"Tri kỷ" của mì ăn liền

Từ lâu, mì ăn liền đã trở thành món ăn quen thuộc và khoái khẩu của nhiều người Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao một gói mì tôm nhỏ bé lại có sức mê hoặc “lòng người” mãnh liệt như thế nhé.

Mì ăn liền và những năm tháng sinh viên khó phai

"Tri kỷ" của mì ăn liền - 1

Tuổi học trò đã quen lắm với từng giờ học nhóm và những tô mì ăn liền nóng hổi

Ai đã từng học xa nhà cũng sẽ thấm thía cảnh phải tự lập trong tất cả mọi chuyện, phải làm chủ thời gian, cuộc sống và cả những khoản chi phí phát sinh mà khi còn ở cùng gia đình lại hiếm khi nào đụng đến. Bởi thế, mì ăn liền bỗng nhiên trở thành cứu cánh số một của thời cắp sách đến trường vì sự tiện lợi, nhanh gọn, lại còn rất hợp túi tiền.

Các bạn sinh viên vẫn thường đùa với nhau rằng, “không ăn mì ăn liền, không phải là sinh viên”. Và cũng không biết từ lúc nào, những gói mì tôm nhỏ bé đã không còn đơn thuần là bữa ăn nóng hổi “vỗ về” dạ dày của đời sinh viên mỗi khi cuối tháng, mà đã dần trở thành “tri kỷ” cùng nhau trải qua những buổi sáng tinh mơ, giữa trưa đói bụng hay lúc đêm khuya học thi căng thẳng mà thời gian ngủ cũng bị hạn chế,..

Lựa chọn đơn giản mà hiệu quả của các bà nội trợ

"Tri kỷ" của mì ăn liền - 2

Với mì ăn liền, các bà nội trợ thỏa sức sáng tạo nhiều thực đơn thú vị cho đại gia đình

Những gói mì ăn liền cũng đã có được vị trí ưu ái trong căn bếp của các bà nội trợ, nhờ hương vị thơm ngon, cùng sự biến tấu đa dạng trong cách chế biến, đã mang đến những bữa ăn hợp khẩu vị cho cả gia đình. Chỉ chưa đầy 10 phút chuẩn bị và chế biến, cùng những nguyên liệu tươi ngon như hải sản, thịt bò, rau củ quả, các bà nội trợ đã có thể tung hoành sáng tạo một món ăn ngon lành, mới lạ lại nhiều dinh dưỡng.

Món ngon chinh phục dân văn phòng

"Tri kỷ" của mì ăn liền - 3

Giới văn phòng vốn khó tính cũng bị mì ăn liền “chinh phục”

Và cũng không thể phủ nhận chính sự tiện lợi đã khiến mì ăn liền đứng đầu trong danh sách “ăn uống” của giới văn phòng. “Sợi mì đi đầu câu chuyện” vẫn là cách hài hước mà những anh chàng, cô nàng công sở ngày nay hay bông đùa mỗi giờ giải lao sau nhiều áp lực công việc.

Gợi ý mì tôm chua cay – vị ngon khó cưỡng

"Tri kỷ" của mì ăn liền - 4

Người bạn đồng hành của mọi nhà

Trong thị trường mì ăn liền ngày càng đa dạng về hình thức và chủng loại, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới mì ăn liền Hảo Hảo – một thương hiệu Nhật Bản đã hơn 15 năm đồng hành tại thị trường Việt Nam.

Tự hào là thương hiệu uy tín được tin dùng tại Việt Nam, Hảo Hảo của Acecook đã đưa “tôm chua cay” trở thành hương vị “kinh điển” trong lòng của mọi người Việt, thực hiện đúng cam kết “biểu tượng cho chất lượng” của mình, gắn bó, yêu thương và tiếp thêm năng lượng cho nhiều thế hệ người Việt.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN