Tin tức bóng đá, thể thao, giải trí | Đọc báo tin tức 24h mới nhất

Chung kết Hội thi ”Kỹ thuật viên Dịch vụ & Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc 2018”

Thứ Hai, ngày 24/09/2018 16:00 PM (GMT+7)

Vòng Chung kết Hội thi ”Kỹ thuật viên Dịch vụ & Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc 2018” diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện của Công ty Honda Việt Nam trong 02 ngày 20 và 21 tháng 09 với sự tham gia của: 20 Kỹ thuật viên Dịch vụ từ 19 HEAD và 10 Nhân viên Quan hệ Khách hàng từ 10 Hệ thống HEAD trên cả nước.

Chia sẻ trên Fanpage Chia sẻ bài viết này trên trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên trên G+

Chung kết Hội thi ”Kỹ thuật viên Dịch vụ & Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc 2018” - 1

Những thí sinh xuất sắc nhất của Hội thi Kỹ thuật viên Dịch vụ và Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc 2018

Đây là lần đầu tiên Hội thi “Kỹ thuật viên Dịch vụ và Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc 2018” được tổ chức kết hợp với nhau, với 02 hạng mục thi riêng biệt và 1 hạng mục thi kết hợp dành cho 02 đối tượng Thí sinh Kỹ thuật viên Dịch vụ và Nhân viên Quan hệ Khách hàng của các HEAD và hệ thống HEAD trên cả nước. Đến với Hội thi, các Thí sinh đã phải vượt qua 2 Vòng sơ khảo bao gồm Vòng thi lý thuyết và Vòng thi thực hành với các nội dung thiết thực, gắn với công việc hàng ngày của mình.

Phần thi dành cho Nhân viên Quan hệ Khách hàng:

Trong Vòng thi lý thuyết diễn ra vào tháng 4/2018, 525 Thí sinh đã trải qua phần thi trắc nghiệm trực tuyến với 50 câu hỏi xoay quanh những vấn đề về lĩnh vực chăm sóc Khách hàng, kiến thức về sản phẩm, dịch vụ... Sau vòng thi này, dựa trên điểm số và thời gian hoàn thành bài thi mà các Thí sinh đã đạt được, 32 Thí sinh có kết quả tốt nhất đã được lựa chọn để tham gia Vòng thi thực hành.

Chung kết Hội thi ”Kỹ thuật viên Dịch vụ & Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc 2018” - 2

Phần thi Lý thuyết dành cho Nhân viên Quan hệ Khách hàng tại Vòng Chung kết

Đến với Vòng thi thực hành - Các thí sinh đồng thời phải thực hiện 3 phần thi nhỏ bao gồm: trả lời nhanh 03 câu hỏi, thực hiện cuộc gọi đi cho Khách hàng (với những thông tin mà Ban tổ chức cung cấp) và tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng (giải quyết 1 tình huống khiếu nại của Khách hàng). Sau những phần thi gay cấn, BTC đã lựa chọn ra được 10 Thí sinh với số điểm cao nhất để tham dự Vòng Chung kết diễn ra ngày 20 và 21 tháng 09 năm 2018.

Phần thi dành cho Kỹ thuật viên Dịch vụ:

Tại phần thi này, đối tượng tham dự là 1.556 Kỹ thuật viên trưởng và 7.528 Kỹ thuật viên của các HEAD trên toàn quốc.

Vòng thi thứ nhất đã diễn ra trong tháng 05 năm 2018 - Các Thí sinh đã trải qua bài thi trực tuyến với 100 câu hỏi trắc nghiệm về nội dung liên quan đến kỹ thuật như kiến thức về động cơ, khung gầm, điện, PGM – FI, sửa chữa hư hỏng và chẩn đoán lỗi. Với tiêu chí lựa chọn 01 Kỹ thuật viên từ 01 HEAD có điểm số cao nhất và phải vượt qua số điểm tối thiểu là 80 điểm, có 70 Thí sinh đã xuất sắc vượt qua vòng thi thứ nhất để đến với vòng thứ hai của hội thi Đối với phần thi dành cho Kỹ thuật viên trưởng, các Thí sinh đã trải qua bài thi trực tuyến với 60 câu hỏi trắc nghiệm về các nội dung như: kiến thức về vai trò và trách nhiệm của một Kỹ thuật viên, chế độ bảo hành, quy trình dịch vụ …

Chung kết Hội thi ”Kỹ thuật viên Dịch vụ & Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc 2018” - 3

Phần thi thực hành cho Kỹ thuật viên dịch vụ tại Vòng chung kết của Hội thi

Tại vòng thi thứ hai diễn ra trong tháng 07 năm 2018, 70 Kỹ thuật viên và 30 Kỹ thuật viên trưởng trải qua phần thi lý thuyết với 10 câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến các hệ thống trên xe và phần thi thực hành bảo dưỡng, chẩn đoán hư hỏng thực tế trên xe do BCT đưa ra.. Thông qua điểm số mà các Thí sinh đã đạt được, 20 Kỹ thuật viên có số điểm cao nhất (bao gồm 10 Kỹ thuật viên trưởng và 10 Kỹ thuật viên) tiếp tục được lựa chọn vào những thử thách tiếp theo của Vòng Chung kết.

Chung kết Hội thi ”Kỹ thuật viên Dịch vụ & Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc 2018” - 4

Phần thi Xử lí tình huống dành cho Kỹ thuật viên trưởng tại Vòng chung kết của Hội thi

Trong 02 ngày thi Vòng Chung kết, 10 Thí sinh ở hạng mục Nhân viên Quan hệ Khách hàng và 20 Thí sinh dự thi hạng mục giành cho Kỹ thuật viên Dịch vụ đã có những giờ phút thi đấu căng thẳng, gay cấn qua các phần thi lý thuyết và thực hành, xử lý tình huống mà BTC đưa ra.

Kết thúc Hội thi, BTC đã chọn ra những gương mặt xuất sắc và trao giải với danh sách như sau:

Các giải thưởng dành cho Nhân viên Quan hệ Khách hàng:

Giải

Thí sinh

Hệ thống HEAD

Giải Thưởng

Trị giá

Giải nhất

Phan Thị Phương Thanh

Dũng Tiến-Cúc Vinh

Xe máy Vision

30.000.000đ

Giải Nhì

Phan Thị Thu Thảo

Vũ Hoàng Lê

Tivi Sony

15.000.000đ

Giải ba

Hồng Lâm Thùy Trang

Phát Tiến

Ipad Mini

10.000.000đ

Các giải thưởng dành cho Kỹ thuật viên Dịch vụ:

Giải

Kỹ Thuật Trưởng

HEAD

Giải Thưởng

Trị giá

Giải nhất

Biện Công Trạng

Hòa Bình Minh Tây Ninh

Xe máy Future

30.000.000đ

Giải Nhì

Luận Hoàng Anh

Tâm Anh #2

Tivi Sony

15.000.000đ

Giải ba

Trần Văn Bản

Bình Minh #9

Điện thoại Samsung A8

10.000.000đ

Giải

Kỹ Thuật Viên

HEAD

Giải Thưởng

Trị giá

Giải nhất

Trần Ngọc Xuyên

Cúc Vinh #2

Xe máy Future

30.000.000đ

Giải Nhì

Lê Văn Long

Kường Ngân #1

Tivi Sony

15.000.000đ

Giải ba

Nguyễn Thanh Tùng

Bình Minh #1

Điện thoại Samsung A8

10.000.000đ

Giải thưởng dành cho Đồng đội:

Thí sinh

Họ tên

HEAD

Giải Thưởng

Trị giá

Nhân viên QHKH

Phan Thị Phương Thanh

Dũng Tiến-Cúc Vinh

1 Bộ máy xay cầm tay Braun

2.500.000đ

Nhân viên Kỹ thuật trưởng

Biện Công Trạng

Hòa Bình Minh Tây Ninh

1 Bộ máy xay cầm tay Braun

2.500.000đ

Thông qua Hội thi đầy ý nghĩa này, Honda Việt Nam mong muốn khuyến khích động viên các Kỹ thuật viên Dịch vụ và Nhân viên Quan hệ Khách hàng làm việc tại hệ thống hơn 770 Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm không ngừng tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho Khách hàng.

(Khám Phá).
Chia sẻ trên Fanpage Chia sẻ bài viết này trên trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên trên G+
Dành riêng cho phái đẹp
Về trang chủ 24h Về đầu trang