Đinh Thị Tuyết Nhung đảm nhiệm vị trí CEO của thương hiệu Cao Lá Rừng Dr Cell
Đinh Thị Tuyết Nhung là một CEO có nhiều kinh nghiệm của thương hiệu Dr Cell. Nhờ giỏi ăn nói, sành làm đẹp lại sở hữu rất nhiều nghề tay trái mà Tuyết Nhung có được thành công trong kinh doanh như hôm nay.
Tuy là người con của quê hương Đồng Nai, nhưng hiện tại, Tuyết Nhung đang là giám đốc thương hiệu Dr Cell sản phẩm Cao Lá Rừng khu vực Long An – Đồng Tháp. Đồng thời, cô cũng là Nhà Phân phối Thành phố Hồ Chí Minh thương hiệu Dr Cell.
Cơ may bén duyên với Dr Cell
Tuyết Nhung cho biết, trước khi định hình được bản thân trong hệ thống kinh doanh của Dr Cell, cô đã trải qua rất nhiều loại hình công việc khác nhau. Cô từng là nhân viên tư vấn tại một Trung tâm Anh ngữ, làm quản lý Shop quần áo, làm nhân viên bán mỹ phẩm cho Shop... Trong quá trình đó, thì cô cũng tập tành kinh doanh online với một số những mặt hàng như quần áo và mỹ phẩm xách tay nước ngoài.
Tuy nhiên, mỗi một loại hình công việc và sản phẩm kinh doanh trước đó đều không thật sự phù hợp với Tuyết Nhung. Cũng có lúc cô “phất” lên từ công việc kinh doanh, nhưng cũng chỉ được một thời gian, thị trường bão hòa hoặc do các nguyên nhân khác, cô lại thất bại.
Rồi một lần, Nhung được một người bạn giới thiệu sản phẩm của công ty Ngô Thanh Phú nên cũng quyết định dùng thử. Trải nghiệm một thời gian, cô thấy sản phẩm hiệu quả tốt, chất lượng cao mà lại cực kỳ an toàn. Vì thế, cô đã quyết định tìm hiểu sâu hơn về các dòng mỹ phẩm thương hiệu Dr Cell của Công ty Ngô Thanh Phú. Qua tìm hiểu, cô biết công ty chuyên sản xuất các sản phẩm được điều chế hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên. Chúng đảm bảo sự an toàn tối đa cho làn da cho người dùng, ít gây kích ứng, dị ứng. Vì thế, cô đã quyết định nhập hàng về để vừa bán, vừa sử dụng với số vốn ban đầu là 3 triệu đồng.
Nhận thấy rằng đây chính là những sản phẩm chất lượng thực sự, đáng để tập trung đầu tư, nên Tuyết Nhung đã liên hệ với Công ty Ngô Thanh Phú. Chỉ với số vốn 3.000.000đ trong tay, nhưng Tuyết Nhung cũng đã quyết tâm phát triển cùng với thương hiệu Dr Cell.
Với kinh nghiệm và hệ thống bán hàng sẵn có, cùng số lượng khách mua hàng quen trước đó, cô nhanh chóng có được những lợi thế đầu tiên trong kinh doanh, từ từ gây dựng và tuyển thêm sỉ với các đại lý, chi nhánh nhỏ.
Khi công ty tung ra sản phẩm Cao đốt mỡ Cao Lá Rừng nên cô đã mua về dùng thử. Kết quả mang lại khiến Nhung kinh ngạc vì vòng eo đã giảm tới 7cm chỉ sau 2 tuần sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên là tảo xoắn, cao gừng cô đặc, tinh nghệ nên hương thơm dễ chịu khi sử dụng, ấm nhẹ chứ không bỏng rát. Đặc biệt, vùng da sau khi giảm mỡ không hề chảy xệ hay nhăn nheo mà săn chắc, mịn màng, đàn hồi tốt.
Nhận thấy đây là sản phẩm tốt nên Nhung đã quyết định đầu tư số vốn lớn để phát triển dòng sản phẩm này. Số vốn từ 3 triệu đồng đã từng bước lên 20 triệu đồng, 50 triệu đồng...
Những khó khăn trong quá trình kinh doanh
Khi nói đến kinh doanh thì quả thực là lĩnh vực nào cũng sẽ có những khó khăn riêng. Tuyết Nhung cho biết, thời gian đầu cô không nhận được nhiều sự ủng hộ cả về kinh tế lẫn tinh thần từ gia đình. Trước đó, cô cũng đã có khá nhiều thất bại từ việc kinh doanh online, nên gia đình sợ rằng cô sẽ lại vấp phải những sai lầm, khiến công việc kinh doanh không thành công.
Bên cạnh đó, một khó khăn lớn nhất mà cô gặp phải là việc khách hàng không tin tưởng sản phẩm và thương hiệu. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, cô đã trực tiếp chỉ ra cho khách hàng những bằng chứng về việc sản phẩm Cao Lá Rừng được làm từ nguyên liệu tự nhiên ra sao. Cơ chế chúng tác động lên các tế bào mỡ bụng, giúp đánh tan mỡ bụng một cách hiệu quả và nhanh chóng như thế nào.
Không những thế, có một thời gian, không hiểu vì lý do gì mà khách sỉ của cô tự dưng nghỉ rất nhiều. Vốn bị đọng lại khiến mọi việc rất khó khăn. Tuy nhiên, Tuyết Nhung là một cô gái khá dạn dĩ và có óc sáng tạo trong kinh doanh. Cô đã cất công tìm hiểu kỹ mọi vấn đề dẫn đến sự cố trên. Cuối cùng cô cũng biết được nguyên nhân là do mọi người chưa có những quy trình kinh doanh và bán hàng online đúng để áp dụng. Vì thế, lượng khách lẻ mua hàng giảm, dẫn đến họ nản chí và nghỉ bán hàng.
Vậy là Tuyết Nhung quyết định thanh lọc hệ thống, đào tạo lại theo quy trình và đã gây dựng được hệ thống sỉ chất lượng hơn. Đồng thời, đào tạo lại đội ngũ sỉ một cách bài bản kỹ năng kinh doanh online và bán hàng hiệu quả. Nhờ đó, hệ thống của cô mới khôi phục lại và ngày càng vững mạnh hơn.
Định hướng tương lai
Nhiều người nhìn vào vị trí hiện tại của Tuyết Nhung cho rằng cô đã khá thành công. Tuy nhiên, bản thân Tuyết Nhung chia sẻ rằng, càng đứng ở vị trí hiện tại, cô càng có những động lực và mong muốn được phát triển hơn nữa. Sứ mệnh của Dr Cell nói chung, sản phẩm Cao Lá Rừng và Tuyết Nhung nói riêng sẽ không chỉ dừng lại ở đây.
Cô chắc chắn sẽ đồng hành và mang Cao Lá Rừng tiến xa hơn nữa trong hành trình thực hiện sứ mệnh mang đến niềm hạnh phúc cho nhiều chị em hơn nữa. Tin rằng khi đến với Cao Lá Rừng, không chỉ sắc vóc của chị em được cải thiện mà còn giúp phái nữ tự tin hơn để có một chỗ đứng vững chắc trong công việc và tiếng nói trong gia đình.
Nguồn: [Link nguồn]