Thương hiệu “Tín Tâm” – đi lên từ hai chữ vàng và triết lý kinh doanh sáng tạo

Thứ Hai, ngày 30/12/2019 14:00 PM (GMT+7)

Giữa thị trường rèm cửa nội thất Việt Nam sôi động phát triển nhanh, tồn tại một thương hiệu hơn 20 năm hoạt động với triết lý kinh doanh sâu sắc, bền vững: Công ty Rèm Cửa – Giấy Dán Tường Tín Tâm.

Theo ông Phạm Trương Ngọc Tuyền, TGĐ Công ty Rèm Cửa – Giấy Dán Tường Tín Tâm: "Doanh nghiệp rất chú trọng công nghệ hiện đại, nâng cao quản lý sản xuất và tập trung đầu tư đào tạo nâng cao nhân lực hàng năm. Thành quả doanh nghiệp đạt được mỗi năm là doanh thu luôn tăng 30% vượt kế hoạch".

Ông cho biết sự ra đời doanh nghiệp và triết lý kinh doanh 2 chữ vàng thưa ông?

Năm 1996 khởi nghiệp với chỉ một cửa hàng rèm cửa Tín Tâm vẻn vẹn ba chị em ruột, sau hơn 20 năm hoạt động, công ty TNHH TMDV Tín Tâm đã có 2 xưởng sản xuất tự động hiện đại và hệ thống 8 Showroom tại các quận trung tâm TPHCM. Xứng danh với vị thế “Ông vua rèm cửa” trên thị trường. Doanh nghiệp luôn tiên phong các sản phẩm mới theo xu hướng. Chúng tôi luôn chú trọng mẫu mã đẹp, chất lượng cao, giá cả phải chăng và dịch vụ chu đáo.

Thương hiệu “Tín Tâm” – đi lên từ hai chữ vàng và triết lý kinh doanh sáng tạo - 1

Tín Tâm – Hai chữ vàng được dùng để đặt tên công ty cũng là điều mà những người thành lập công ty tâm niệm trong suốt quá trình phát triển. Để có được chữ tín trong lòng người tiêu dùng, Tín Tâm luôn đề cao cái tâm trong việc kinh doanh. Tận tâm, tận tình, sự hài lòng của khách hàng trong mọi khâu dịch vụ là điều Tín Tâm hướng đến.

Để có được lòng tin của khách hàng, sản phẩm mà Tín Tâm cung cấp luôn là sản phẩm có chất lượng cao cấp nhất trên thị trường. Nói không với sản phẩm nhái, kém chất lượng, nhưng Tín Tâm luôn tự hào với mức giá phải chăng, hợp lý nhất so với những nhà cung cấp mặt hàng cùng phân khúc. Chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, không đẩy giá “lên trời”, đó là điều khiến Tín Tâm luôn được khách hàng tin tưởng.

Thương hiệu “Tín Tâm” – đi lên từ hai chữ vàng và triết lý kinh doanh sáng tạo - 2

Muốn kinh doanh bền vững, mọi cá nhân trong doanh nghiệp đều phải dùng cái tâm để đối đãi với khách hàng. Khi mua sản phẩm tại Tín Tâm, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự phục vụ chu đáo, tận tâm trong mọi khâu dịch vụ. Từ tư vấn sản phẩm đến thi công, bảo hành, lợi ích của khách hàng luôn được đề cao và đáp ứng tận tình.

Chữ “Tín” và chữ “Tâm”, hai chữ vàng đã đi theo sự phát triển của công ty Tín Tâm từ những ngày đầu thành lập vẫn luôn phát huy giá trị. Đây là nền tảng để ban lãnh đạo công ty đưa ra những chiến lược kinh doanh mới ưu việt hơn, phù hợp hơn với thời đại mới.

Từ đâu Tín Tâm xác định chiến lược “kiềng ba chân” này thưa ông?

Từ khẩu hiệu “Tín Nhiệm Đam Mê Khách Hài Lòng/ Tâm Đồng Hợp Lực Phát Thành Công”, ban lãnh đạo công ty Tín Tâm năng động và sáng tạo đã áp dụng chiến lược kinh doanh “Kiềng Ba Chân” để công ty luôn trụ vững trước nhiều biến động thị trường, tăng trưởng doanh thu.

Chiến lược kinh doanh của Tín Tâm trong thời đại mới tập trung vào ba mũi nhọn: chú trọng phát triển công nghệ; nâng cao quản lý sản xuất và tập trung đầu tư cho bài toán con người.

Thương hiệu “Tín Tâm” – đi lên từ hai chữ vàng và triết lý kinh doanh sáng tạo - 3

Không chỉ tập trung vào lĩnh vực rèm cửa truyền thống, Tín Tâm mở rộng ra thị trường rèm sáo, rèm văn phòng, giấy dán tường… Những công nghệ, kỹ thuật mới liên tục được cập nhật. Xưởng sản xuất của Tín Tâm tự hào sản xuất ra những mẫu rèm có kỹ thuật khó nhất với chất lượng cao nhất. Mọi máy móc, công nghệ sản xuất đều đảm bảo tiên tiến, hiện đại, giúp Tín Tâm thay đổi diện mạo và bắt kịp với các xu hướng mới.

Thương hiệu “Tín Tâm” – đi lên từ hai chữ vàng và triết lý kinh doanh sáng tạo - 4

Quy trình quản lý sản xuất tại Tín Tâm rất khắt khe nhằm đảm bảo tăng hiệu suất lao động cho cả công nhân lẫn máy móc. Việc quản lý sản xuất khoa học giúp Tín Tâm có những kết quả vượt trội về năng suất, chất lượng và hiệu quả sản xuất. Năng suất lao động cao chính là một vũ khí cạnh tranh không chỉ với doanh nghiệp nội địa mà còn trên thị trường xuất khẩu.

Hiện tại, đội ngũ nhân viên tại Tín tâm đã được tuyển chọn kỹ lưỡng thường xuyên được đào tạo nâng cao tay nghề. Từ tay nghề sản xuất, gia công cho đến thái độ phục vụ, khả năng tư vấn cho khách hàng… Với Tín Tâm, con người luôn là trọng tâm cho mọi sự phát triển. Mỗi nhân viên Tín Tâm sẽ là một mắt xích đóng góp vào thành công chung của công ty.

Chiến lược kinh doanh “kiềng ba chân” khiến doanh thu của Tín Tâm tăng trưởng vượt trội từ năm 2009 đến nay. Trong các năm tới, Tín Tâm đề ra mục tiêu tăng doanh thu lên 60% mỗi năm.

Thương hiệu “Tín Tâm” – đi lên từ hai chữ vàng và triết lý kinh doanh sáng tạo - 5

Hệ Thống SHOWROOM TÍN TÂM:

- Showroom Quận 1: 158 Võ Văn Kiệt, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM

- Showroom Quận 2: 746 Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Đông, Quận 2, HCM

- Showroom Quận 5: 976 Võ Văn Kiệt, Phường 6, Quận 5, HCM

- Showroom Quận 6: 655c Hậu Giang, P.11, Quận 6, HCM

- Showroom Quận 7: Số 2 đường số 40, P.Tân Quy, Q.7, HCM

- Showroom Bình Thạnh: 66 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, HCM

- Showroom Bạch Đằng: 331 Bạch Đằng, P.15, Q. Bình Thạnh, HCM

- Showroom Gò Vấp: 1091 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, HCM

Tổng đài tư vấn: 1900 2618

Hotline CSKH: 0913 106 109

Xem thêm hệ thống showroom của công ty https://tintam.vn/lien-he

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/thuong-hieu-tin-tam-di-len-tu-hai-chu-vang-va-triet-ly-...

(Khám Phá).