Sữa chua trân châu Hạ Long lấn sân sang thị trường đồ uống, ra mắt bộ sản phẩm “The woman I love”

Thứ Tư, ngày 28/10/2020 16:10 PM (GMT+7)

Sau một quãng thời gian dài làm mưa làm gió, đứng đầu top trending mục đồ ăn, mới đây Sữa chua trân châu Hạ Long đã ra mắt bộ sản phẩm “The woman I love”, chính thức lấn sân sang thị trường đồ uống.

Sữa chua trân châu Hạ Long lấn sân sang thị trường đồ uống, ra mắt bộ sản phẩm “The woman I love” - 1

“The woman I love” - Dòng sản phẩm mới của Sữa chua trân châu Hạ Long

Sữa chua trân châu Hạ Long lấn sân sang thị trường đồ uống, ra mắt bộ sản phẩm “The woman I love” - 2

Sữa chua trân châu Hạ Long ký kết hợp tác với 2 công ty lớn là Milo của Công ty Nestlé Và Công ty TNHH Semba - NFC (Nhật Bản)

Năm 2020 có thể được coi là năm của Sữa chua trân châu Hạ Long khi thương hiệu này bùng lên, chiếm giữ top trending, trở thành “món quà ăn vặt nhất định phải ăn” của giới trẻ Việt, nhất là khi thương hiệu này ký kết hợp tác với 2 công ty lớn là Milo của Công ty Nestlé Và Công ty TNHH Semba - NFC (Nhật Bản). Không chỉ khiến giới trẻ mê mệt bởi sự độc đáo, sáng tạo khi “mix” sữa chua và trân châu, Sữa chua trân châu Hạ Long còn ấp ủ chiến dịch chinh phục thị trường đồ uống khi ra mắt bộ sản phẩm mới mang tên: “The woman I love”.

Sữa chua trân châu Hạ Long lấn sân sang thị trường đồ uống, ra mắt bộ sản phẩm “The woman I love” - 3

Sữa chua uống bổ sung vitamin với nguyên liệu chính là cần tây, khổ qua, rau má

“The woman I love” là bộ sản phẩm nổi bật bao gồm 3 dòng: Sữa chua uống (sữa chua cần tây, sữa chua khổ qua, sữa chua đậu xanh rau má); Sữa tươi trân châu (sữa tươi trân châu hoàng kim sốt caramel, sữa tươi trân châu đường đen); sữa chua Cacao der Milo.

Được khơi nguồn cảm hứng sáng tạo từ những thức uống tốt cho sức khỏe (healthy drinks) và có công dụng làm đẹp (beauty drinks), bộ 3 sản phẩm sữa chua uống mới đều có nguyên liệu 100% thiên nhiên, được thu mua và sản xuất tại Việt Nam dưới sự kiểm định chất lượng kỹ càng.

Sữa chua trân châu Hạ Long lấn sân sang thị trường đồ uống, ra mắt bộ sản phẩm “The woman I love” - 4

Sữa chua trân châu Hạ Long lấn sân sang thị trường đồ uống, ra mắt bộ sản phẩm “The woman I love” - 5

Sữa tươi trân châu với công thức mới, giảm nguy cơ mất ngủ

Đặc biệt sữa tươi trân châu đường đen và sữa tươi trân châu hoàng kim sốt caramel được chế biến theo công thức mới, không chỉ dẻo thơm hơn mà còn giảm nguy cơ mất ngủ, phù hợp với mọi lứa tuổi, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Sữa chua trân châu Hạ Long lấn sân sang thị trường đồ uống, ra mắt bộ sản phẩm “The woman I love” - 6

Sữa chua Cacao de Milo

Với vị tươi - thơm - mát các loại rau quả nhiệt đới, giàu dưỡng chất, “The woman I love” hứa hẹn sẽ đem tới nguồn năng lượng, vitamin, dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên và sự sảng khoái cho người uống. Hy vọng dòng sản phẩm này sẽ thổi một làn gió mới cho thị trường đồ uống cuối năm tại Việt Nam.

Sự kiện ra mắt món mới sẽ diễn ra vào 20h ngày 30/10/2020 tại 4 cơ sở:

Cs1: 093.819.7575 - 19 Thái Phiên - Hà Nội

Cs189: 0842.63.3939 - 39 Hàng Dầu. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cs 88 : 0903.922.986 - Tòa nhà Thư Dung Plaza , 87 Nguyễn Văn Linh , Tp Đà Nẵng

CS168 - 68 Nguyễn Huệ, Quận 1, HCM

Đặc biệt nhân dịp ra mắt món mới, Sữa Chua Trân Châu Hạ Long khuyến mại đồng giá 35k cho các món 48k (sữa tươi trân châu đường đen, sữa tươi trân châu hoàng kim sốt caramel); đồng giá 25k cho các món 35k (sữa chua uống rau má, cần tây, khổ qua và cacao de milo).

Xem chi tiết tại : https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong

Nguồn: http://danviet.vn/sua-chua-tran-chau-ha-long-lan-san-sang-thi-truong-do-uong-ra-mat-bo-san-pham-...

(Dân Việt).