Cardina – Tầm quan trọng của xây dựng văn hoá doanh nghiệp

Sau chiến lược tái định vị thương hiệu năm 2018, Cardina ra mắt thị trường với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang ứng dụng, lifewear tại Việt Nam. Chỉ trong 4 năm phát triển, Cardina đã xây dựng được hệ thống bán hàng offline và online có hàng triệu khách hàng trung thành khắp cả nước, nhà máy sản xuất 10.000m2, 2 văn phòng rộng rãi cùng gần 1.000 nhân sự toàn hệ thống.

Chiến lược tái định vị thương hiệu đã mang lại thành công lớn, giúp Cardina “lột xác” từ một shop thời trang tự phát năm 2011 trở thành thương hiệu thời trang ứng dụng được người tiêu dùng khắp cả nước biết đến. Trong đó bộ văn hoá doanh nghiệp của Cardina cũng góp công không nhỏ vào thành công này. 

Cardina – Tầm quan trọng của xây dựng văn hoá doanh nghiệp - 1

Văn hoá doanh nghiệp sẽ tạo ra môi trường làm việc hứng thú cho nhân viên

Sự thật cho thấy rằng một công ty có nền văn hoá đậm đà bản sắc sẽ vừa thu hút được những nhân sự có năng lực trong ngành vừa giữ chân nhân viên lâu dài. Khi nhân viên yêu thích công việc, cảm thấy thoải mái mỗi ngày đến công ty, thì chắc chắn họ sẽ cống hiến hết mình.

Cardina – Tầm quan trọng của xây dựng văn hoá doanh nghiệp - 2

Nâng cao hiệu suất công việc

Một khi doanh nghiệp có đội ngũ lãnh đạo luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để nhân viên phát huy hết tiềm năng của mình, thì chính bản thân người nhân viên luôn sẽ luôn hướng tới mục tiêu chung, từ đó thúc đẩy cả tập thể đi lên. Kết quả là hiệu suất chung được nâng cao, đảm bảo cả về tăng trưởng thị phần và phát triển đội ngũ cho doanh nghiệp.

Cardina – Tầm quan trọng của xây dựng văn hoá doanh nghiệp - 3

Giúp thương hiệu thu hút khách hàng

Văn hóa tận tụy với khách hàng đã giúp Cardina bán hàng cũng như kết nối với khách hàng ngày càng tốt hơn. Điều này cũng đã giúp cho thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến và dần được chú ý trên thị trường thời trang.  

Ở Cardina, mỗi thành viên chính là một “đại sứ văn hoá”. Các thành viên được tuyên dương cũng sẽ được vinh danh trên các hội nhóm, các group tập thể và các trang mạng xã hội của công ty. Cardina cũng thường xuyên tổ chức các buổi chia sẻ để truyền tải văn hoá công ty rộng rãi đến toàn thể nhân viên. Bên cạnh đó, mỗi tuần sẽ có các thành viên đứng lên để chia sẻ những trải nghiệm, kiến thức của mình theo chủ đề tự do trước toàn thể công ty. Qua đó, rất nhiều các câu chuyện truyền cảm hứng được hưởng ứng và lan tỏa mạnh mẽ. Điều này cũng giúp cho các thành viên thấm nhuần và ứng dụng bộ giá trị cốt lõi của công ty ngày càng tốt hơn.

Cardina – Tầm quan trọng của xây dựng văn hoá doanh nghiệp - 4

Mỗi một doanh nghiệp đều có tầm nhìn và văn hoá của riêng mình. Với Cardina, chìa khóa để đi tới tầm nhìn và thực hiện được sứ mệnh đầy nhân văn, chính là thực hiện tốt từng tiêu chí trong bộ văn hoá doanh nghiệp của mình.

Cardina – Tầm quan trọng của xây dựng văn hoá doanh nghiệp - 5

Cũng theo một đại diện từ Cardina, “Đầu tư xây dựng một nền văn hoá doanh nghiệp đậm đà bản sắc riêng không những là nền tảng cốt lõi cho sự phát triển bền vững mà còn tạo ra ngôi nhà chung hạnh phúc để đội ngũ của mình được cống hiến đam mê và trí tuệ trong niềm vui mỗi ngày. Đến với Cardina bạn thực sự cảm nhận được một môi trường làm việc Dấn thân – Thấu hiểu – Đam mê – Tình yêu bao la, bởi ở đó đã thấm đẫm các giá trị cốt lõi của Công ty”.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN