Hanbin bất ngờ vì “mì 2 tôm” tuổi thơ nay đa dạng chủng loại mì, phở trộn đặc sắc

Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) hóa thân “Đại sứ quảng bá ẩm thực Việt”, giới thiệu món ngon đến từ thương hiệu Colusa – Miliket cho các thành viên người Hàn, trong lần đầu biểu diễn tại TP.HCM.

Hanbin lần đầu trải lòng về tuổi thơ gắn liền với “mì 2 tôm quốc dân”

Lần đầu biểu diễn tại Hò Dô 2023 vào cuối tháng 12 vừa qua, xen kẽ giữa lịch trình dày đặc tại TP.HCM, Tempest đã tiến hành quay chụp quá trình khui hộp quà “khủng” đến từ nhà tài trợ Vàng của “siêu sự kiện” – Thương hiệu Colusa - Miliket.

“Đại sứ quảng bá ẩm thực Việt” là danh xưng mà khán giả yêu mến đặt cho Hanbin vì nỗ lực giới thiệu món ngon quê hương đến fan quốc tế trong suốt quá trình hoạt động tại Hàn Quốc

“Đại sứ quảng bá ẩm thực Việt” là danh xưng mà khán giả yêu mến đặt cho Hanbin vì nỗ lực giới thiệu món ngon quê hương đến fan quốc tế trong suốt quá trình hoạt động tại Hàn Quốc

Khi các đồ vật bên trong hộp quà dần lộ diện, Hanbin đã bất ngờ nhận ra gói mì có từ thời bố mẹ của mình. Anh chàng lập tức quay sang khoe ngay với các thành viên người Hàn trong nhóm: “Mì gói Colusa - Miliket trong ký ức của mình không có kiểu giấy nhựa, chỉ có mì giấy. Trên bao bì có in hình 2 con tôm nên mọi người cứ gọi là mì gói 2 con tôm. Mẹ mình cũng gọi như thế”.

Với Hanbin, “mì 2 tôm” là một trong những thức ăn quý giá thuở nhỏ mà bản thân vô cùng yêu thích. Những dịp được bố mẹ thưởng cho gói mì, cậu bé Ngô Ngọc Hưng sẽ cùng chúng bạn, người thân tụ tập để ăn cùng nhau trong không khí đầm ấm, vui vẻ.

Colusa – Miliket cùng Hanbin khơi gợi cảm xúc của hương vị tình thân

Sau mì tôm, món ngon tiếp theo đến từ thương hiệu Colusa – Miliket mà Hanbin cùng 5 mảnh ghép Tempest được thưởng thức chính là các loại phở trộn, mì trộn, phở, miến, hủ tiếu ăn liền đa dạng, kết hợp cùng tương ớt Colusa trứ danh. Các dòng sản phẩm của Colusa - Miliket kể trên sử dụng nguyên liệu đạt chuẩn ứng dụng công nghệ Plasma, được “đặc chế” sở hữu hương vị ngon đậm đà, nhưng vẫn giữ được chuẩn vị đặc trưng mà các sản phẩm ăn liền cùng loại không thể đạt được.

Vừa thưởng thức, Hanbin vừa gật gù khen ngợi: “Hương vị phở ngon như ngoài hàng”, sau đó anh chàng trải lòng rằng ngày xưa bà ngoại hay nấu phở cho ăn với mùi vị ngon lành tương tự. Rất tiếc vì khoảng cách địa lý mà trong chuyến lưu diễn tại TPHCM lần này, bà ngoại của Hanbin đã không thể di chuyển xa để xem cháu trai của mình biểu diễn, khiến anh chàng chỉ có thể sụt sùi tưởng nhớ: “Cháu chỉ muốn nói cháu nhớ bà lắm!”

Colusa – Miliket kết hợp cùng Tempest “Tô màu mới cho ký ức xưa”

Cũng trong đoạn clip khui quà, Hanbin cho biết bản thân cảm thấy vô cùng bất ngờ khi thương hiệu mì vang bóng một thời nay đã “khoác lớp áo mới” rực rỡ với những sắc màu bắt mắt, đa dạng sản phẩm với phở, mì trộn nhiều hương vị: rong biển, cà ri, hải sản Hàn Quốc, spaghetti, thịt nướng Nhật Bản, phở trộn kiểu Thái... được ứng dụng công nghệ Plasma khẳng định chất lượng vượt trội.

Thích thú thưởng thức và nhiệt liệt đề cử các sản phẩm thế hệ mới của Colusa – Miliket đến với người tiêu dùng, Tempest góp tiếng nói để “Tô màu mới cho ký ức xưa”

Thích thú thưởng thức và nhiệt liệt đề cử các sản phẩm thế hệ mới của Colusa – Miliket đến với người tiêu dùng, Tempest góp tiếng nói để “Tô màu mới cho ký ức xưa”

Cuộc gặp gỡ giữa Hanbin nói riêng, các thành viên Tempest nói chung và thương hiệu mì quốc dân Colusa – Miliket mang đến điểm chạm cảm xúc. Hơn cả một món ăn, có lẽ mì 2 tôm Colusa - Miliket còn là sợi dây nối kết, nuôi dưỡng tình yêu quê hương dạt dào trong Hanbin, qua đó tiếp thêm động lực cho chàng idol tỏa sáng bền bỉ cùng giấc mơ âm nhạc của mình.

Tháng 12/2023, Colusa – Miliket đồng hành cũng Lễ hội âm nhạc quốc tế Hò Dô 2023 với vai trò nhà tài trợ vàng, cũng như kết hợp quay chụp sản phẩm cùng Tempest, đánh dấu tín hiệu tích cực về sự chuyển mình của một thương hiệu thuần Việt trong công tác quảng bá, tiếp cận nhóm khách hàng trẻ tuổi trong nước và người tiêu dùng quốc tế, qua đó gia tăng tính cạnh tranh, thích nghi để tồn tại và phát triển. Mốc son hợp tác giữa thương hiệu mì quốc dân và nhóm nhạc thần tượng Kpop đình đám Tempest được nhìn nhận như một sự chuyển giao tinh thần giữa cũ và mới, truyền thống và hiện đại, qua đó lan tỏa một hình ảnh Colusa – Miliket “khoác lớp áo mới” rực rỡ với khát khao vươn ra biển lớn.

Xem thêm clip Hanbin tiết lộ kỷ niệm tuổi thơ gắn liền với “mì 2 tôm” cho các thành viên Tempest tại đây.

Colusa – Miliket: “nỗ lực xanh” hướng đến phát triển bền vững

Colusa - Miliket được mệnh danh là “mì tôm quốc dân” với hình ảnh 2 con tôm quen thuộc đã trở thành một huyền thoại trong ký ức, tuổi thơ và văn hoá của người Việt. Sau hơn 50 năm phát triển và nỗ lực, Colusa - Miliket không chỉ đặt “Chất lượng sản phẩm, an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu” mà còn tập trung cho công tác “sản xuất xanh – sản phẩm sạch - môi trường xanh”.

Hanbin bất ngờ vì “mì 2 tôm” tuổi thơ nay đa dạng chủng loại mì, phở trộn đặc sắc - 3

Colusa – Miliket cũng là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ Plasma (công nghệ giúp nâng cao chất lượng và an toàn thực phẩm) vào quy trình sản xuất, tạo tiền đề hướng đến đạt chứng nhận trung hòa carbon đủ chuẩn và tiến tới mục tiêu Net Zero (tạm hiểu là trạng thái lượng phát thải carbon dioxide bằng không).

Hơn 50 năm phát triển bền vững, Colusa - Miliket chấp nhận tiêu tốn nhiều thời gian, chi phí vận hành hơn cho bộ máy sản xuất quy mô vừa phải, để đảm bảo quy trình giám sát, kiểm soát chất lượng chặt chẽ, kịp thời quan sát, điều chỉnh tỉ mỉ,…nhằm đảm bảo chất lượng hương vị thành phẩm đậm đà đặc trưng hơn nhiều so với sản phẩm sản xuất công nghiệp trên dây chuyền hiện đại, hàng loạt và khép kín.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN