Đơn giản vẫn nét như Polo Ralph Lauren tái hợp BEAM trong BST hợp tác lần thứ 10

Hai thương hiệu tập trung xung quanh những bộ đồ ngoại cỡ, kẻ sọc madras và các vị trí logo thay thế.

Trước khi BEAMS phát triển theo phong cách Nhật Bản, đó là một doanh nghiệp nhỏ nhập khẩu quần áo và đồ gia dụng từ Mỹ — vì vậy, ngay từ ngày đầu tiên BEAMS được khai trương vào tháng 2 năm 1976, nó đã được đánh giá cao về văn hóa Americana cổ điển. Tất nhiên, không có thương hiệu Americana nào hơn Polo Ralph Lauren, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi biết rằng BEAMS và Polo có mối quan hệ hợp tác lâu dài. Mối quan hệ hợp tác này đã tạo ra mọi thứ, từ áo cổ thuyền có khối màu đậm cho đến những bộ đồ thể thao có thương hiệu và giờ đây, trong chương thứ 10 của mình, mối quan hệ này đang tập trung vào những bộ đồ ngoại cỡ, kẻ sọc madras và các vị trí logo thay thế.

Đơn giản vẫn nét như Polo Ralph Lauren tái hợp BEAM trong BST hợp tác lần thứ 10 - 1

Các sản phẩm đặc trưng của bộ sưu tập là những chiếc áo sơ mi cài cúc kẻ sọc madras, có sẵn ở cả hai biến thể ngắn tay và dài tay. Kẻ sọc Madras là một biểu tượng của phong cách Prep quay trở lại những ngày Take Ivy, nhưng BEAMS đã mang đến cho những chiếc áo sơ mi madras của mình một phong cách hiện đại, phù hợp với đường phố với phom dáng cực kỳ thoải mái và vị trí logo thay thế, với hình người cưỡi ngựa đặc trưng của Polo đồ họa chuyển từ ngực trái sang ngực phải. Những chiếc áo sơ mi cũng được đi kèm với mũ xô có thể đảo ngược phù hợp và mũ bóng chày 6 ô không có cấu trúc.

Bên cạnh các sản phẩm kẻ sọc, còn có bộ tứ áo phông và bộ đôi tất. Áo phông, được làm bằng bông dày và có logo quá khổ/xen kẽ giống như cúc áo, có các màu đen, xanh nước biển, xám và trắng. Một chi tiết thiết kế tinh chỉnh khác đến từ cổ áo: mỗi chiếc áo sơ mi, bất kể kích cỡ, đều có chu vi cổ nhỏ cùng kích cỡ để làm nổi bật độ vừa vặn của nó. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đôi tất có logo có hai màu trắng và xanh nước biển.

Đơn giản vẫn nét như Polo Ralph Lauren tái hợp BEAM trong BST hợp tác lần thứ 10 - 2

Đơn giản vẫn nét như Polo Ralph Lauren tái hợp BEAM trong BST hợp tác lần thứ 10 - 3

Đơn giản vẫn nét như Polo Ralph Lauren tái hợp BEAM trong BST hợp tác lần thứ 10 - 4

Đơn giản vẫn nét như Polo Ralph Lauren tái hợp BEAM trong BST hợp tác lần thứ 10 - 5

Đơn giản vẫn nét như Polo Ralph Lauren tái hợp BEAM trong BST hợp tác lần thứ 10 - 6

Đơn giản vẫn nét như Polo Ralph Lauren tái hợp BEAM trong BST hợp tác lần thứ 10 - 7

Đơn giản vẫn nét như Polo Ralph Lauren tái hợp BEAM trong BST hợp tác lần thứ 10 - 8

Đơn giản vẫn nét như Polo Ralph Lauren tái hợp BEAM trong BST hợp tác lần thứ 10 - 9

Đơn giản vẫn nét như Polo Ralph Lauren tái hợp BEAM trong BST hợp tác lần thứ 10 - 10

Đơn giản vẫn nét như Polo Ralph Lauren tái hợp BEAM trong BST hợp tác lần thứ 10 - 11

Đơn giản vẫn nét như Polo Ralph Lauren tái hợp BEAM trong BST hợp tác lần thứ 10 - 12

Nguồn: [Link nguồn]

Thế hệ Gen Z và Millenials không đủ khả năng để mua thời trang bền vững

96% người tham gia nói rằng họ không thể đưa ra quyết định mua hàng có ý thức về môi trường do chi phí sinh hoạt tăng cao.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Diễm Quỳnh ([Tên nguồn])
Xu hướng thời trang Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN