2013: Năm “hư hỏng” của Miley Cyrus

Hình tượng nữ ca sĩ, diễn viên tuổi teen trong sáng đã hoàn toàn sụp đổ khi Miley Cyrus gây sốc cho người hâm mộ với hàng loạt bộ cánh phản cảm cũng như phong cách biểu diễn “quái dị” không giống ai.

Miley Cyrus quậy thảm đỏ MTV Video Music Awards  (VMAs) 2013

VMAs là một sự kiện âm nhạc lớn tổ chức tại thành phố xa hoa New York được rất nhiều nhiều người hâm mộ hưởng ứng và mong đợi giây phút xướng tên những nghệ sĩ xuất sắc nhất. Thế nhưng sự nổi loạn của Miley tại VMAs đã khiến nhiều người hâm mộ “choáng” còn các nghệ sĩ trẻ khác thì “sốc” vì chưa từng chứng kiến màn biểu diễn đến “sởn gai ốc” của cô nàng ngổ ngáo Miley.

2013: Năm “hư hỏng” của Miley Cyrus - 1

Miley và hình ảnh gây sốc trên thảm đỏ VMAs 2013

Trên sân khấu của VMAs, Miley khiến toàn bộ khán giả “hết hồn” với màn biểu diễn hai ca khúc We Can't Stop Blurred Lines. Cô diện trang phục hết sức phản cảm cùng một loạt các hành động khiêu khích kiểu “người lớn” khiến nhiều người cảm thấy xấu hổ.

Dù ca khúc We Can’t Stop bại trận trước Selena Gomez nhưng điều đó không hề làm ảnh hưởng tới phong độ biểu diễn của Miley chút nào. Bằng chứng là màn quậy phá càng khiến cô nàng thêm phấn khích và diện hàng loạt bộ cánh phản cảm khác sau VMAs.          

Gây chấn động tại MTV EMA 2013

Một lần nữa Miley lại “gây bão” với màn biểu diễn táo bạo trong lễ trao giải MTV EMA tại sân khấu Ziggo Dome ở Amsterdam, Hà Lan.

Nữ ca sĩ dù diện trang phục khá kín đáo hơn nhưng đó chỉ là trên thảm đỏ. Màn trình diễn của cô dù được đánh giá khá xuất sắc nhưng những hành động nhạy cảm lại gây phản ứng ngược. Đây dường như là một thương hiệu riêng không “đụng hàng” với bất cứ ca sĩ khác nào.

2013: Năm “hư hỏng” của Miley Cyrus - 2

Miley và người lùn cùng biểu diễn We Can’t Stop.

Tiết mục thứ hai, Miley trở lại với hình ảnh quen thuộc: Diện trang phục khá phản cảm và hát hit Wrecking Ball gây tranh cãi của mình.

Lần biểu diễn lần này của Miley được nhiều người đánh giá là không hot bằng những chiêu trò mà cô nàng đã gây ra tại VMAs hồi tháng 8 vừa qua.

2013: Năm “hư hỏng” của Miley Cyrus - 3

Miley cháy hết mình với hit Wrecking Ball.

Tuy nhiên, khi lên nhận giải Video xuất sắc nhất, Miley lại “phì phèo” hút thuốc ngay trên sân khấu. Hành động này của Miley đã “lọt vào mắt xanh” của chính quyền địa phương, vì ở Amsterdam có luật cấm hút thuốc.

Ra mắt MV gây “choáng” toàn tập

MV Wrecking Ball là MV thứ hai trong album Bangerz sắp ra mắt của nữ ca sĩ trẻ. Tuy nhiên, điều khiến người ta ngạc nhiên chính là phần hình ảnh của Miley trong MV gần như khỏa thân hoàn toàn.

2013: Năm “hư hỏng” của Miley Cyrus - 4

Miley nude hoàn toàn trong MV mới.

Thậm chí, khi những hình ảnh nóng của Miley ra mắt hàng loạt hình ảnh chế theo được cư dân mạng săn lùng.

Wrecking Ball được cho là MV giúp Miley rũ bỏ hình ảnh gái ngoan như trước đây. Thay vào đó là một cô nàng hư đốn, lắm chiêu và quái dị. Nhưng dường như Miley đã đi khá xa khi Miley xuất hiện với các hình ảnh: khỏa thân, nude trên một quả bóng lớn, liếm búa tạ, liếm dây xích….

2013: Năm “hư hỏng” của Miley Cyrus - 5

Những hình ảnh gây bão của Miley trong MV Wrecking Ball.

Đây được coi là MV có nhiều hình ảnh gây sốc nhất cho giới trẻ. Rõ ràng, Miley đang muốn chứng minh mình đã thay đổi như thế nào song dường như những hình ảnh thái quá của Miley chỉ khiến người khác “ngán ngẩm” mà thôi.

Chia tay vị hôn phu Liam Hemsworth

Liam Hemsworth và Miley từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí thế giới. Việc tuyên bố hủy hôn của Miley với Liam khiến nhiều fan hâm mộ khá sốc mặc dù họ đã lường trước tình huống này.

Sau khi chia tay Liam, cộng với việc ra mắt MV mới và bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm cái tên Miley trở nên nóng sốt trên khắp các mặt báo.

2013: Năm “hư hỏng” của Miley Cyrus - 6

Cặp đôi đẹp Miley và Liam đã chia tay sau một thời gian dài hẹn hò.

Miley và Liam công khai hẹn hò vào năm 2010 khi cùng đóng chung phim The Last Song. Vào tháng 5/2012, Liam đã cầu hôn Miley và được cô nàng đồng ý. Tuy nhiên, sau khi đính hôn chuyện tình cảm của cả hai gặp khá nhiều trục trặc và bằng chứng gần đây là chuyện hủy hôn của cặp đôi.

Trang phục phản cảm và hành động khiêu khích nhất 2013

Trong làng nhạc thế giới nữ ca sĩ “dị” nhất có lẽ ngoài Lady Gaga thì cái tên Miley là ứng cử viên phù hợp nhất.

Kể từ buổi biểu diễn gây sốc tại VMAs, Miley liên tục xuất hiện trên đường phố thậm chí cả những bộ ảnh thời trang với quần áo hớ hênh cùng những hành động khó hiểu như: Lè lưỡi, mút tay, cách đặt tay ở vùng nhạy cảm…

2013: Năm “hư hỏng” của Miley Cyrus - 7

Nếu Justin Bieber có thương hiệu tụt quần thì Miley có thương hiệu lè lưỡi.

Càng cấm đoán, càng chỉ trích thì Miley càng cố tình làm quá mọi chuyện lên đến đỉnh điểm. Hầu như bất cứ bộ ảnh nào của Miley đều có những hình ảnh “quá khích” như vậy.

Nếu Lady Gaga chỉ khiến người khác choáng về cách ăn mặc quái dị và phong cách biểu diễn “quái” thì Miley lại là cô nàng hư đốn thích sử dụng chiêu trò để nổi loạn.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Minh Phương ([Tên nguồn])
Miley Cyrus: Nữ hoàng tuổi teen Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN