Vừa chiếm sóng, thiết kế áo của Văn Toàn bị làm nhái nhanh hơn hơn tốc độ “cú ngã lịch sử”

Thứ Tư, ngày 16/06/2021 13:27 PM (GMT+7)

Nhờ “cú ngã lịch sử” ngày 11/6, thương hiệu thời trang của Văn Toàn đã được nhiều người biết đến hơn nhờ cách PR bắt trend quá tuyệt vời.

Mẫu thiết kế áo in hình “cú ngã lịch sử” được ra mắt nhanh chóng và nhận được sự yêu thích của người hâm mộ. Sản phẩm này đã ngay lập tức chiếm sóng mạng xã hội. Tuy nhiên, tốc độ sao chép, làm nhái mẫu thiết kế này cũng nhanh như cú ngã của Văn Toàn.

Trên fanpage chính thức của thương hiệu do Văn Toàn sở hữu đã đăng tải bài viết cảnh báo người dùng, đồng thời xác nhận rằng mẫu áo It's Real Tee chỉ bán tại Facebook, Instagram và website của hãng.

"...tốc độ làm hàng nhái của các bạn còn nhanh hơn tốc độ ngã của chủ tịch Nguyễn Văn Toàn nữa", fanpage VATO9's Zone viết.

Vừa chiếm sóng, thiết kế áo của Văn Toàn bị làm nhái nhanh hơn hơn tốc độ “cú ngã lịch sử” - 1

Vừa chiếm sóng, thiết kế áo của Văn Toàn bị làm nhái nhanh hơn hơn tốc độ “cú ngã lịch sử” - 2

Nhiều shop bán áo với giá khác nhau

Các shop đua nhau tung mẫu áo cú ngã Văn Toàn với nhiều mức giá khác nhau. Để hút người mua, giá nhiều trang bán ở mức chỉ bằng một nửa so với giá hàng chính hãng, thậm chí chưa tới 100 nghìn đồng.

Ngoài ra, mẫu áo chính hãng chỉ bán với bản màu đen, trong khi các sản phẩm hàng nhái thì lại đa dạng màu và thậm chí là kích cỡ hơn.

Trước đó, trong trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia tại lượt trận thứ 7, bảng G, vòng loại World Cup 2022, diễn ra vào tối ngày 11/6 vừa qua, cú ngã của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn ở phút 81 đã mang về một quả phạt đền penalty quyết định chiến thằng 2-1 cho đội tuyển Việt Nam.

Vừa chiếm sóng, thiết kế áo của Văn Toàn bị làm nhái nhanh hơn hơn tốc độ “cú ngã lịch sử” - 3

Cầu thủ Văn Toàn và chiếc áo bắt trend

 Sau khi kết thúc trận đấu, cú ngã của Văn Toàn gây tranh cãi lớn. Nhiều cổ động viên Malaysia cho rằng Văn Toàn giả vờ ngã để mang về quả phạt đền cho đội tuyển Việt Nam nên tràn vào trang cá nhân trên Instagram của cầu thủ này để bày tỏ bức xúc.

Chính điều này đã thôi thúc Văn Toàn ngay lập tức ra mắt mẫu áo phông có in hình cú ngã đang gây tranh cãi này và khẳng định cú ngã là thật.

Đồng thời, Văn Toàn cũng đăng luôn bài quảng cáo thương hiệu thời trang của mình bằng tiếng Anh kèm theo lời nhắn “sẵn sàng ship tới cho các fan quốc tế”.

Văn Toàn đã bắt đầu “khởi nghiệp” trong lĩnh vực thời trang vào tháng 9/2020 và cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình. Anh cũng thường xuyên làm “người mẫu”, đăng hình quảng bá cho sản phẩm của mình.

Nhờ “cú ngã lịch sử” ngày 11/6, thương hiệu thời trang của Văn Toàn đã được nhiều người biết đến hơn nhờ cách PR bắt trend quá tuyệt vời.

Nguồn: http://danviet.vn/vua-chiem-song-thiet-ke-ao-cua-van-toan-bi-lam-nhai-nhanh-hon-hon-toc-do-cu-ng...

Dính lùm xùm với Hồ Văn Cường, nhà hàng Phi Nhung nhận bão 1 sao, bị kêu gọi tẩy chay

Thời gian gần đây, hai quán chay do ca sỹ Phi Nhung làm chủ nhận được không ít đánh giá xấu.

Theo Xuyến Chi (Dân Việt)
sự kiện Kinh tế toàn cảnh
Báo lỗi nội dung