.

Không những thế, 2018 Suzuki Swish còn có đèn hậu và đèn xi-nhan sau loại LED, tay lái xe có màu đồng điệu với thân. Những vệt màu đèn được trang trí ở những phần thấp hơn, và còn có chỗ để chân cho hành khách ngồi sau. Vành xe cỡ 10-inch với các chấu sơn đen và lốp lớn 120. Bộ hốc hút khí giả lập trên thanh tay lái càng làm tăng thêm diện mạo thể thao cho Swish.

2018 Suzuki Swish trình làng, đại tu về thiết kế - 3

Phanh đĩa trước.

Tuy nhiên, Suzuki vẫn chưa tiết lộ các chi tiết về cơ khí của 2018 Suzuki Swish. Nhưng giới thạo xe tin Swish mới sẽ trang bị loại động cơ đơn xy-lanh có dung tích 125cc như của Suzuki Access 125. Loại động cơ này có khả năng sản sinh công suất 8.5 mã lực và đạt mô-men xoắn cực đại 10.2 Nm, đi kèm với hộp số tự động CVT.

2018 Suzuki Swish trình làng, đại tu về thiết kế - 4

Các đường nét thể thao.

Chịu trách nhiệm hệ thống treo của xe được cho là bộ phuộc lồng trước và bộ giảm xóc đơn phía sau. Hệ thống phanh xe gồm phanh đĩa trước và phanh trống sau.

Honda Super Cub C125 chính thức trình làng, đẹp mỹ mãn

Bản mẫu xe Honda Super Cub C125 vừa chính thức được trình làng tại triển lãm xe Tokyo 2017 ở xứ hoa anh đào với diện mạo...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Suzuki Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN