Tin tức bóng đá, thể thao, giải trí | Đọc báo tin tức 24h online mới nhất
Vì sao các đề án cấm xe cá nhân liên tục ..."chết yểu"? Theo chuyên gia giao thông, tại Hà Nội hiện nay, chúng ta không thể cấm hoặc hạn chế người dân ngay được vì nếu cấm sẽ không có phương tiện gì để đi....
"Nên loại bỏ hoàn toàn xe máy sau 10-15 năm nữa"

"Nên loại bỏ hoàn toàn xe máy sau 10-15 năm nữa"

“Tại sao Trung Quốc bán xe máy sang ta, mà lại cấm xe máy ở các thành phố của họ? Tại sao Myanmar còn kém phát triển hơn Việt Nam, lại cấm và cấm được xe máy ở thành phố Yangon? Chúng ta phải quyết tâm như họ thì mới có thể thay đổi diện mạo giao thông đô thị”, TS Lương Hoài Nam, chuyên gia giao thông nói về đề xuất hạn chế phương tiện cá nhân ở Hà Nội và TPHCM.
Bỏ xe cá nhân, dân đi lại bằng gì?

Bỏ xe cá nhân, dân đi lại bằng gì?

Kỳ vọng việc hạn chế xe cá nhân vừa được lãnh đạo thành phố Hà Nội hâm nóng để làm thay đổi giao thông Thủ đô. Tuy nhiên, trước thực trạng xe buýt quá tải, đường sắt đô thị triển khai ì ạch, dư luận lo ngại, bỏ xe cá nhân, người dân sẽ đi lại bằng gì?!
Hà Nội "quyết" hạn chế xe cá nhân

Hà Nội "quyết" hạn chế xe cá nhân

Sau nhiều năm tìm các giải pháp hạn chế xe cá nhân chưa mang lại hiệu quả, thành phố Hà Nội vừa “quyết” trong năm 2016 phải đưa ra được phương án hạn chế xe cá nhân. Cơ quan được thành phố Hà Nội giao vạch phương án là Sở GTVT cũng bắt đầu khởi động nhiệm vụ trên.
Vì sao nhiều đề án hạn chế xe cá nhân "chết yểu"?

Vì sao nhiều đề án hạn chế xe cá nhân "chết yểu"?

Trước tình trạng phương tiện giao thông cá nhân tăng mạnh, gây áp lực lớn đến giao thông đô thị, từ năm 2003 đến nay, Chính phủ đã có nhiều văn bản đốc thúc Hà Nội, TPHCM, Bộ GTVT xây dựng đề án và lộ trình hạn chế phương tiện cá nhân. Tuy nhiên, mọi dự thảo đưa ra đều bị phản ứng để rồi chết yểu ngay từ khâu đề xuất.
Dành riêng cho phái đẹp
Về trang chủ 24h Về đầu trang