1001 công thức sang xịn cho hội mê đồ xuyên thấu

Sự kiện: Tư vấn mặc đẹp

Với bất cứ trang phục nào cũng vậy, đẹp hay xấu hầu hết đều từ cách mix match mà ra.

1001 công thức sang xịn cho hội mê đồ xuyên thấu - 1

Váy áo xuyên thấu muốn mặc đẹp cần đến sự tinh ý, cẩn trọng

Trang phục xuyên thấu đối với chị em mà nói chưa bao giờ là chủ đề hạ nhiệt! Bởi lẽ cùng một kiểu đồ nhưng có người mặc sao mà sang mà đẹp, có người lại mặc quá xấu, quá ư phản cảm. Lý do thì đủ cả trên trời dưới bể, nhưng quan trọng nhất vẫn là cách phối đồ của chị em.

Với bất cứ trang phục nào cũng vậy, đẹp hay xấu hầu hết đều từ cách mix match mà ra. Vậy nếu như cũng trót mê đồ xuyên thấu như ai kia mà chưa biết nên chinh phục sao cho hợp tình, hợp mắt, hãy áp dụng ngay những công thức đơn giản mà cực tinh tế dưới đây:

1001 công thức sang xịn cho hội mê đồ xuyên thấu - 2

Quý cô công sở muốn mặc áo xuyên thấu đi làm thực ra cũng chẳng khó, cứ chọn nội y thật tinh tế rồi mix cùng bộ suit kín đáo như tín đồ này thì chẳng còn lo lắng.

1001 công thức sang xịn cho hội mê đồ xuyên thấu - 3

Quần jeans bao giờ cũng là lựa chọn phù hợp cho những chiếc áo mỏng mảnh, bởi quần jeans vừa dày dặn, vừa tôn dáng, sẽ như một sự dung hòa hợp lý cho phần áo mỏng tang kia!

1001 công thức sang xịn cho hội mê đồ xuyên thấu - 4

Mix chân váy xuyên thấu cùng áo thun basic, lại thêm áo khoác kín đáo nữa thì ai mà nỡ phán xét bạn nữa? Nhưng cũng đừng quên chọn underwear phù hợp nhé!

1001 công thức sang xịn cho hội mê đồ xuyên thấu - 5

Chân váy trong suốt sẽ không bao giờ lo kém duyên nếu bạn tự tạo một lớp lót an toàn bằng kiểu áo có độ dài ngang bằng váy thế này.

1001 công thức sang xịn cho hội mê đồ xuyên thấu - 6

Mặc quần jeans bên trong chân váy có vẻ hơi luộm thuộm, nhưng sẽ không còn là vấn đề nếu đó là kiểu chân váy xuyên thấu nữa.

1001 công thức sang xịn cho hội mê đồ xuyên thấu - 7

Áo xuyên thấu phối cùng quần yếm có lẽ sẽ là công thức được nhiều cô gái yêu thích năm nay, bởi vì quần yếm đang dần lấy lại vị thế.

1001 công thức sang xịn cho hội mê đồ xuyên thấu - 8

Khi bạn không biết chọn nội y như thế nào cho hợp với áo xuyên thấu có những chi tiết màu trắng, câu trả lời hợp lý nhất là cứ “ton sur ton” mà quyết định!

1001 công thức sang xịn cho hội mê đồ xuyên thấu - 9

Thêm một ví dụ nữa để bạn thấy rằng “white on white” không bao giờ sai, cả với đồ xuyên thấu!

1001 công thức sang xịn cho hội mê đồ xuyên thấu - 10

Và cũng tương tự với màu đen! Đừng dại gì mà chọn nội y màu mè như kiểu xanh đỏ neon khi mà bạn tự nhận thấy mình còn chưa đủ khả năng làm chủ mọi tình huống.

1001 công thức sang xịn cho hội mê đồ xuyên thấu - 11

Một chiếc sơ mi trắng kiểu truyền thống sẽ khiến cho chân váy xuyên thấu của bạn chẳng những không phô phang mà còn vô cùng duyên dáng!

1001 công thức sang xịn cho hội mê đồ xuyên thấu - 12

Áo hai dây màu đen chất liệu da bóng bình thường có thể hơi khó diện nếu bạn không phải chuyên gia về mix match nhưng đi cùng áo xuyên thấu, bất kể là mặc trong hay mặc ngoài thì đều gợi cảm đến lạ, mà vẫn không lo hở hang chút nào.

Muôn kiểu kém duyên với tất da chân

Rất nhiều chị em vẫn thường xuyên phạm phải lỗi thời trang nghiêm trọng với món đồ mỏng manh này.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Huân Y Thảo ([Tên nguồn])
Tư vấn mặc đẹp Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN