1001 lý do khiến nữ hoàng sắc đẹp bị tước vương miện

Lộ ảnh nóng là lý do khiến nhiều nữ hoàng sắc đẹp bị tước đi chiếc vương miện danh giá.

1. Hoa hậu lao đao vì ảnh nóng

Như một lẽ thường, ngay sau khi đăng quang, cuộc sống của các hoa hậu luôn bị đảo lộn bởi sự quan tâm từ công chúng và giới truyền thông. Những hình ảnh thời thơ ấu, gia đình và chuyện tình cảm xung quanh nữ hoàng sắc đẹp đều bị "khai quật" lại để thỏa mãn trí tò mò của người hâm mộ.

Cũng bởi điều này, nhiều hoa hậu phải lao đao vì quá khứ ăn chơi hoặc bị người cũ chơi xấu khi tung lên mạng "ảnh nóng".

1001 lý do khiến nữ hoàng sắc đẹp bị tước vương miện - 1

Emily Tatanga Kachote bị tước vương miện sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Zimbabwe 2015 chưa được bao lâu

Trường hợp gần đây nhất là Emily Tatanga Kachote đăng quang Hoa hậu Thế giới Zimbabwe 2015 hồi tháng 4. Với danh hiệu này, Emily Tatanga sẽ đại diện cho quốc gia tham dự đấu trường sắc đẹp Miss World được tổ chức vào tháng 12 tại Trung Quốc tới đây.

Tuy nhiên, sóng gió đã đến với tân hoa hậu khi những bức ảnh cô trong tình trạng khỏa thân và say xỉn được phát tán trên mạng xã hội. Được biết, bạn trai cũ của Emily Tatanga chính là người chụp và công khai những bức ảnh nóng này. 

Về phía Emily Tatanga Kachote, cô đã biết sự tồn tại của những bức ảnh trước khi tham gia cuộc thi, nhưng không ngờ rằng cô bị bạn trai "đâm sau lưng" khi phát tán chúng ngay sau khi cô đăng quang một thời gian ngắn. Do vi phạm điều luật của cuộc thi, ban tổ chức đã quyết định tước vương miện của tân hoa hậu vào ngày 10.6 vừa qua và thay thế vị trí này là á hậu 1 Annie Grace Matambu.

Trước Emily Tatanga Kachote có không ít hoa hậu bị tước vương miện vì "ảnh nóng" như: Thabiso Phiri (Hoa hậu Zimbabwe 2014), Laetitia Bléger (Hoa hậu Pháp 2004)... Nổi đình nổi đám nhất có lẽ là trường hợp Danielle Lloyd từng là Hoa hậu Anh năm 2006 sau khi bị bóc trần việc từng chụp ảnh nude cho tờ Playboy và có quan hệ tình ái với một thành viên ban giám khảo từ trước.

1001 lý do khiến nữ hoàng sắc đẹp bị tước vương miện - 2

Laetitia Bléger (Hoa hậu Pháp 2004) cũng bị truất ngôi vì ảnh nóng

2. Bị tước vương miện vì ma túy

Năm 2008, Laura Zuniga Huizar trở thành Nữ hoàng Nam Mỹ đầu tiên bị truất ngôi. Cô và bạn trai cùng 5 người đàn ông khác đã bị cảnh sát Mexico bắt tại ngoại ô thành phố Guadalajara vì liên quan đến đường dây ma túy lớn. Theo AFP, bạn trai của Laura Zuniga Huizar - Orlando Garcia Urquiza - là một trùm ma túy khét tiếng chuyên buôn bán hàng cấm từ Mexico, Bolivia, Colombia sang Mỹ.

Miss Louisiana Teen USA 2008 – Lindsey Evans cũng đánh mất mất danh hiệu sắc đẹp mà khó khăn lắm mới đoạt được vì tàng trữ cần sa.

1001 lý do khiến nữ hoàng sắc đẹp bị tước vương miện - 3

Laura Zuniga Huizar bị bắt vì liên quan đến đường dây buôn bán ma túy

3. Mất ngôi vị vì không chịu giảm cân

Trường hợp bị tước vương miện khá nực cười này thuộc về Hoa hậu Mexico 2010  - Cynthia de la Vega. Lý do truất ngôi được ban tổ chức đưa ra là "thiếu tinh thần cống hiến, thiếu sự tập luyện và không thực hiện đúng vai trò như đã thỏa thuận", trong khi đó, Cynthia de la Vega lại tiết lộ nguyên nhân hoàn toàn khác - không thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân mà ban tổ chức yêu cầu.

Tại buổi họp báo, Cynthia de la Vega thừa nhận việc áp lực trước cuộc thi Hoa hậu Thế giới sắp tới khiến cô bị tăng cân nhưng về phía ban tổ chức không hề đưa ra phương án giải quyết mà chỉ gửi email bắt buộc cô phải ăn kiêng giảm cân.

Ban tổ chức đã yêu cầu tôi phải giảm ít nhất vài kí, vậy mà họ lại không hỗ trợ một chuyên gia dinh dưỡng hay bất kỳ ai khác để giúp đỡ quá trình giảm cân” - Cynthia de la Vega chia sẻ.

1001 lý do khiến nữ hoàng sắc đẹp bị tước vương miện - 4

Cynthia de la Vega mất ngôi vì không giảm cân

4. Nói dối khiến nhiều người đẹp bị truất ngôi

Thường các cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ đều có quy định những thí sinh chưa từng kết hôn hoặc sinh con. Dẫu vậy, nhiều người đẹp vì quá ham hố danh hiệu sắc đẹp này đã chấp nhận nói dối và liều mình đi thi.

Sau khi đăng quang, bí mật này đã bị phát hiện, kết quả họ nhanh chóng bị tước vương miện và khiến công chúng thất vọng.

Helen Morgan (Anh) từng đăng quang Hoa hậu Thế giới 1974 tổ chức tại quê nhà trong sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, chuyện Helen là bà mẹ đơn thân đã bị "khai quật", nhanh chóng sau đó cô đã bị truất ngôi không thương tiếc.

Hoa hậu Hoàn vũ Dominica 2012 - Carlina Duran cũng bị tước vương miện chưa đầy 1 tuần sau đăng quang khi để lộ ra quá khứ từng kết hôn vào năm 2009 và hiện đã ly dị.

1001 lý do khiến nữ hoàng sắc đẹp bị tước vương miện - 5

Helen Morgan (Anh) từng đăng quang Hoa hậu Thế giới 1974 bị truất ngôi vì đã làm bà mẹ đơn thân khiến công chúng đất nước này bị sốc

5. Tuổi tác quá già và quá trẻ cũng làm nữ hoàng sắc đẹp lao đao

Amanda Longacre chưa kịp tận hưởng niềm hạnh phúc sau khi đăng quang Hoa hậu bang Delaware và trở thành đại diện của bang này dự thi Hoa hậu Mỹ thì bất ngờ bị tước vương miện bởi quá tuổi. Cùng với việc này, cô phải trả lại giải thưởng trị giá 11.000 USD đã được trao. Theo luật, những thí sinh tham gia Hoa hậu Mỹ phải nằm trong độ tuổi từ 17 đến 24, trong khi đó Amanda Longacre đã tổ chức sinh nhật tuổi 24 trước khi cuộc thi diễn ra một tháng.

Người đẹp rất bất mãn về điều này bởi khi đi thi cô đã cung cấp đủ giấy tờ liên quan có khi rõ ngày sinh, tuổi tác với ban tổ chức.“Những người chịu trách nhiệm cuộc thi nói rằng tôi có thể tham gia. Mọi thứ đều minh bạch. Vậy mà giờ đây, họ tước bỏ danh hiệu của tôi. Tại sao tôi lại phải chịu hình phạt này vì lỗi của ban tổ chức?”.

1001 lý do khiến nữ hoàng sắc đẹp bị tước vương miện - 6

Amanda Longacre bức xúc khi bị truất vương miện với lý do quá tuổi

Trái ngược với trường hợp Amanda Longacre là người đẹp Urvashi Rautela. Cô đăng quang cuộc thi I AM She 2012 và sẽ đại diện cho Ấn Độ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, tuy nhiên cô bị tước vương miện vì quá trẻ, không đáp ứng được độ tuổi tối thiểu của ban tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe Organization – MOU).

Được biết, Urvashi Rautela sinh ngày 25-2-1994 và khi tham gia Miss Universe 2012 cô vẫn chưa tròn 18 tuổi.

6. Truất vương miện vì không làm tròn nhiệm vụ

Tháng 5.2002, Oxana Fedorova đã trở thành niềm tự hào của nước Nga khi trở thành người đẹp Nga đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, chỉ 4 tháng sau đó, cô đã bị tước vương miện với lý do được ban tổ chức đưa ra là "không làm tròn nghĩa vụ hoa hậu".

Hoa hậu Trái đất Australia 2014 - Dayanna Grageda cũng đánh mất vương miện với nguyên nhân tương tự là không đủ khả năng thực hiện bổn phận và trách nhiệm của một hoa hậu. Với quyết định này, người đẹp cũng bị truất luôn quyền dự thi Hoa hậu Trái đất 2014.

1001 lý do khiến nữ hoàng sắc đẹp bị tước vương miện - 7

Oxana Fedorova bị truất vương miện sau 4 tháng đăng quang với lý do không làm tròn nghĩa vụ của một hoa hậu

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Tuệ Mẫn ([Tên nguồn])
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN