Tập đoàn Đại Việt vào Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức, Tập đoàn Đại Việt (thương hiệu Daikiosan) đã giữ vững tốc độ tăng trưởng ấn tượng và tiếp tục giữ vững vị thế trong danh sách FAST500.
Đánh dấu hành trình 20 năm tăng trưởng nhanh, bền vững
Ngày 22/4/2022, Vietnam Report phối hợp cùng báo VietNamNet công bố bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500) năm 2022, trong đó Tập đoàn Đại Việt đã xuất sắc giữ vững trong Top 500. Năm ngoái, Tập đoàn này đứng ở vị trí 18 trong Top 500.
FAST500 là giải thưởng được tổ chức hàng năm nhằm ghi nhận và tôn vinh những thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp đạt hiệu quả tốt trong kinh doanh. Giải thưởng dựa trên tiêu chí chính là tốc độ tăng trưởng kép về doanh thu. Bên cạnh đó, còn có các tiêu chí bổ trợ để xác định quy mô, vị thế của doanh nghiệp như: tổng tài sản, lợi nhuận trước thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông…
Trong 2 năm đại dịch, Đại Việt liên tục giữ vững top 500 DN tăng trưởng nhất nhanh nhất Việt Nam
Được vinh danh là một trong 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022 cho thấy Tập đoàn Đại Việt đã có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian qua dù phải đối diện với nhiều thách thức. Đồng thời, khẳng định vị trí, vai trò của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe do Đại Việt sản xuất, phân phối đã có chỗ đứng trong lòng khách hàng.
Theo báo cáo kết quả kinh doanh năm 2021 của Tập đoàn Đại Việt cho thấy riêng các chỉ số sản phẩm chăm sóc sức khỏe như Ghế Massage, máy chạy bộ đã tăng trưởng ở mức 3 con số, đạt hơn 200% so với kế hoạch đề ra. Thành tích này đã minh chứng cho sự phát triển bền vững, vượt bậc của doanh nghiệp này trong suốt 20 năm hình thành và phát triển.
Năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến khó lường nhưng Đại Việt đã tiếp tục “xoay vần” thích ứng nhanh để chuyển hướng liên tục ra mắt các ngành hàng chăm sóc sức khỏe để đón đầu xu hướng dịch chuyển trong và sau đại dịch của người tiêu dùng. Tuy nhiên, cách mà Tập đoàn này đi khác với các doanh nghiệp cùng ngành lâu đời trên thị trường nên chỉ trong thời gian ngắn đã nắm vị thế tăng trưởng mạnh mẽ.
Đại Việt giữ vững đà tăng trưởng bền vững nhờ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thương hiệu Daikiosan, Makano như: ghế massage, máy chạy bộ, máy lọc nước…
Đại Việt hiểu rõ sự khó khăn và thay đổi của người tiêu dùng sau đại dịch nên thời điểm này càng phải đẩy mạnh sứ mệnh thiêng liêng “Thương hiệu vì cộng đồng”. Với thế mạnh sẵn có như gần 10.000 điểm bán đại lý, kênh siêu thị, 180 nhà phân phối và 450 trạm bảo hành khắp các tỉnh thành… nên doanh nghiệp này tiếp tục đầu tư chuyên sâu sản phẩm chăm sóc sức khỏe, gia tăng dịch vụ sau bán hàng, ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng tốt nhưng giá hợp lý nhất để khách hàng hưởng lợi và hài lòng nhất.
“Chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững mục tiêu để nâng cao năng lực cạnh tranh, phát huy thế mạnh vốn có nhằm tạo ra các giá trị tốt đẹp nhất cho xã hội”, bà Ngô Lan Chi - đại diện Tập đoàn Đại Việt nhấn mạnh.
Ngày 14/1/2022, Tập Đoàn Đại Việt đã được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2021
Hành trình 20 năm không ngừng phát triển bền vững, đến nay, Tập đoàn Đại Việt đã khẳng định vị thế và mở rộng quy mô. Đại Việt sở hữu nhà máy lọc nước lớn bậc nhất khu vực Đông Nam Á với diện tích sàn lên đến 100.000m², chuẩn bị xây dựng nhà máy thứ 2 với diện tích 83.000m² để phát triển dịch vụ kho vận, sản xuất sản phẩm chăm sóc sóc khỏe. Đồng thời, Tập đoàn đạt nhiều giải thưởng danh giá như mới đây đã xuất sắc lọt Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2021, được vinh danh doanh nghiệp tạo ra giá trị cho xã hội tại M4D Award…
Chiến lược phát triển bền vững trong 5 năm tới
Định hướng trong 5 năm tới của Đại Việt là duy trì tốc độ phát triển bền vững mỗi năm trưởng từ 30-35%, tiếp tục thực hiện mục tiêu đầu tư chuyên sâu vì cộng đồng để khẳng định trí tuệ con người Việt trên trường quốc tế.
Đại Việt đặt mục tiêu “5 Tăng”: Tăng chất lượng dịch vụ mỗi năm lên tối thiểu 30% để hướng tới mục tiêu lọt vào Top đầu Việt Nam về sự hài lòng; Tăng chất lượng sản phẩm với phân khúc cao cấp nhưng giá cả hợp lý; Tăng trưởng kinh doanh gắn liền phát triển thương hiệu; Tăng cường sản xuất nhà máy lọc nước lên mức tối đa và đồng thời mở rộng ngành hàng liên quan đến sức khỏe, công nghệ; Tăng chất lượng nhân sự và tìm kiếm nhân tài để phát triển sản phẩm, dịch vụ để cạnh tranh với các tập đoàn đa quốc gia, hướng tới xuất khẩu tới ít nhất 20 nước trên thế giới.
Nhà máy lọc nước có quy mô bậc nhất Đông Nam Á của Đại Việt tại cụm công nghiệp Hải Sơn (tỉnh Long An)
"Chúng tôi xác định, trải nghiệm và sự hài lòng thông qua sản phẩm chất lượng, giá trị dịch vụ mang lại cho khách hàng, đối tác, CBNV chính là nền tảng để tăng vị thế, nâng cao giá trị thương hiệu để Tập đoàn không ngừng phát triển vươn xa ở thị trường trong nước và quốc tế sau tuổi 20", Bà Chi khẳng định.
Nguồn: [Link nguồn]