Getfly tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập (20/07/2012 – 20/07/2022), Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam tổ chức chương trình tri ân khách hàng tại khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake. Ngoài sự tham dự của toàn thể cán bộ nhân viên Getfly, bữa tiệc còn quy tụ hơn 100 khách mời là những khách hàng, đối tác lâu năm của Getfly. Thay lời cảm ơn sự tin yêu của khách hàng trong suốt thời gian qua, tại buổi lễ Getfly lần đầu giới thiệu đến khách hàng phiên bản G vesion với những điểm nhấn nổi bật cả về mặt giao diện và tính năng.

Getfly tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 10 năm thành lập - 1

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Getfly tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt. Tính đến hiện tại đã có hơn 4000 khách hàng thuộc hơn 200 ngành nghề đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng giải pháp Getfly CRM. Bên cạnh đó, Getfly còn đồng hành, hỗ trợ hàng nghìn doanh nghiệp tiếp cận công nghệ, ứng dụng chuyển đổi số thành công.

Không chỉ cải tiến nâng cấp giao diện, tính năng đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng, Getfly còn chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Đây cũng chính là sứ mệnh, mục tiêu Getfly luôn hướng đến, lấy khách hàng làm trung tâm, đem đến nhiều giá trị giúp tối ưu hóa hoạt động quản trị doanh nghiệp, bứt tốc thành công.

Nhằm đánh dấu mốc quan trọng, Getfly đã tổ chức bữa tiệc kỷ niệm 10 năm để cùng nhìn lại chặng đường đã qua đồng thời tri ân, gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến Quý khách hàng/ Đối tác thân thiết.

Getfly tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 10 năm thành lập - 2

Đến dự sự kiện quan trọng này ngoài đội ngũ cán bộ nhân viên còn có sự tham dự của hơn 100 khách mời là những khách hàng lâu năm của Getfly.

Ông Nguyễn Huy Hoàng Founder & CEO Getfly Việt Nam chia sẻ: Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển doanh nghiệp, thay mặt Ban lãnh đạo Getfly, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý khách hàng/ Đối tác đã luôn đồng hành và ủng hộ Getfly trong suốt thời gian qua. Chặng đường 10 năm không quá dài nhưng gắn liền với những dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành của Getfly. Getfly luôn kiên định với mục tiêu cung cấp giải pháp công nghệ số giúp tự động hóa doanh nghiệp, nâng cao chất lượng quản lý và chăm sóc khách hàng. Để có được những thành tựu như ngày hôm nay bên cạnh sự cố gắng, đoàn kết từ phía đội ngũ ban lãnh đạo, nhân viên còn có sự đồng hành và tin yêu của các Quý khách hàng/ Đối tác. Bước sang tuổi mới, Getfly vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực nghiên cứu, tối ưu và nâng cấp các tính năng mới giúp nâng cao hiệu suất doanh nghiệp.

Getfly tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 10 năm thành lập - 3

Đánh dấu hành trình mới, Getfly sẽ mang đến cho Quý khách hàng/ Đối tác một phiên bản hoàn toàn mới – Getfly G version với sự đột phá cả về tốc độ và tính năng. Đây là phiên bản được đội ngũ đầu tư và định vị mang tầm quốc tế để bắt đầu hành trình mang ngoại tệ về Việt Nam.

Buổi lễ cũng là dịp để ban lãnh đạo Công ty vinh danh đến những khách hàng thân thiết đã có những đóng góp hữu ích và ứng dụng CRM hiệu quả. Tất cả những điều này tạo nên thành công của Getfly ngày hôm nay.

Trong chặng đường phát triển tiếp theo, Getfly sẽ tiếp tục đẩy mạnh mở rộng hoạt động kinh doanh, không ngừng nâng tầm chất lượng sản phẩm và dịch vụ với mong muốn mang lại nhiều “giá trị đặc biệt” to lớn, hữu ích hơn nữa, giúp doanh nghiệp vượt qua thử thách và bứt tốc thành công. Getfly mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng/ Đối tác!

Getfly CRM – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt. Tính đến hiện tại Getfly đã cung cấp giải pháp và triển khai thành công giải pháp CRM cho hơn 4000 doanh nghiệp thuộc hơn 200 ngành nghề. Ứng dụng giải pháp Getfly giúp tiết kiệm 20% chi phí, gia tăng hiệu suất 300%, nâng cao năng lực cạnh tranh doanh nghiệp trên thị trường.

Đăng ký nhận thông tin và trải nghiệm thử Getfly G version tại đây!

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/getfly-tri-an-khach-hang-nhan-ky-niem-10-nam-thanh-lap-a575081.html

Chia sẻ
(Người đưa tin).
Báo lỗi nội dung