Tatinta ra mắt mô hình Trawell (Travel + Well-being) tại ITB Asia 2025

Sàn du lịch sức khỏe và tri thức Tatinta lần đầu tiên giới thiệu mô hình Trawell (Travel + Well-being) với mong muốn cùng các đối tác quốc tế xây dựng hệ sinh thái du lịch thông minh – bền vững – nhân văn, nơi mỗi chuyến đi không chỉ là hành trình khám phá, mà còn là hành trình kết nối và chữa lành.

Mô hình Hybrid Trawell Platform được ra mắt tại sự kiện ITB Asia 2025

Mô hình Hybrid Trawell Platform được ra mắt tại sự kiện ITB Asia 2025

Tại sự kiện ITB Asia 2025 quy tụ hơn 1.000 doanh nghiệp triển lãm, 1.400 người mua từ nhiều châu lục và hơn 18.500 khách tham dự, Sàn du lịch sức khỏe và tri thức Tatinta lần đầu tiên giới thiệu mô hình Trawell (Travel + Well-being) với mong muốn cùng các đối tác quốc tế xây dựng hệ sinh thái du lịch thông minh – bền vững – nhân văn, nơi mỗi chuyến đi không chỉ là hành trình khám phá, mà còn là hành trình kết nối và chữa lành.

Đại diện Tatinta chia sẻ về mô hình Trawell với các đối tác quốc tế

Đại diện Tatinta chia sẻ về mô hình Trawell với các đối tác quốc tế

Trawell không phải là khái niệm xa vời, mà là một hệ sinh thái được vận hành bởi công nghệ và sự hợp tác giữa nhiều đơn vị. Mục tiêu của mô hình góp phần đưa hình ảnh Việt Nam trở thành trung tâm du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe và học tập trải nghiệm trong khu vực.

Mô hình Trawell được xây dựng dựa trên bốn trụ cột chính là du lịch, sức khỏe, mua sắm và tri thức. Các sản phẩm dịch vụ du lịch được đăng tải trên Sàn được vận hành, theo dõi và nhận phản hồi trực tiếp ngay trên hệ thống, giúp doanh nghiệp chủ động hơn, cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao giá trị thật khách hàng nhận được. Bên cạnh đó, những khách hàng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe hoặc tìm kiếm liệu trình chữa lành có thể kết nối với các bệnh viện, trung tâm trị liệu và cơ sở y tế uy tín được đăng tải trên Sàn. Với du lịch học đường và trải nghiệm tri thức, Tatinta hợp tác với các trường đại học, làng nghề và cơ sở giáo dục để tạo ra những chương trình học qua trải nghiệm. Mỗi chuyến đi giúp học sinh khám phá văn hóa, quan sát và trải nghiệm thực tế, đồng thời mang đến cho gia đình những khoảnh khắc gắn kết và cùng chia sẻ sau hành trình. Cuối cùng, không gian kết nối giữa những nghệ nhân và du khách qua danh mục Mua sắm, các du khách có thể lựa chọn và tìm hiểu về các sản phẩm thủ công hoặc đặc sản địa phương. Mỗi lựa chọn của du khách góp phần khuyến khích việc bảo tồn, phát triển các giá trị văn hóa làng nghề, từ đó hành trình du lịch trở nên bền vững hơn.

Sàn du lịch Tatinta mang mô hình “Trawell” giới thiệu tại sự kiện ITB Asia 2025

Sàn du lịch Tatinta mang mô hình “Trawell” giới thiệu tại sự kiện ITB Asia 2025

Để mang đến trải nghiệm liền mạch đó, Tatinta phát triển nền tảng công nghệ “Human x Hybrid”, kết hợp giữa yếu tố con người và công nghệ, giúp việc kết nối trở nên tự nhiên hơn. Trợ lý ảo AI hoạt động 24/7 giúp du khách trò chuyện, tra cứu, gợi ý điểm đến và hành trình chỉ trong vài phút. Một vài du khách có mong muốn rằng chuyến đi của họ thật sự phù hợp với bản thân, không bị gò bó bởi lịch trình cố định, vừa vặn với túi tiền riêng và quỹ thời gian cá nhân. Sàn du lịch sức khỏe và tri thức Tatinta ra đời để đáp ứng nhu cầu tưởng đơn giản nhưng lại khó thực hiện đó. Mỗi báo giá chỉ trong vài phút, giúp tiết kiệm thời gian và chủ động hơn. Như một minh chứng rõ ràng nhất cho “Human x Hybrid”, ứng dụng Tatinta Guide là sự kết hợp giữa hướng dẫn viên ảo, cung cấp bản đồ, thuyết minh đa ngôn ngữ và những mẹo nhỏ hữu ích từ chính các chuyên gia địa phương.

Đại diện Tatinta giới thiệu về ứng dụng thực tế trên hệ thống của công nghệ “Human x Hybrid”

Đại diện Tatinta giới thiệu về ứng dụng thực tế trên hệ thống của công nghệ “Human x Hybrid”

Đối với hình thức một sàn thương mại điện tử, những doanh nghiệp vừa và nhỏ và thậm chí là các nhà cung cấp địa phương có thể tiếp cận nhiều nhất các tệp khách lẻ và có cơ hội cạnh tranh một cách công bằng với những đơn vị mạnh hơn trong ngành. Thông qua công nghệ, các công ty có thể tìm thấy giải pháp để giảm bớt rào cản gia nhập, để mở cửa bước vào thời đại chuyển đổi số toàn cầu. Hệ thống AI giúp rút ngắn thời gian xử lý công việc: lên lịch trình, báo giá, tính toán chi phí – lợi nhuận chỉ trong vài phút, đặc biệt hiệu quả với nhóm khách lẻ. Ngoài ra, nền tảng đào tạo trực tuyến Tatinta mang đến các khóa học tương tác trong lĩnh vực du lịch y tế, giáo dục, quản trị giúp doanh nghiệp và cá nhân nâng cao kỹ năng, thích ứng với xu hướng chuyển đổi số.

Mỗi đối tác là một người bạn đồng hành trong hành trình phát triển

Mỗi đối tác là một người bạn đồng hành trong hành trình phát triển

Tatinta hướng tới việc trở thành cầu nối giữa con người, doanh nghiệp và cộng đồng địa phương, nơi mỗi bên đều có thể tìm thấy giá trị riêng. Doanh nghiệp nhỏ có thể tự đứng tên, tự định giá và nhận phản hồi trực tiếp từ khách hàng, chủ động hơn trong tiếp cận thị trường và quảng bá thương hiệu, trong khi du khách có thể dễ dàng tìm thấy hành trình đúng với mong muốn của mình mà không cần qua nhiều bước trung gian. Tất cả gói gọn trong một hệ sinh thái mở, minh bạch và linh hoạt, nơi công nghệ không thay thế con người, mà giúp mọi cuộc gặp gỡ trở nên dễ dàng hơn.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN