Trận đấu nổi bật

victoria-vs-veronika
Guadalajara Open Akron presented by Santander
Victoria Jimenez Kasintseva
-
Veronika Kudermetova
-

Haier ký kết thỏa thuận hợp tác mới với CLB bóng đá Liverpool và Paris Saint-Germain 

Haier, thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị gia dụng, công bố thỏa thuận hợp tác nhiều năm với CLB bóng đá Liverpool và Paris Saint-Germain (PSG), tiếp tục mở rộng chiến lược tài trợ thể thao toàn cầu

Haier ký kết thỏa thuận hợp tác mới với CLB bóng đá Liverpool và Paris Saint-Germain  - 1

Tại sự kiện IFA Berlin, lãnh đạo hai CLB cùng Haier công bố quan hệ hợp tác, tập trung vào hoạt động tại sân vận động, nền tảng số và bán lẻ; mang đến trải nghiệm độc quyền cho người hâm mộ, đồng thời phát triển sản phẩm nhà thông minh đồng thương hiệu.

Ông Haishan Liang, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Chủ tịch Tập đoàn Haier cho biết: “Liverpool và PSG là hai đội bóng hàng đầu thế giới, tinh thần đổi mới và xuất sắc của họ phản chiếu DNA của Haier. Chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng và tạo ra trải nghiệm thông minh hơn cho người hâm mộ toàn cầu”.

Haier ký kết thỏa thuận hợp tác mới với CLB bóng đá Liverpool và Paris Saint-Germain  - 2

Đại diện Liverpool, ông Ben Latty nhận định: “Haier là thương hiệu toàn cầu có tầm ảnh hưởng phù hợp với cộng đồng người hâm mộ LFC”. Còn ông Richard Heaselgrave, Giám đốc Doanh thu PSG nhấn mạnh: “Hợp tác với Haier giúp chúng tôi kết nối sâu hơn với người hâm mộ trên toàn thế giới”.

Ngoài Liverpool và PSG, Haier còn đồng hành cùng LALIGA, Liga Portugal và Liên đoàn Bóng đá Hoàng gia Morocco, khẳng định tầm nhìn chiến lược tại các thị trường châu Âu và châu Phi.

Trong quần vợt, Haier gia hạn quan hệ đối tác với ATP Tour đến năm 2028, tiếp tục hiện diện tại các giải lớn như Nitto ATP Finals (Turin), ABN Amro Open (Rotterdam), BMW Open (Munich), Roland-Garros, Australian Open và Mutua Madrid Open. Đồng thời, Haier mở rộng vai trò Đối tác Vàng của ATP không chỉ ở mảng thiết bị gia dụng mà cả Giải trí & TV Gia đình.

Sự hợp tác giữa Haier và các sự kiện quần vợt quốc tế lớn bắt nguồn từ việc chia sẻ sâu sắc các giá trị, chẳng hạn như sự tinh tế, độ chính xác và nỗ lực vươn tới thành tích cao nhất. Những phẩm chất làm nên sự khác biệt cho cả những nhà vô địch vĩ đại và các giải pháp kết nối của Haier: sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật, sự xuất sắc và sự thể hiện phong cách.

Haier ký kết thỏa thuận hợp tác mới với CLB bóng đá Liverpool và Paris Saint-Germain  - 3

Ông Rodolphe Tastet, Phó Chủ tịch ATP cho biết: “Sự hợp tác với Haier giúp chúng tôi giới thiệu công nghệ cao cấp tới khán giả toàn cầu, cùng cam kết đổi mới và xuất sắc”.

Haier hợp tác với Liverpool, PSG, ATP Tour, các giải đấu quốc tế, đồng thời củng cố sự hiện diện tại LALIGA, Liga Portugal và bóng đá Morocco. Haier không chỉ đặt tên mình bên cạnh các nhà vô địch – mà còn chứng minh cách thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới chơi ở cùng đẳng cấp với các câu lạc bộ và vận động viên hàng đầu thế giới, đưa tinh thần thể thao đỉnh cao vào cuộc sống thông minh, kết nối tại gia đình. Đây là chương mới trong hành trình gắn bó lâu dài với thể thao, dựa trên niềm tin rằng thể thao truyền cảm hứng, gắn kết và tạo giá trị chung. Những thỏa thuận này tiếp tục làm phong phú danh mục tài trợ thể thao của Haier, khẳng định giá trị cốt lõi: xuất sắc, tinh thần đồng đội và không ngừng cải tiến.

Đặc biệt, thỏa thuận lần này còn gợi nhớ giai đoạn lịch sử khi Candy (nay thuộc Haier Europe) từng là nhà tài trợ chính của Liverpool cuối thập niên 1980 – đầu 1990.

Haier gắn liền với thể thao

Sự gắn kết của Haier với thể thao là rộng khắp, mang tính chiến lược và toàn cầu, phản ánh bản sắc đa môn thể thao thực sự. Từ sân bóng chuyền ở Trung Quốc đến mặt sân đất nện Roland-Garros, từ sân cricket ở Nam Á đến các sân bóng đá châu Âu và châu Phi, Haier đã xây dựng mô hình tài trợ phù hợp với đam mê tại địa phương trong khi vẫn củng cố tầm nhìn toàn cầu. Triết lý này được phản ánh trong danh mục sản phẩm đa dạng của Haier – mỗi sản phẩm đều được thiết kế để đáp ứng nhu cầu thực tế của người tiêu dùng, đồng thời tôn trọng đặc thù văn hóa và thói quen địa phương.

Haier ký kết thỏa thuận hợp tác mới với CLB bóng đá Liverpool và Paris Saint-Germain  - 4

Cho dù đó là máy giặt được thiết kế riêng để chăm sóc các loại vải truyền thống và mỏng manh, hay máy điều hòa không khí có khả năng hoạt động ngay cả khi điện áp tăng đột ngột, mọi giải pháp đều được hình thành để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người ở khắp mọi nơi.

Haier ký kết thỏa thuận hợp tác mới với CLB bóng đá Liverpool và Paris Saint-Germain  - 5

Giới thiệu về Haier Group

Được thành lập vào năm 1984, Tập đoàn Haier là nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về các giải pháp chuyển đổi số và nâng cao chất lượng cuộc sống, với sứ mệnh "Sáng tạo nhiều hơn, nhiều khả năng hơn". Haier luôn lấy người dùng làm trung tâm và xây dựng hệ sinh thái dựa trên 3 trụ cột: Cuộc sống thông minh, Công nghiệp sức khỏe toàn diện và Kinh tế số. Công ty đã thiết lập 10 trung tâm R&D, 35 khu công nghiệp và 163 trung tâm sản xuất, đạt doanh thu toàn cầu 55,9 tỷ USD năm 2024. Haier được xếp hạng trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu của Kantar BrandZ suốt 7 năm liên tiếp. Ngoài ra, Haier đã giữ vị trí hàng đầu trong danh sách Thương hiệu thiết bị gia dụng lớn toàn cầu của Euromonitor trong 16 năm liên tiếp. Haier có 8 công ty niêm yết, trong đó Haier Smart Home được vinh danh trong Fortune Global 500 và Fortune World's Most Admired Companies (Danh sách những công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới của Fortune).

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Anh Pham ([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN