Tin tức bóng đá, thể thao, giải trí | Đọc báo tin tức 24h online mới nhất

"Ông trùm” Công Vinh giỏi marketing & chiêu showbiz giúp CLB TP.HCM lột xác

Thứ Tư, ngày 10/01/2018 00:15 AM (GMT+7)

Trước mùa giải V-League, CLB TP.HCM bỗng trở thành tâm điểm với những thương vụ vô cùng đình đám. Nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng quyền chủ tịch Lê Công Vinh đang quá xuất sắc trong việc marketing đội bóng.

Chia sẻ trên Fanpage Chia sẻ bài viết này trên trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên trên G+

Video phóng sự về Lê Công Vinh, quyền chủ tịch của CLB TP.HCM (Clip theo BongdaTV, VTVcab"Ông trùm” Công Vinh giỏi marketing & chiêu showbiz giúp CLB TP.HCM lột xác - 1)

Hình ảnh CLB TP.HCM đang được thay mới từng ngày, và công lớn nhất chắc chắn phải gọi tên quyền chủ tịch Lê Công Vinh.

"Ông trùm” Công Vinh giỏi marketing & chiêu showbiz giúp CLB TP.HCM lột xác - 2

Công Vinh đặt niềm tin vào HLV Miura

Với chiến dịch marketing đội bóng, CLB TP.HCM phút chốc nổi như cồn tại giải đấu V-League nhờ những “bom tấn” trên thị trường chuyển nhượng, bắt nguồn từ hai ngoại binh người Brazil từng có kinh nghiệm thi đấu cho các đội bóng châu Âu và Nhật Bản là Rodrigo Possebon và Gustavo Costa.

Chưa dừng lại ở đó, nhờ uy tín và tầm ảnh hưởng trong làng bóng đá Việt Nam, cựu chân sút xứ nghệ đã mời thành công ông thầy cũ Toshiya Miura về sân Thống Nhất làm việc.

Mặc dù đang phải “chèo lái” tân binh của giải V-League, quyền chủ tịch Lê Công Vinh vẫn đang khao khát giúp CLB bóng đá TP.HCM hướng đến những mục tiêu cao ở mùa bóng mới.

Đây cũng là năm thứ hai, đội bóng tới mang tên Bác được hưởng không khí khốc liệt ở giải đấu số 1 Việt Nam. Mùa giải trước, đội bóng chỉ xếp vị trí thứ 9 chung cuộc khi V-League 2017 và điều này không thể khiến Công Vinh hài lòng dù đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết trong việc xây dựng lại đội bóng, từ việc làm mới phòng thay đồ cho đến đãi ngộ cầu thủ...

Chính thất bại ở mùa giải trước khiến “ông bầu” Lê Công Vinh đã quyết tâm sẽ tạo nên bước đột phá để giúp TP.HCM lột xác từ mùa bóng 2018.

Trong một thông điệp mới đây, Công Vinh chia sẻ về việc “showbiz” hóa đội bóng TP.HCM là xu thế tất yếu trong bối cảnh hiện tại. “Người Thái Lan và Nhật Bản từng nói, bóng đá không phải là bóng đá. Bóng đá là marketing. Tôi tin chắc rằng bóng đá phải có marketing thì bóng đá mới phát triển được.”

"Ông trùm” Công Vinh giỏi marketing & chiêu showbiz giúp CLB TP.HCM lột xác - 3

Công Vinh hứa hẹn sẽ mang thành công về cho CLB TP.HCM

Qua những câu nói của cựu đội trưởng ĐT Việt Nam cho thấy anh đang rất quyết tâm thay đổi nền bóng đá nước nhà với vai trò mới. Bằng chứng là Công Vinh đã mạnh dạn hơn trên trên công tác chuyển nhượng, nhằm hướng đến những mục tiêu lớn nhất trong mùa giải mới.

Công Vinh mua “bom tấn” MU: Sao thế giới cũng phải sợ V-League

Chủ tịch Lê Công Vinh chiêu mộ Possebon, từng khoác áo MU, khiến cả làng choáng.

Theo G.T (Tổng hợp) (Khám phá)
Chia sẻ trên Fanpage Chia sẻ bài viết này trên trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên trên G+
XEM VIDEO KHÁC CÙNG CHUYÊN MỤC
Dành riêng cho phái đẹp
Về trang chủ 24h Về đầu trang