Trận đấu nổi bật

Xem thêm

Philippines vs Myanmar
Logo Philippines - PHI Philippines
-
Logo Myanmar - MYA Myanmar
-
Indonesia vs Lào
Logo Indonesia - IDN Indonesia
-
Logo Lào - LAO Lào
-
Viktoria Plzeň vs Manchester United
Logo Viktoria Plzeň - PLZ Viktoria Plzeň
-
Logo Manchester United - MUN Manchester United
-
Roma vs Sporting Braga
Logo Roma - ROM Roma
-
Logo Sporting Braga - BRA Sporting Braga
-
PAOK vs Ferencváros
Logo PAOK - PKT PAOK
-
Logo Ferencváros - FTC Ferencváros
-
Malmö FF vs Galatasaray
Logo Malmö FF - MFF Malmö FF
-
Logo Galatasaray - GS Galatasaray
-
Rangers vs Tottenham Hotspur
Logo Rangers - RAN Rangers
-
Logo Tottenham Hotspur - TOT Tottenham Hotspur
-
Porto vs Midtjylland
Logo Porto - POR Porto
-
Logo Midtjylland - FCM Midtjylland
-
Ajax vs Lazio
Logo Ajax - AJX Ajax
-
Logo Lazio - LAZ Lazio
-

"Ông trùm” Công Vinh giỏi marketing & chiêu showbiz giúp CLB TP.HCM lột xác

Trước mùa giải V-League, CLB TP.HCM bỗng trở thành tâm điểm với những thương vụ vô cùng đình đám. Nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng quyền chủ tịch Lê Công Vinh đang quá xuất sắc trong việc marketing đội bóng.

Video phóng sự về Lê Công Vinh, quyền chủ tịch của CLB TP.HCM (Clip theo BongdaTV, VTVcab

"Ông trùm” Công Vinh giỏi marketing & chiêu showbiz giúp CLB TP.HCM lột xác - 1
)

Hình ảnh CLB TP.HCM đang được thay mới từng ngày, và công lớn nhất chắc chắn phải gọi tên quyền chủ tịch Lê Công Vinh.

"Ông trùm” Công Vinh giỏi marketing & chiêu showbiz giúp CLB TP.HCM lột xác - 2

Công Vinh đặt niềm tin vào HLV Miura

Với chiến dịch marketing đội bóng, CLB TP.HCM phút chốc nổi như cồn tại giải đấu V-League nhờ những “bom tấn” trên thị trường chuyển nhượng, bắt nguồn từ hai ngoại binh người Brazil từng có kinh nghiệm thi đấu cho các đội bóng châu Âu và Nhật Bản là Rodrigo Possebon và Gustavo Costa.

Chưa dừng lại ở đó, nhờ uy tín và tầm ảnh hưởng trong làng bóng đá Việt Nam, cựu chân sút xứ nghệ đã mời thành công ông thầy cũ Toshiya Miura về sân Thống Nhất làm việc.

Mặc dù đang phải “chèo lái” tân binh của giải V-League, quyền chủ tịch Lê Công Vinh vẫn đang khao khát giúp CLB bóng đá TP.HCM hướng đến những mục tiêu cao ở mùa bóng mới.

Đây cũng là năm thứ hai, đội bóng tới mang tên Bác được hưởng không khí khốc liệt ở giải đấu số 1 Việt Nam. Mùa giải trước, đội bóng chỉ xếp vị trí thứ 9 chung cuộc khi V-League 2017 và điều này không thể khiến Công Vinh hài lòng dù đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết trong việc xây dựng lại đội bóng, từ việc làm mới phòng thay đồ cho đến đãi ngộ cầu thủ...

Chính thất bại ở mùa giải trước khiến “ông bầu” Lê Công Vinh đã quyết tâm sẽ tạo nên bước đột phá để giúp TP.HCM lột xác từ mùa bóng 2018.

Trong một thông điệp mới đây, Công Vinh chia sẻ về việc “showbiz” hóa đội bóng TP.HCM là xu thế tất yếu trong bối cảnh hiện tại. “Người Thái Lan và Nhật Bản từng nói, bóng đá không phải là bóng đá. Bóng đá là marketing. Tôi tin chắc rằng bóng đá phải có marketing thì bóng đá mới phát triển được.”

"Ông trùm” Công Vinh giỏi marketing & chiêu showbiz giúp CLB TP.HCM lột xác - 3

Công Vinh hứa hẹn sẽ mang thành công về cho CLB TP.HCM

Qua những câu nói của cựu đội trưởng ĐT Việt Nam cho thấy anh đang rất quyết tâm thay đổi nền bóng đá nước nhà với vai trò mới. Bằng chứng là Công Vinh đã mạnh dạn hơn trên trên công tác chuyển nhượng, nhằm hướng đến những mục tiêu lớn nhất trong mùa giải mới.

Công Vinh mua “bom tấn” MU: Sao thế giới cũng phải sợ V-League

Chủ tịch Lê Công Vinh chiêu mộ Possebon, từng khoác áo MU, khiến cả làng choáng.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo G.T (Tổng hợp) ([Tên nguồn])
V-League 2024-25: Cuộc đua nóng bỏng Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN