Gymer Hana Giang Anh chia sẻ cách lên cơ 11 sau 4 tuần

Thứ Năm, ngày 09/01/2020 00:21 AM (GMT+7)

Sau thời gian dài "cùng ăn cùng tập" với các tín đồ làm đẹp với thử thách lên cơ bụng số 11, Hana Giang Anh đã thành công.

Gymer Hana Giang Anh chia sẻ cách lên cơ 11 sau 4 tuần - 1

Hana Giang Anh mặc đồ bơi cắt xẻ hiểm hóc thách thức người nhìn để khoe thành quả bụng cơ số 11 săn chắc.

Để có được cơ thể đẹp như tạc tượng, ngoài duy trì thói quen tập luyện, Giang Anh còn tìm tòi những bài tập mới tác động lên toàn thân hay tới từng vùng cơ thể mỗi ngày. Và, sau 1 thời gian thực hiện chế độ ăn uống cùng tập luyện nghiêm khắc, Giang Anh đã đạt kết quả khi lên cơ bụng số 11 sexy đón Tết. Đây vừa là thử thách của chính cô vừa là thử thách cho những tín đồ làm đẹp, nhất là những cô gái có vòng eo kém săn chắc. 

Theo chia sẻ của Giang Anh, vì cơ thể vốn đã rất săn chắc nên việc lên cơ bụng số 11 có chậm hơn so với những người bình thường. Và, sau 15 ngày, cô mới thấy được sự thay đổi rõ nét ở vùng cơ thể này. Mỗi bài tập sẽ kéo dài khoảng 45 phút và rút ngắn dần khi đã nhuần nhuyễn, cảm nhận rõ nhất chính là khiến vùng cơ bụng đau nhức nhưng chỉ kéo dài trong 3 ngày. Chỉ cần 7 ngày kiên trì sẽ thấy được kết quả ngoài mong đợi, nếu muốn cơ bụng rõ hơn thì kéo dài thời trang tập từ 2 tới 4 tuần. 

Gymer Hana Giang Anh chia sẻ cách lên cơ 11 sau 4 tuần - 2

Trước khi tập cần khởi động, làm nóng cơ thể. Các động tác liên quan tới vặn hông, hóp chặt bụng, nghiêng người từ trái sang phải, mỗi bên 20 nhịp. Theo Giang Anh là các động tác cần làm thức tỉnh toàn bộ vùng cơ bụng để cảm nhận từng đợt siết cơ khi thực hiện các động tác.

Gymer Hana Giang Anh chia sẻ cách lên cơ 11 sau 4 tuần - 3

Vặn người tay nọ chân kia để 2 đầu gối tay chạm đầu gối chân, đồng thời liên tục hóp bụng, sống lưng không được di chuyển.

Gymer Hana Giang Anh chia sẻ cách lên cơ 11 sau 4 tuần - 4

Động tác cây cầu khi liên tục nhấc vòng 3 lên xuống đều đặn, nhịp nhàng để kéo giãn vùng bụng một cách triệt để nhất.

Ngoài tập luyện, chế độ ăn vô cùng quan trọng và quyết định phần lớn tới kết quả. Theo Giang Anh, các tín đồ mê bụng múi số 11 có thể tham khảo thực đơn trong lúc tập luyện như sau:

Với chế độ eat clean cùng thực đơn mẫu:

Sáng: 1 củ khoai: 140g - 2 trứng luộc

Trưa: 200g rau ngót nấu canh - 150g thịt thăn lợn luộc - 50g dứa

Tối: 150g thăn bò xào 300g giá đỗ - nửa quả bơ 75g

Bữa phụ: Chuối.

Với chế độ Keto cùng thực đơn mẫu:

Sáng: Nấm kim châm xào + thịt xông khói áp chảo; Snack 1: Nama Chocolate homemade

Trưa: Cá hồi nướng bơ tỏi kèm súp lơ; Snack 2: Trứng cút

Tối: Salad má đùi gà áp chảo

Đây là thực đơn Keto cho những người muốn siết eo với sự kiên trì và bền bỉ trong 1 thời gian mới có kết quả. Ngược lại, nếu bạn không duy trì trong 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ khiến cơ thể càng béo hơn.

Gymer Hana Giang Anh chia sẻ cách lên cơ 11 sau 4 tuần - 5

Gymer Hana Giang Anh chia sẻ cách lên cơ 11 sau 4 tuần - 6

Gymer Hana Giang Anh chia sẻ cách lên cơ 11 sau 4 tuần - 7

Gymer Hana Giang Anh chia sẻ cách lên cơ 11 sau 4 tuần - 8

Thân hình quá nóng bỏng của "nữ hoàng phòng gym" Hana Giang Anh.

Nguồn: http://danviet.vn/lam-dep/nu-hoang-phong-gym-ha-thanh-lam-cach-nao-de-co-co-bung-11-den-dan-ong-...

Mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2019 nằm thẳng khi ngủ để giữ dáng

Theo TC Candler, mỹ nhân sinh năm 1999 - Tzuyu đã giành vị trí thứ 1 trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất năm 2019.

Theo Nhã Phong (Dân Việt)
sự kiện Tin ảnh người mẫu thời trang hot