3.000 khán giả đội mưa xem show diễn kỷ niệm 10 năm ca hát của Phương Mỹ Chi

Sự kiện: Phương Mỹ Chi

Trước giờ showcase diễn ra, trời đổ mưa khá lớn. Song hàng nghìn fan vẫn nán lại, đội mưa xem Phương Mỹ Chi biểu diễn.

Tối 24/9, showcase “Vũ trụ cò bay” của Phương Mỹ Chi đã diễn ra tại một trường THPT ở TP.HCM. Nhiều nghệ sĩ như Thu Trang, Tiến Luật, Trương Quỳnh Anh, Huỳnh Lập, Yuno Bigboi… và khoảng 3.000 khán giả đã tham gia chương trình.

Theo ghi nhận của phóng viên, từ 17 giờ, khán giả đã xếp hàng dài để đăng ký vé vào cổng miễn phí. Chương trình dự kiến bắt đầu lúc 19 giờ nhưng bị gián đoạn hơn 1 tiếng đồng hồ bởi trời mưa lớn.

Khán giả xếp hàng từ sớm để đăng ký vé vào cổng.

Khán giả xếp hàng từ sớm để đăng ký vé vào cổng.

Chứng kiến cảnh khán giả, khách mời…. đội mưa chờ xem chương trình đã khiến Phương Mỹ Chi xúc động. Cô bật khóc, phát loa nói lời cảm ơn đến mọi người. “10 năm trước, chi đã mơ đến một show diễn riêng. Đến hôm nay mọi thứ đã trở thành hiện thực, nhưng Chi không ngờ mọi người lại đông đến như vậy, lại còn đội mưa vì Chi. Phương Mỹ Chi hứa sẽ không khóc vì khi khóc thì Chi sẽ không hát được. Chi nghĩ đây là một ngày không thể quên trong sự nghiệp của mình”, cô bộc bạch.

Khoảng 20h30, khi trời mưa nhẹ hạt, Phương Mỹ Chi và vũ đoàn tiến ra sân khấu bắt đầu chương trình trong tiếng hò reo, cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn khán giả.

Trước tình cảm của fan, chủ nhân của đêm nhạc như được tiếp thêm “lửa”, vừa hát live vừa nhảy các ca khúc trong album “ Vũ trụ cò bay”.

Khoảng 3.000 khán giả đội mưa xem Phương Mỹ Chi biểu diễn.

Khoảng 3.000 khán giả đội mưa xem Phương Mỹ Chi biểu diễn.

3.000 khán giả đội mưa xem show diễn kỷ niệm 10 năm ca hát của Phương Mỹ Chi - 3

Nữ ca sĩ xúc động gửi lời cảm ơn đến các fan.

Nữ ca sĩ xúc động gửi lời cảm ơn đến các fan.

Phương Mỹ Chi hát live liên tục 10 ca khúc trong album. Dù thời tiết không thuận lợi nhưng nữ ca sĩ vẫn trình diễn trọn vẹn, hát rõ chữ, xử lý tốt những nốt cao. Ngoài ra, các tiết mục còn được cô đầu tư về vũ đạo, kết hợp với âm thanh, ánh sáng hiện đại, tạo nên một bữa tiệc âm nhạc mãn nhãn.

Trên sân khấu, Phương Mỹ Chi chia sẻ: "Chi không biết mình có đi hát được đến già không. Nhưng hôm nay, Chi mong muốn sẽ là một phần thanh xuân của các bạn khán giả ở đây. Chi yêu tất cả mọi người". Phía dưới, khán giả liên tục gọi tên "Phương Mỹ Chi", tạo nên bầu không khí sôi động giữa những cơn mưa ngày càng nặng hạt. 

VIDEO Phương Mỹ Chi diện áo dài, hát kết thúc show diễn.

“Vũ trụ cò bay” là sản phẩm kỷ niệm 10 năm ca hát của Phương Mỹ Chi. Album gồm 10 ca khúc, nội dung được lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học trong chương trình Ngữ Văn từ lớp 1 đến lớp 12. Dưới góc nhìn của một Gen Z, Phương Mỹ Chi đã truyền tải những giá trị nhân văn nhưng không làm biến tấu nội dung gốc của các tác phẩm.

Phương Mỹ Chi tiết lộ, album được cô ấp ủ và chuẩn bị trong hai năm. Ca sĩ sinh năm 2003 có màn "lột xác" về cả về ngoại hình lẫn âm nhạc, trẻ trung đúng độ tuổi 20 nhưng vẫn luôn đảm bảo tinh thần mang đậm nét truyền thống văn hóa, sự mới mẻ trong âm nhạc và giọng hát đầy nội lực.

“Là một người trẻ yêu thích những nét đẹp của văn hóa truyền thống, Phương Mỹ Chi có một khát khao văn học không chỉ có trên sách vở. Với hơi thở của thời đại mới, văn học sẽ là một kho tàng kỳ vĩ mà mỗi chúng ta đều nên có trách nhiệm kế thừa và phát huy”, cô chia sẻ.

Giai điệu và lời của các ca khúc trong album được khán giả đánh giá là bắt tai, thú vị với chất liệu đa dạng. Ngoài ra, Phương Mỹ Chi còn kết hợp với NSƯT Kim Tử Long trong ca khúc "Chiếc lược ngà"; rapper Suboi với "Hai đứa trẻ"; Trung Quân Idol với "Chiếc thuyền ngoài sa"...

Nguồn: [Link nguồn]

Cao Thái Sơn ”đánh sập” bản cover đang hot của đàn em vì sợ ”mất chén cơm”?

Theo Cao Thái Sơn, mọi người có thể cover ca khúc mới của anh nhưng không được sử dụng bản audio vào mục đích thương mại.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Trai Úc ([Tên nguồn])
Phương Mỹ Chi Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN