1001 lý do vợ chồng son lục đục sau tết

Năm nay, dịp lễ Valentine gần với dịp tết nên các đôi tha hồ tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không những lý do khiến các cặp vợ chồng son lục đục.

Các cặp vợ chồng son thường mới bắt đầu cuộc sống riêng, ít có kinh nghiệm giải quyết mâu thuẫn do đó dễ xảy ra những khúc mắc từ những chuyện tưởng chừng rất nhỏ.

Có cả ngàn lý do để họ giận dỗi nhau từ những chuyện rất nhỏ như tặng quà Valentine muộn, quên mừng tuổi, chưa nhớ hết họ hàng… đến những chuyện phát sinh do hai vợ chồng không thống nhất quan điểm về một việc. Câu chuyện của đôi vợ chồng son ở chung cư OSAKA dưới đây cũng là một tình huống đáng suy ngẫm.

1001 lý do vợ chồng son lục đục sau tết - 1

Vợ chồng M-C hạnh phúc nhân đôi khi được nhận căn hộ chung cư đúng dịp cưới. Hai vợ chồng tâm đầu ý hợp trong mọi chuyện sửa chữa sắm sửa cho tổ ấm của mình ngoại trừ bộ khoá cửa. Vốn là người thích công nghệ, anh M đã chọn được một bộ khoá thông minh của Weyth rất ưng ý.

Tuy nhiên, chị C lại không muốn thay vì tiếc bộ khoá cơ của chủ đầu tư lắp vẫn còn mới nguyên. Không thuyết phục được vợ anh M đành ngậm ngùi bỏ hạng mục thay khoá trong dự định hoàn thiện nhà. Sau kỳ nghỉ tết ở quê, ngày mùng 6, hai vợ chồng háo hức trở về tổ ấm của mình thì không thấy chìa khoá đâu nữa. Hai vợ chồng gọi điện khắp họ hàng nội ngoại để tìm bộ chìa khoá mà vẫn không tìm thấy chìa khoá.

Vốn đã quá mệt mỏi với chuỗi ngày bia rượu khi đi chúc tết và ra mắt họ hàng hai bên, anh M bắt đầu cằn nhằn vợ về quyết định không thay khoá thông minh, bây giờ không gọi đâu được người phá khoá. Chị C cũng bực vì cho rằng chồng là người cuối cùng khoá cửa trước khi về quê nay làm mất chìa khoá, bây giờ không biết tìm ai giúp phá khoá – việc chị không hề muốn trong ngày đầu xuân. Lời qua tiếng lại, hai vợ chồng bắt đầu hục hặc trong khi cửa nhà vẫn khoá.

May thay, bác hàng xóm đi qua cho anh chị số hotline của Showroom khoá thông minh của An Minh và được nhân viên trực bố trí thợ đến lắp cho bộ khoá thông minh đúng ý của anh M. Đến khi dùng khoá thông minh chị C mới thấy hết sự tiện lợi và an toàn. Chị ước giá như đã nghe lời chồng sớm hơn. Còn anh M thì đã hối hận vì trách cứ vợ. sống vốn phức tạp và có nhiều chuyện có thể xảy ra vì vậy nếu có điều kiện chúng ta hãy sẵn sàng thay thế những đồ dùng cũ (ngay cả khi nó còn cùng tốt) bằng những đồ dùng tiện dụng hơn. Trong trường hợp xảy ra sự cố hai vợ chồng hãy cũng bình tĩnh bàn cách giải quyết thay vì trách cớ nhau không những không được việc mà còn gây thêm tổn thương cho nhau.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN