Đến GrabAcademy, mang về bí quyết tăng doanh thu online, giao nhận hoàn hảo!

Sau thành công tại TP.HCM, buổi hội thảo của GrabAcademy đã được tổ chức tại Hà Nội với sự chia sẻ của các diễn giả, trong đó có nữ diễn giả Quách Ánh, người sáng lập thương hiệu Lemonade Cosmetics. Ngoài ra, đại diện GraExpress cũng giới thiệu những tính năng mới như “Giao hàng nhiều điểm dừng”, cho phép giao nhiều đơn hàng chỉ trong một lần đặt.

Đến GrabAcademy, mang về bí quyết tăng doanh thu online, giao nhận hoàn hảo! - 1

Rất đông các đối tác tại Hà Nội đã hào hứng đăng ký và tham dự buổi hội thảo của GrabAcademy

GrabAcademy là chương trình đào tạo về tiếp thị số lần đầu tiên được ra mắt dành riêng cho các đối tác và khách hàng đang hoặc có kế hoạch kinh doanh trực tuyến. Chương trình sẽ cung cấp nhiều bài học và kinh nghiệm thực tiễn, hữu ích giúp cho các đối tác và khách hàng phát triển kinh doanh và quảng cáo trực tuyến hiệu quả hơn. Ngoài ra, học viên còn nhận được rất nhiều ưu đãi khi sử dụng GrabExpress để giao hàng.

Đi cùng với thông điệp “Học online, tăng đơn hàng”, buổi hội thảo của GrabAcademy được tổ chức nhằm giúp các đối tượng khách hàng của mình có thể đạt được sự tăng trưởng trong đơn hàng nhờ những bài học như Tăng like từ hiệu quả đến rất dễ dàng; Cách tạo những đoạn phim quảng cáo sản phẩm dịch vụ đơn giản và hiệu quả bằng điện thoại và cả những tuyệt chiêu khuyến mãi giúp tăng doanh số tối đa mùa lễ tết…. Đây cũng chính là những bí quyết mà Grab và các diễn giả chia sẻ thông qua các ví dụ thực tế, để các đối tác dễ hình dung và áp dụng vào việc kinh doanh online. Từ đó, chủ động gia tăng đơn hàng online và có phương thức giao hàng hiệu quả.

Đến GrabAcademy, mang về bí quyết tăng doanh thu online, giao nhận hoàn hảo! - 2

Hai diễn giả Emmi Hoàng (phải) và Quách Ánh (trái), hào hứng tham gia buổi hội thảo của GrabAcademy

Là một chuyên gia trang điểm nổi tiếng trong ngành làm đẹp, nữ diễn giả Quách Ánh cho biết mình đã tận dụng lợi thế đó và phát triển thương hiệu riêng cho mình mang tên Lemonade Cosmetics. Cô chia sẻ: “Lemonade Cosmetic chỉ mới kinh doanh 4 tháng. Ban đầu, chúng mình gặp khá nhiều khó khăn. Một trong những cái khó khăn lớn nhất, thường gặp nhất là vấn đề vận chuyển. Khác với những thương hiệu khác, ngay khi mở bán, Lemonade Cosmetics đã bị quá tải về mặt đơn hàng. Thời điểm của những ngày đầu tiên, chúng tôi không thể kiểm soát được tất cả các đơn hàng, nên giao cho khách hàng đã bị chậm trễ.”

Đến GrabAcademy, mang về bí quyết tăng doanh thu online, giao nhận hoàn hảo! - 3

Chị Quách Ánh đã có những chia sẻ trong việc xây dựng thương hiệu Lemonade Cosmetics

Với kinh nghiệm gần 8 năm kinh doanh dịch vụ,  chị Quách Ánh hiểu được những bước cơ bản và cần thiết để xây dựng một thương hiệu vững mạnh. Chị cho biết: “Việc giao nhận khá quan trọng. Không phải chỉ là vấn đề giao chậm mà còn cả vấn vấn đề khác như hàng gửi đến tay khách hàng không còn nguyên vẹn, khiến nhiều khách hàng khá bức xúc. Ngay khi nhận được phản hồi từ khách hàng, chúng tôi phải tập trung cải thiện ngay lập tức, thậm chí là còn phải bồi thường thiệt hại, và dành tặng các ưu đãi lớn hơn để có thể giữ lại khách hàng”.

Những rắc rối của vấn đề giao hàng sau đó đã được giải quyết nhờ đội quân GrabExpress với chi phí tiết kiệm và chất lượng giao hàng nhanh, đạt tiêu chuẩn. Độ phủ của mạng lưới GrabExpress cũng giúp Lemonade Cometics xử lý nhanh chóng các khúc mắc của khách hàng, từ đó, gia tăng đơn hàng và doanh thu online.

Tại buổi hội thảo này, đại diện GrabExpress cũng chia về các dịch vụ và tính năng hữu ích của dịch vụ GrabExpress như giao nhận tạm ứng với đơn hàng dưới 500.000 đồng. Đặc biệt, với tính năng “Giao hàng nhiều điểm dừng”, khách hàng có thể giao cùng lúc nhiều đơn hàng chỉ trong một lần đặt. GrabExpress được kỳ vọng sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian sắp tới.

GrabAcademy - Mở ra những giải pháp cho kinh doanh online cho những đối tác mới

Tại buổi hội thảo của GrabAcademy, những phương pháp để xây dựng thương hiệu thật tốt được chỉ ra dựa trên nhiều yếu tố. Trong đó, bao gồm việc tận dụng “chatbot” để chăm sóc khách hàng cũ cũng như để gửi đến những chương trình khuyến mãi, tận dụng nhiều kênh bán hàng khác nhau, tạo dựng hình ảnh bắt mắt... Bên cạnh đó, việc chuyển phát hàng nhanh với GrabExpress cũng được xem là bí quyết hiệu quả. Với chi phí tiết kiệm và minh bạch về thông tin đơn hàng, khách hàng của GrabExpress hoàn toàn có thể yên tâm trong việc thực hiện những đơn giao nhận mà không phải nhầm lẫn hay chậm trễ.

Đến GrabAcademy, mang về bí quyết tăng doanh thu online, giao nhận hoàn hảo! - 4

Mai Linh - sinh viên ĐH Ngoại Thương (Hà Nội) đã học được nhiều kiến thức về kinh doanh online từ GrabAcademy

Là một sinh viên, Đặng Mai Linh – sinh viên ĐH Ngoại Thương (Hà Nội), đang ấp ủ kế hoạch kinh doanh trong tương lai nhưng khá đắn đo về cách thức tổ chức bộ máy giao hàng. Tham dự GrabAcademy, Mai Linh như tìm thấy được một phép giải cho những khó khăn và lo lắng của mình. Cô chia sẻ: “Việc giao hàng có thể nói là một quá trình trong dây chuyền sản xuất và buôn bán một mặt hàng nào đó. Nếu mình sử dụng một cách thông minh thì mình sẽ tiết kiệm được những chi phí và thu lại được nhiều lợi nhuận hơn”.

Đến GrabAcademy, mang về bí quyết tăng doanh thu online, giao nhận hoàn hảo! - 5

GrabAcademy là một khóa học online vô cùng thiết thực với người kinh doanh online với những bí quyết đến từ GrabExpress

GrabAcademy đã mang đến một buổi hội thảo với nhiều kiến thức bổ ích trong kinh doanh online. Hơn thế, những chia sẻ kinh nghiệm trong thực tiễn từ các diễn giả sẽ là hành trang cực kỳ hữu dụng trong việc giúp các đối tác, khách hàng trong quá trình phát triển thương hiệu về lâu dài được tốt hơn.

Để tìm hiểu và đăng ký tham gia khóa học trực tuyến GrabAcademy, vui lòng truy cập: https://grabacademy.vn/

GrabExpress hiện đang là dịch vụ giao hàng phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam với ba tính năng nổi bật: chi phí hợp lí với giá cước hiển thị ngay trên ứng dụng; dịch vụ nhanh chóng và uy tín của đội ngũ đối tác tài xế chuyên nghiệp của GrabExpress. GrabExpress giải quyết được nỗi lo của khách hàng về thời gian chờ đợi và sự an toàn của hàng hóa/sản phẩm của mình trong quá trình vận chuyển. Khách hàng có thể định vị kiện hàng của mình với vị trí của tài xế luôn hiện sẵn trên bản đồ theo thời gian thực. 

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN