adidas và Yohji Yamamoto trở lại với bộ sưu tập bí ẩn
Dòng sản phẩm này đẩy phong cách mặc hiệu suất theo hướng tiên phong, với áo vest, áo khoác ngoài, áo parka, áo blouson GORE-TEX® đơn sắc,...
adidas và Yohji Yamamoto's Y-3 Atelier đã quay trở lại với bộ sưu tập thứ hai, dựa trên "các sản phẩm tập trung vào thủ công" với dòng sản phẩm GORE-TEX® đơn sắc, pha trộn theo nét đặc trưng của từng nhà mốt.
Được quảng cáo là “sự thực thi rõ ràng nhất về tầm nhìn của Y-3”, dòng sản phẩm may mặc và giày dép Y-3 Atelier làm lại các sản phẩm trên sàn diễn của Yamamoto bằng vật liệu GORE-TEX® không thấm nước, được khâu kín hoàn toàn. Dòng sản phẩm có một bộ quần áo được thiết kế riêng kết hợp trang phục performance wear với phong cách avant-garde, bao gồm áo vest, áo khoác, áo parka, áo blouson, áo khoác và áo blazer toàn màu đen. Mỗi kiểu dáng nói trên đều được trang bị các đường may mở rộng, túi nắp và logo phản chiếu.
Trong ảnh trong chiến dịch chụp ảnh của Thue Nørgaard, kiểu dáng mới nhất của Y-3 Atelier ưu tiên “sự năng động”, thu hút người mặc bằng chuyển động lớn hơn thực tế, mặt tiền góc cạnh và thỉnh thoảng có chi tiết ba sọc đặc trưng của adidas.
Đáng chú ý, adidas và Yamamoto đã ra mắt bộ phận nội tuyến nâng cao vào tháng 3 năm ngoái, kỷ niệm 20 năm hợp tác hoành tráng. Phần đầu tiên của nhãn phụ giới thiệu vô số sáng tạo “Monozukuri”, bao gồm váy maxi bất đối xứng và áo khoác dài thiết yếu, phù hợp với ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của adidas đồng thời nhấn mạnh “quy trình” sản xuất phức tạp của lần hợp tác này giữa hai nhà mốt.
Bộ sưu tập thứ hai của Y-3 Atelier sẽ ra mắt thông qua các cửa hàng chọn lọc Yohji Yamamoto và Yohji Yamamoto POUR HOMME, cũng như trực tuyến. Hãy cùng xem bộ sưu tập ở dưới để biết thêm về phong cách kết hợp độc đáo của hai nhà mốt.
Nguồn: [Link nguồn]
Có nguồn gốc từ Nhà máy denim Kaihara ở Hiroshima, loại vải mang màu sắc buồn này đã làm sống động những bộ vest nổi tiếng nhất của thương hiệu denim của Mỹ.