"Búp bê Nga" đang hot ở Việt Nam dạy cách giãn cơ, dẻo dai cơ thể tại nhà

Thứ Ba, ngày 07/04/2020 19:58 PM (GMT+7)

Dasha Taran không quên luyện tập kể cả những lúc ở nhà.

Dasha Taran hướng dẫn bài tập tại nhà.

Trong thời điểm dịch Covid-19 đang lan rộng, không chỉ Việt Nam mà các nước khác cũng khuyên công dân hạn chế ra ngoài. Người mẫu Nga - Dasha Taran hiện đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc cũng dành nhiều thời gian ở nhà hơn. Mặc dù nghỉ dịch nhưng cô vẫn không quên rèn luyện thân thể. 

Trước khi bắt đầu cô không quên khởi động bằng các động tác đơn giản như xoay bả vai, xoay hông, vận động khớp gối và chạy nâng cao đùi. 

"Búp bê Nga" đang hot ở Việt Nam dạy cách giãn cơ, dẻo dai cơ thể tại nhà - 1

Dasha Taran là người mẫu, beauty blogger sinh năm 1999. Cô có mẹ là người Ukraine và cha là người Nga.

Cụ thể, Dasha Taran đã chia sẻ các bài tập của mình như sau:

- Squats (4 hiệp x 20 lần): Bài tập đầu tiên mà cô thực hiện là squats. Dasha Taran nói, nếu mọi người muốn tập luyện có hiệu quả hơn thì có thể sử dụng thêm tạ hoặc đơn giản là cầm một chai nước đầy. 

- Lunge (4 hiệp x 20 lần): Với bài tập này bạn cần một chiếc ghế để tựa chân. Một chân duỗi thẳng, bàn chân của chân còn lại tựa vào ghế, bạn thực hiện động tác đứng lên ngồi xuống trong vòng 4 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.

"Búp bê Nga" đang hot ở Việt Nam dạy cách giãn cơ, dẻo dai cơ thể tại nhà - 2

Những vật dụng thường thấy trong nhà có thể sử dụng để tập luyện.

- Donkey Kicks (4 hiệp x 25 hoặc 30 lần): Đây là bài tập yêu thích của Dasha Taran. Bạn chống người xuống sàn, một chân vuông góc, chân còn lại đẩy lên nhưng bắp chân và cẳng chân vẫn vuông góc. Sau đó có thể duỗi thẳng chân và tiếp tục thực hiện.

- Glute Bridge (4 hiệp x 20 lần): Đây là bài tập chú trọng vào vòng ba, giảm mỡ vòng hai và cải thiện cơ bụng. Nếu muốn tăng độ khó cho bài tập, các bạn có thể dùng một chai nước đầy hoặc tạ để đặt lên bụng. 

"Búp bê Nga" đang hot ở Việt Nam dạy cách giãn cơ, dẻo dai cơ thể tại nhà - 3

Dasha Taran tập luyện khoảng 20 đến 30 lần cho mỗi động tác.

- Pushing Grasshopper (4 hiệp x 20 lần): Dasha Taran nói rằng bài tập này không phải là khó nhất nhưng nó khiến cô mệt nhất. Bạn nằm sấp người, hai tay khoanh lại giữ lấy đầu, chỉ có phần chân hoạt động. Sau đó bạn nâng lần lượt hai chân khoảng 20 lần. 

Sau khi hoàn thành các bài tập, Dasha Taran sẽ tiến hành giãn cơ để thả lỏng cơ bắp, thúc đẩy lưu thông máu nhằm hồi phục và giảm đau sau khi tập luyện. Đây là điều quan trọng mà bất cứ người tập nào cũng đều nên chú ý. 

"Búp bê Nga" đang hot ở Việt Nam dạy cách giãn cơ, dẻo dai cơ thể tại nhà - 4

Dasha Taran có ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng chuẩn với chiều cao 1m70.

Nguồn: http://danviet.vn/lam-dep/bup-be-nga-dang-hot-o-viet-nam-day-cach-giu-voc-dang-dep-nhu-tien-tu-t...

”Thiên thần lai” có Lamborghini ở tuổi 19, đẹp như vẽ nhờ ăn chuối trừ cơm

Jeon Somi giảm cân bằng cách ăn chuối trong tất cả các bữa ăn chỉ với số lượng một quả mỗi bữa.

Theo Hồng Linh (Dân Việt)
sự kiện Bí quyết làm đẹp của người mẫu