Ferragamo Resort 2024 nâng tầm chủ nghĩa tối giản trong thời trang
Đối với sản phẩm mới nhất của mình, giám đốc sáng tạo Maximilian Davis đã tìm cảm hứng từ động lực gia đình.
Đối với giám đốc sáng tạo Maximilian Davis của Ferragamo, chủ nghĩa tối giản nhấn mạnh diện mạo thời đại mới của thương hiệu di sản Ý. Loại bỏ các bản in và đồ họa (ngoài một chiếc váy phủ trái cây), bộ sưu tập Resort 2024 mới mẻ của thương hiệu dựa trên thiên hướng của nhà thiết kế 27 tuổi trong việc cắt may sắc sảo, bóng bẩy và tông màu nhẹ nhàng để thu hút sự chú ý.
Dòng sản phẩm này đề cập đến nguồn gốc Trinidadian-Jamaica của Davis cũng giống như truyền thống của Ý và gia tộc Ferragamo. Đối với bộ sưu tập Resort, các cụm phong cách trong các động lực này đóng vai trò là điểm khởi đầu, ưu tiên cho những món đồ hàng ngày được tìm thấy trong tủ quần áo gia đình — nhưng với sự nâng cấp trang nhã.
Nhìn chung, kết cấu được thực hiện một cách chính xác, với bộ vest mỏng và được cắt thẳng, trang phục đi chơi có phom dáng nghiêm ngặt và những món đồ nữ tính có thắt eo. Ví dụ, một chiếc áo khoác đô thị màu đen tự hào có mặt ngoài đồng hồ cát ở cả phong cách nam và nữ, với hàng nút lệch tâm cổ điển của Davis và lớp hoàn thiện giống như nhung. Trong khi đó, áo khoác và quần denim có cấu trúc hình hộp, với những đường khâu màu cam nổi bật, và áo sơ mi công sở, có nút ẩn, tay áo bồng bềnh cũng như quần xếp ly phù hợp.
Mặc dù có đầu óc cầu tiến, phạm vi này vẫn liên quan đến kho lưu trữ kéo dài hàng thập kỷ của nó. Đặc biệt, Davis đã diễn giải lại chiếc áo khoác chần bông mùa Thu 1999 với cách tiếp cận ít xa hoa hơn, đặt sự thoải mái lên hàng đầu thông qua tầm nhìn hiện đại - có lẽ, một quyết định được đưa ra phù hợp với xu hướng “sang trọng yên tĩnh” ngày càng phổ biến của thời đại hiện nay.
Ở những nơi khác, áo khoác phi công xuất hiện với váy phù hợp; các rãnh bằng da đi kèm với các rãnh phía dưới vừa vặn; bộ đồ thể thao ít casual hơn trang trọng và những chiếc túi lớn được siết chặt dưới cánh tay của người mẫu. Nhìn chung, bộ sưu tập Resort 2024 của Ferragamo củng cố thêm sự giám sát đương thời của Davis đối với nhãn hiệu kế thừa, đẩy mạnh câu chuyện của nó về phía trước trong khi khai thác sức hấp dẫn vượt thời gian của thương hiệu gần một thế kỷ này.
Nguồn: [Link nguồn]
Các MC, mỹ nhân Việt chuộng mặc kiểu váy này đi dẫn chương trình, chấm thi hoa hậu nhưng dễ gặp tình huống khó xử.