Diễn viên Nhã Phương: “Là đại sứ thương hiệu Mama sữa non Colos Multi, tôi rất hạnh phúc”

Ngày 16/01/2021 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (Hà Nội), diễn viên Nhã Phương xuất hiện trong vai trò mới khi nhận lời mời trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Mama sữa non Colos Multi – Thương hiệu sữa non với lịch sử 14 năm hình thành, phát triển cả thị trường trong và ngoài nước.

Nhã Phương - Đại sứ thương hiệu nhãn hàng Mama sữa non Colos Multi

Ngoài được khán giả biết tới là diễn viên, doanh nhân, thì mới đây Nhã Phương còn được báo chí đưa tin khi trở thành đại sứ thương hiệu của Nhãn hàng Mama sữa non Colos Multi.

Tháng 8/2018, cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang chính thức về chung một nhà trước sự ủng hộ, chúc phúc của đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ. Sau đó gần 2 năm, Nhã Phương mới chính thức tiết lộ về con gái đầu lòng của mình và ông xã Trường Giang. Đồng thời, nữ diễn viên “tuổi thanh xuân” đã trở lại hoạt động showbiz với diện mạo và dáng vóc vô cùng xinh đẹp, duyên dáng. Lần trở lại này, cô cũng thu hút được sự chú ý của truyền thông và được nhiều nhãn hàng quan tâm.

Nhã Phương trong buổi lễ ra mắt đại sứ thương hiệu Mama sữa non Colos Multi

Nhã Phương trong buổi lễ ra mắt đại sứ thương hiệu Mama sữa non Colos Multi

Mới đây, Nhã Phương chính thức nhận lời trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Mama sữa non Colos Multi. Đây là thương hiệu tiên phong mang sữa non về thị trường Việt Nam, với 100% nguyên liệu sữa non được nhập khẩu từ tập đoàn APS BioGroup Hoa Kỳ - một trong những tập đoàn hàng đầu cung cấp sữa non trên thế giới. 

APS BioGroup lấy sữa non được vắt trong vòng 8 - 24h sau sinh từ bò mẹ để đảm bảo hàm lượng kháng thể cao nhất, trên 22%, sử dụng thanh trùng tốc độ cao (tối thiểu 72°C trong 15 giây) và sấy khô gián tiếp bằng nhiệt thấp để loại bỏ các tác nhân gây bệnh có hại, nhưng vẫn duy trì hoạt tính sinh học của các yếu tố miễn dịch, peptide và các protein quan trọng, bảo toàn nguyên vẹn hiệu quả của sữa non nguyên chất.

Chính vì vậy, sau 14 năm hình thành và phát triển, nhãn hàng Mama sữa non đã khẳng định được chất lượng sản phẩm, uy tín và vị thế trên thị trường. Đồng thời, nhãn hàng đã cho ra đời thêm dòng sản phẩm thế hệ thứ 2 có tên Colos Multi (Pedia Gold, Biotic, 100, 100 plus), được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất quý, có tác dụng rất tốt đối với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Bị thuyết phục bởi hiệu quả sản phẩm và thông điệp của nhãn hàng

Chia sẻ thêm về lý do nhận lời mời làm đại sứ thương hiệu Mama sữa non Colos Multi, Nhã Phương chia sẻ: “Phương nhận được lời mời làm đại sứ thương hiệu, tham gia chiến dịch “Yêu con theo cách của mẹ” mà nhãn hàng Mama Sữa Non Colos Multi gửi tới vào thời điểm đang khá bận với nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh, tưởng phải từ chối vì không sắp xếp nổi thời gian. Nhưng có 2 lý do mà Phương quyết định nhận lời:

Diễn viên Nhã Phương đang lưu giữ chữ ký trên cuốn cẩm nang “Dinh dưỡng đầu đời - Nền tảng tương lai” 

Diễn viên Nhã Phương đang lưu giữ chữ ký trên cuốn cẩm nang “Dinh dưỡng đầu đời - Nền tảng tương lai” 

Đầu tiên là vì: Trước đây, mỗi bữa ăn của Destiny với Phương và cả gia đình như một “trận chiến”, con lười ăn, chậm tăng cân, ngủ không sâu giấc,… mặc dù Phương cũng tìm hiểu và mua về khá nhiều loại sữa nhập ngoại cho Destiny nhưng vẫn không cải thiện. May mắn thay khi Phương được một người chị thân thiết giới thiệu sử dụng Mama sữa non Colos Multi. Bé chưa hết hộp đầu tiên đã ăn uống ngon miệng, khỏe mạnh, ngủ ngon giấc hơn hẳn. Từ đó tới giờ, Phương trở thành “tín đồ” yêu thích Mama sữa non Colos Multi, sử dụng cho bé Destiny đều đặn mỗi ngày và Phương rất tự hào khi trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng.

Nhã Phương chia sẻ sản phẩm mà cô cho bé Destiny uống mỗi ngày

Nhã Phương chia sẻ sản phẩm mà cô cho bé Destiny uống mỗi ngày

Điều thứ 2 là bởi, Phương rất tâm đắc với thông điệp “Phụ nữ tự tin, làm chủ cuộc sống” trong chiến dịch truyền thông “Yêu con theo cách của mẹ” mà Nhãn hàng Mama sữa non Colos Multi phát động. Bên cạnh đó, nội dung chiến dịch này mang đầy tính nhân văn và truyền cảm hứng sống cho chị em phụ nữ. Phương mong muốn sẽ đưa Mama sữa non Colos Multi trở thành bí quyết chăm con khoa học của tất cả các mẹ hiện đại, từ đó cho con 1 nền tảng dinh dưỡng toàn diện, sức khỏe tốt, để làm mẹ sẽ trở thành hành trình đầy niềm vui, cảm xúc của tất cả phụ nữ Việt…”.

Đại sứ thương hiệu Nhã Phương sẽ đồng hành cùng Mama sữa non Colos Multi trong suốt hành trình chiến dịch “Yêu con theo cách của mẹ

Đại sứ thương hiệu Nhã Phương sẽ đồng hành cùng Mama sữa non Colos Multi trong suốt hành trình chiến dịch “Yêu con theo cách của mẹ

Với chất lượng cao, công nghệ sản xuất tiên tiến, lịch sử phát triển lâu đời, sự xuất hiện của Mama sữa non Colos Multi cùng đại sứ thương hiệu Nhã Phương, hứa hẹn sẽ mang đến cho các mẹ thêm lựa chọn mới, hiệu quả khi chăm sóc sức khỏe và sự phát triển của con trẻ.

Để được tư vấn, độc giả vui lòng liên hệ Tổng đài 19003233 hoặc truy cập website: https://mamasuanon.vn/ hoặc https://colosmulti.com.vn/

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN