Qui Phúc tăng 100% công suất nhà máy để sản xuất hàng phục vụ tiêu dùng Tết 2021

Mặc dù dịch Covid-19 vẫn đang tiếp tục hoành hành và ảnh hưởng nặng nề đến mọi lĩnh vực đời sống, trong đó có ngành kinh tế. Song với sự nỗ lực của các cấp, ngành chức năng, sự năng động tìm hướng vượt khó từ các doanh nghiệp, ngành sản xuất đã bắt đầu phục hồi trở lại.

Thời điểm cuối năm cũng là mùa vụ “vàng” cho các doanh nghiệp lấy lại phong độ bởi thói quen mua sắm tết của người Việt. Một trong những doanh nghiệp hiếm hoi có những chính sách linh hoạt ứng phó với kinh doanh trong mùa dịch và đang trên đà tăng 100% công suất nhà máy để sản xuất hàng phục vụ tiêu dùng tết 2021 là Qui Phúc - đơn vị với 35 năm cung cấp tiện nghi cho khách hàng với các sản phẩm nội ngoại thất từ inox và nhựa.

Nội ngoại thất inox được ưa chuộng bởi độ bền, tính năng tiện dụng và phù hợp với mọi không gian sinh hoạt.

Nội ngoại thất inox được ưa chuộng bởi độ bền, tính năng tiện dụng và phù hợp với mọi không gian sinh hoạt.

Tăng công suất để “về đích”

Đối mặt với rất nhiều khó khăn do thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt và chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh, thời gian qua Qui Phúc luôn nỗ lực để ổn định sản xuất, kinh doanh, đảm bảo nguồn hàng cung ứng cho thị trường song song với việc đảm bảo an toàn và chất lượng cuộc sống cho công nhân.

Và để đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng vào “mùa vụ chính”, ngay từ đầu quý II khi dịch bệnh được kiểm soát tốt, Qui Phúc đã tăng tốc sản xuất, tích cực tìm hiểu thị trường, đầu tư thêm 2 máy ép nhựa Haitian tiêu chuẩn EC Châu Âu mới trị giá 2 triệu USD, cải tiến dây chuyền sản xuất, đồng thời tăng cường quan tâm, chăm lo đời sống cho người lao động tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn Công ty, dự kiến sẽ tăng lượng sản phẩm lên gấp đôi so với dịp Tết năm 2020.

Thị trường bàn ghế Inox - nhựa vào mùa cao điểm sắm Tết

Thị trường bàn ghế Inox - nhựa vào mùa cao điểm sắm Tết

Chị Trần Thị Lan công nhân công ty chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy rất may mắn khi Ban lãnh đạo Công ty có những hướng đi hiệu quả, duy trì sản xuất tạo đủ công ăn việc làm cho chúng tôi. Nhìn thấy Công ty đang tích cực sản xuất liên tục trong mùa Tết này chúng tôi cũng rất phấn khởi và luôn sẵn sàng tăng hết năng xuất có thể để cùng nhau về đích có một cái tết ấm no hơn”.

Ông Dương Thanh Đảo, GĐ Marketing - Truyền Thông Qui Phúc cho biết: “Sở dĩ chúng tôi tự tin tăng 100% năng suất là nhờ tin tưởng vào mục tiêu tăng trưởng kép của Chính phủ là vừa kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh vừa phát triển kinh tế. Bên cạnh đó, truyền thống bao đời nay của người Việt là mỗi dịp tết đến xuân về sẽ dọn dẹp trang hoàng nhà cửa, sắm sửa đồ dùng gia đình để có một năm mới đủ đầy, vì thế nhu cầu mua sắm luôn tăng cao vào những dịp này”.

Ông cũng cho biết thêm Qui Phúc sẽ tập trung vào các sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình đón năm mới như: bộ bàn kiếng – ghế xếp nệm phòng khách, bàn ghế ăn inox – nhựa, tủ nhựa, kệ chén, giường, võng… bằng những thiết kế hợp thời, màu sắc bắt mắt, chất lượng cao giá thành hợp lý.

Sản phẩm Qui Phúc được người tiêu dùng ưa chuộng bài trí tại phòng khách

Sản phẩm Qui Phúc được người tiêu dùng ưa chuộng bài trí tại phòng khách

Tăng độ phủ thương hiệu

Trước ảnh hưởng của dịch bệnh, hành vi mua sắm của người tiêu dùng thay đổi nhanh và mạnh mẽ hơn. Người tiêu dùng có xu hướng mua sắm Online thay vì đến cửa hàng như trước kia. Nắm bắt xu hướng đó, Qui Phúc chuyển đổi mô hình kinh doanh, đầu tư nhiều hơn vào mảng online bán hàng đa kênh để tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh số.

Phục vụ thị trường Tết năm nay, Qui Phúc đã cho ra mắt nhiều sản phẩm mới, độc quyền như bàn kiếng mặt in 4D, bàn inox mặt in 4D với nhiều họa tiết mang ý nghĩa thịnh vượng, sung túc như: Hươu nai tài lộc, Thuận buồm xuôi gió, Cửu ngư kim liên, Mã đáo thành công… để người tiêu dùng trang bị cho gia đình đón Tết.

Là một thương hiệu Việt được tin dùng suốt 35 năm, không khó nhận thấy hầu hết các gia đình Việt đều có cho mình từ 1 đến rất nhiều các sản phẩm nội ngoại thất từ inox và nhựa, bởi độ bền cao, tính linh hoạt dễ dàng cất gọn khi không sử dụng, dễ lau chùi cũng như giá thành rất hợp lý.

Qui Phúc có nhà máy sản xuất rộng 70.000m2, cùng 1.500 nhân viên lành nghề làm việc liên tục. 150 xe chở hàng xoay vòng cung ứng cho 7.000 nhà phân phối trên cả nước, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm từ Qui Phúc tại bất cứ đâu từ nông thôn đến thành thị.

Bàn ăn Inox được ưa chuộng trong các bữa tiệc bởi sự gọn nhẹ, dễ di chuyển, cất gọn.

Bàn ăn Inox được ưa chuộng trong các bữa tiệc bởi sự gọn nhẹ, dễ di chuyển, cất gọn.

Một nghiên cứu cho thấy trong năm 2020 người dùng Việt đã tăng 25% thời gian truy cập trực tuyến và ưu tiên chọn hình thức thanh toán không tiền mặt - đây là xu hướng phát triển trong thời đại công nghệ 4.0 nhất là trong thời gian dịch bệnh đang diễn ra. Nắm bắt được xu hướng này, nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng, tăng doanh số Qui Phúc cũng đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số để thích nghi với hành vi mua hàng đã thay đổi của người tiêu dùng trên các kênh online bằng cách bán hàng đa kênh (Omichanel) trên website, các sàn thương mại điện tử lớn…

Bên cạnh đó, Qui Phúc còn quyết tâm trong việc khẳng định vị thế doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường thế giới, liên tục nhận về những đơn đặt hàng từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, đặc biệt là các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Myamar… Trong mùa Tết 2021, bên cạnh việc cung ứng đầy đủ hàng cho thị trường Việt Nam, Qui Phúc còn tăng cường sản xuất để xuất khẩu đi các nước.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Hạ Thiên ([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN