Chưa vào hè, hàng điện lạnh đã “nóng”

Chủ Nhật, ngày 24/03/2013 14:02 PM (GMT+7)

Nắm bắt tâm lý người tiêu dùng thường mua sắm hàng điện lạnh từ đầu hè, các hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội như: Pico, Media Mart, Topcare, đã triển khai những gói khuyến mãi trên hầu hết các sản phẩm điện lạnh.

Đây cũng là một trong những hoạt động nằm trong chương trình “Tháng hành động vì người tiêu dùng” do Sở Công Thương TP Hà Nội phát động.

Rất nhiều các sản phẩm điện lạnh cũng như các chương trình bán hàng với giá đặc biệt được Media Mart công bố từ khá sớm nhằm khuyến khích việc mua sắm và hỗ trợ khách hàng. Cụ thể như điều hòa 1 chiều 9.000BTU Electrolux ESM09CRD giảm 600.000 đồng; điều hòa 1 chiều 9.000 BTU LG S09EN1 giảm 1 triệu đồng…

Pico là một trong những doanh nghiệp tham gia đồng hành cùng Chương trình “Hành động vì người tiêu dùng” trong suốt 3 năm liền, ngay từ những ngày đầu tháng 3. Pico đã sớm triển khai nhiều hoạt động khuyến mãi, giảm giá và các dịch vụ ưu đãi thêm cho người tiêu dùng. Ngoài ra, Pico còn kết hợp cùng ngân hàng Vietinbank triển khai chương trình “Hot Friday ++” để giảm giá thêm cho khách hàng, theo đó khi thanh toán qua thẻ Vietinbank tại hệ thống siêu thị Pico, khách hàng sẽ được giảm giá thêm 5%.

Đồng hành cùng các doanh nghiệp lớn tham gia Chương trình “Hành động vì quyền người tiêu dùng” năm nay, siêu thị điện máy Topcare được khách hàng đặc biệt quan tâm với các dịch vụ hỗ trợ ưu việt như “Đổi cũ lấy mới,” “Bảo dưỡng + nạp ga miễn phí tới 550.000 đồng,” “Trả góp điện máy” đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của người tiêu dùng.

Ngày 25-3, Topcare sẽ mang đến cho khách hàng chương trình “Giảm 50%, 40%, 30%, 20%, 10%... cả ngày, cho 100% khách hàng”.

Theo Hồng Nhung (Pháp luật & Xã hội)
Báo lỗi nội dung