Ronaldo buồn vui lẫn lộn: Lập siêu phẩm sân tập, bị tố quảng cáo "lừa đảo"

Chủ Nhật, ngày 26/05/2019 05:14 AM (GMT+7)

Trong cùng một ngày, Ronaldo vừa "gây sốt" với siêu phẩm solo trên sân tập, vừa làm dậy sóng dư luận khi bị tố quảng cáo sản phẩm "không có tâm".

Video Ronaldo lập siêu phẩm trên sân tập

Trong khi các giải VĐQG ở châu Âu đã kết thúc, JuventusCristiano Ronaldo vẫn tích cực tập luyện chuẩn bị cho vòng đấu cuối cùng của Serie A dù cuộc đua vô địch ngã ngũ từ sớm. Nổi tiếng là ngôi sao chăm chỉ bậc nhất làng bóng đá, không ngạc nhiên khi CR7 trở thành điểm sáng ở buổi tập "thủ tục".

Ronaldo buồn vui lẫn lộn: Lập siêu phẩm sân tập, bị tố quảng cáo "lừa đảo" - 1

Ronaldo "gây sốt" mạng xã hội với siêu phẩm solo trên sân tập...

Ronaldo buồn vui lẫn lộn: Lập siêu phẩm sân tập, bị tố quảng cáo "lừa đảo" - 2

... nhưng ngay lập tức bị tố lừa đảo vì quảng bá cho sản phẩm máy tập bụng kém chất lượng

Đáng nói hơn trong một phút thăng hoa, Ronaldo tạo nên siêu phẩm mãn nhãn. Nhận bóng từ cánh trái, siêu sao người BĐN solo qua 2 hậu vệ và dứt điểm trái phá ghi bàn.

Khoảnh khắc thú vị này gợi nhớ cho người hâm mộ hình ảnh Ronaldo thời đỉnh cao. Quãng thời gian khoác áo MU và Real Madrid, CR7 vẫn thực hiện những pha đi bóng từ cánh trái cắt vào trong trước khi "nã đại bác" ghi bàn.

Mùa giải 2018/19, Ronaldo ra sân tổng cộng 43 trận trên mọi đấu trường, ghi 28 bàn, bao gồm 21 bàn/31 trận tại Serie A. Quá ấn tượng với phong độ của CR7, ban tổ chức giải đấu hàng đầu "xứ sở mỳ ống" đã trao cho anh danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất.

Tuy nhiên khi đoạn video về siêu phẩm trên đang "gây sốt" trên mạng xã hội, Ronaldo vẫn ngờ bị "tai bay vạ gió". Mọi chuyện xuất phát từ sản phẩm đai tập bụng đến từ một thương hiệu Nhật Bản 1,8 tỷ bảng của Nhật Bản mà CR7 làm đại sứ quảng cáo.

Sau một thời gian tung ra thị trường với giá 350 bảng, chiếc máy tập bụng liên tiếp vấp phải phản ứng tiêu cực. Cộng đồng người tiêu dùng cho rằng sản phẩm này hoàn toàn vô tác dụng, không giúp họ tạo ra cơ bụng "6 múi" trong 20-30 phút tập luyện mỗi ngày như quảng cáo. Thậm chí một số người chỉ đích danh Ronaldo và tố anh "lừa đảo, quảng cáo không có tâm".

Cho đến nay, siêu sao 33 tuổi chưa lên tiếng, còn đại diện thương hiệu chỉ đưa ra lời xin lỗi suống và khẳng định cần kiểm định lại chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra quyết định hoàn tiền cho người tiêu dùng.

Messi 6 lần “Vua phá lưới” châu Âu: Số 1 lịch sử, Ronaldo khi nào đuổi kịp

Mbappe sẽ phải đợi thêm 1 mùa nữa để cạnh tranh danh hiệu Chiếc giày vàng với Messi.

Theo Nhật Quang (Tổng hợp) (Khám Phá)

sự kiện Cristiano Ronaldo