Eye Plus và định nghĩa kinh doanh bằng sự tử tế

Người xưa truyền nhau “phi thương bất phú” nhưng lại không ai dạy bạn đạo làm “thương”. Bởi kinh doanh không chỉ là câu chuyện của sản phẩm mà còn là của cái tâm con người. Trong suốt 7 năm vừa qua, Eye Plus theo đuổi triết lý kinh doanh bằng sự tử tế. Không dễ để giải thích sự tử tế với một định nghĩa dài bởi tử tế chỉ có thể thấy rõ nhất bằng 2 chữ “hành động”!

Tử tế trong từng sản phẩm

Nếu cuộc sống con người là tổng hòa của những nhu cầu gộp lại thì việc đáp ứng các nhu cầu sống là hết sức quan trọng. Cũng giống như “một đôi giày tốt có thể đưa bạn tới nơi tốt đẹp” thì “một chiếc kính tốt sẽ giúp bạn nhìn thấu mọi điều”.

Eye Plus mang tới những sản phẩm kính mắt đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. Với triết lý tử tế, mỗi sản phẩm đều đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ với những thương hiệu trẻ như Reeman, Eye Plus, Kanto,...

Những chiếc kính lung linh mà bạn thấy ngày hôm nay đều là câu chuyện dài đằng sau một quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo tem mác chuẩn xác và chất lượng tiêu chuẩn cao.

Eye Plus và định nghĩa kinh doanh bằng sự tử tế - 1

Như vậy, tử tế chính là việc mang đến sự an tâm, cảm giác thoải mái khi lựa chọn và đôi khi thứ bạn mang đến còn hơn cả chất lượng. Ấy chính là niềm vui của khách hàng khi tìm được cho mình một chiếc tròng kính phù hợp.

Tử tế trong thái độ

Eye Plus không đao to búa lớn đi giải cứu thế giới. Điều chúng tôi có thể làm, đôi khi bình thường như việc chào đón một người cha đang cần chiếc kính cận cho con gái, hay một cô nàng công sở cần kính râm để đi làm giữa trời nắng chói chang,...

Tử tế trong thái độ không gì nhiều hơn bằng một nụ cười tươi, một lời thăm hỏi hay một phút lắng nghe. Bởi chúng tôi hiểu rằng tư vấn và tạo ra trải nghiệm mua hàng tốt đẹp không phải là trách nhiệm của trời đẹp hay không, khách hàng khó tính hay không, mà điều này thuộc về chúng tôi - với sự tận tâm và hết lòng.

Eye Plus và định nghĩa kinh doanh bằng sự tử tế - 2

Tử tế trong trải nghiệm

Hết mình và tận tâm của đội ngũ nhân viên Eye Plus vốn cốt lõi chính là tạo nên trải nghiệm thoải mái của mỗi người khi bước vào cửa hàng. Lấy khách hàng làm trung tâm, Eye Plus được thiết kế với không gian tiện ích và cởi mở.

Nắm bắt nhịp sống của thời đại, Eye Plus phát triển đa kênh với các nền tảng như Facebook, Instagram và các trang thương mại điện tử như Shopee. Điều này cho phép khách hàng tìm mua các sản phẩm ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian trong một cuộc sống hiện đại bận rộn.

Kinh doanh bằng sự tử tế có khó không?

7 năm với một số người chỉ là con số. Nhưng 7 năm với Eye Plus là cả một hành trình. Kính mắt vốn không phải là một sản phẩm quá xa lạ đối với thị trường Việt Nam. Các cửa hàng kinh doanh kính mắt, kính râm hay kính cận mở ra khắp nơi. Điều này đồng nghĩa cũng là khó khăn khi thị trường kính mắt bị làm giả làm nhái ngày càng nhiều. Không phải ai cũng hiểu được tầm nguy hiểm của một chiếc kính kém chất lượng!

Eye Plus và định nghĩa kinh doanh bằng sự tử tế - 3

Kính mắt không được kiểm định, không có nguồn gốc rõ ràng, lại bị cắt một cách cẩu thả và hời hợt chính là nguyên nhân gây ra tình trạng đau mỏi thường xuyên, suy giảm thị lực và tệ hại hơn, có thể dẫn tới mù. Lý do tại sao kính mắt giả vẫn nhan nhản trên thị trường chính là nguồn lợi mà nó mang lại. Không phải ai cũng sẵn sàng tự tay hất đi lợi ích trước mắt mình. Chính vì vậy, bàn cân của việc kinh doanh đôi khi chính là lương tâm nghề nghiệp và cơ hội lợi nhuận cao.

7 năm của Eye Plus là một hành trình dài, và hơn hết, là hành trình chân chính mang tới những sản phẩm tốt, chất lượng và phù hợp với khách hàng.

Thông tin liên hệ Kính Mắt Eye Plus:

Store 1: 164 Tôn Đức Thắng – Đống Đa – HN

Store 2: 38 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – HN

Store 3: 805 Lê Hồng Phong – P12 – Q10 – HCM

Store 4: 298 Nguyễn Trãi – Hà Đông – HN

Store 5: 399 & 401 Lê Văn Sỹ - Phường 2 - Quận Tân Bình - HCM

Hotline: 0904915377

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN