YHL - Sự bứt phá cho mỹ phẩm thương hiệu Việt

Trong những năm gần đây, thị trường mỹ phẩm Việt gần như cạnh tranh khốc liệt, cuộc chiến không ngừng nghỉ để giành lấy thị phần giữa mỹ phẩm nội địa và nước ngoài. Tuy nhiên, YHL đã có sự bứt phá mạnh mẽ theo hướng đi của riêng mình.

YHL tạo nên bước đột phá cho thị trường mỹ phẩm Việt

YHL ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2015. Chưa đầy 5 năm sau, YHL tạo nên hiệu ứng vô cùng lớn, được đông đảo giới nghệ sĩ tin dùng và hàng triệu khách hàng yêu mến.

YHL - Sự bứt phá cho mỹ phẩm thương hiệu Việt - 1

Chị Hằng Lê – người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm YHL

Chưa truyền thông mạnh mẽ như nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác nhưng YHL trở thành cái tên được lan truyền nhanh chóng theo cách… khách hàng tự truyền miệng. Liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng từ những sản phẩm đầu tiên, YHL mạnh dạn cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm hơn cũng như cải tiến chất lượng cho những sản phẩm cũ.

YHL - Sự bứt phá cho mỹ phẩm thương hiệu Việt - 2

YHL đã tạo nên sự bứt phá mới cho thị trường mỹ phẩm Việt. Bởi, đây là thương hiệu của Công ty XNK Hằng Lê (Nhà sáng lập - chị Hằng Lê) nhưng có xuất xứ từ các nước: Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, … Khách hàng được trải nghiệm sản phẩm với chất lượng quốc tế, giá thành hợp lý do công ty Hằng Lê nhập khẩu trực tiếp, không qua bất kỳ trung gian nào. Đặc biệt, YHL hoàn toàn phù hợp với làn da phụ nữ Việt.

Chất lượng và hiệu quả đã giúp YHL lan tỏa mạnh mẽ và trở thành bí quyết làm đẹp, dung dưỡng nhan sắc của rất nhiều nghệ sĩ trong nước lẫn hải ngoại: NSND Hồng Vân, ca sĩ Thanh Hà, NSƯT Cẩm Tiên, MC Quyền Linh, ca sĩ Quang Lê, diễn viên Vân Trang, diễn viên Puka, ca sĩ Phương Mỹ Chi,…

Hướng đến vẻ đẹp bền vững, sống xanh

Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm đang dần được “thiên nhiên hóa”. Người tiêu dùng càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn mỹ phẩm, quay lưng với mỹ phẩm hóa học. YHL đã chọn mỹ phẩm thiên nhiên là định hướng phát triển lâu dài. YHL đang thực hiện sứ mệnh là chăm sóc và quảng bá vẻ đẹp Á Đông - nhất là nét đẹp thuần Việt, thể hiện giá trị hòa hợp giữa con người và thiên nhiên, là sự cân bằng giữa thân và tâm.

YHL - Sự bứt phá cho mỹ phẩm thương hiệu Việt - 3

Lấy tiêu chí hiệu quả, an toàn, sức khỏe của khách hàng đặt lên hàng đầu, các dòng mỹ phẩm YHL  được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính giúp nuôi dưỡng, trẻ hóa sắc đẹp cho phụ nữ Việt.

Đặc biệt, nguyên liệu làm nên các sản phẩm YHL 100% từ nước ngoài, được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu và sản xuất tại các nhà máy uy tín, quy mô của Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, …

YHL - Sự bứt phá cho mỹ phẩm thương hiệu Việt - 4

Người tiêu dùng càng thêm yên tâm khi lựa chọn YHL bởi các sản phẩm mang tính nhân văn (không thí nghiệm trên động vật), được sản xuất dựa trên sự tôn trọng hệ sinh thái tự nhiên và thấu hiểu làn da bạn.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, công ty Hằng Lê còn hướng đến tạo ra những giá trị, lợi ích cho cộng đồng bằng các chương trình thiện nguyện được thực hiện thường xuyên.

YHL dần hiện thực hóa giấc mơ vươn ra thế giới

Với khát khao chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm Việt, YHL luôn nỗ lực nghiên cứu, sản xuất cho ra đời các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe chất lượng đến với phụ nữ Việt.

YHL - Sự bứt phá cho mỹ phẩm thương hiệu Việt - 5

Không dừng lại ở đây, Công ty Hằng Lê sẽ mở rộng kênh phân phối trên khắp tỉnh thành Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới. YHL sẽ tiếp tục lấn sân vào các trung tâm thương mại, siêu thị và dần hiện thực hóa mục tiêu xây dựng thành công chuỗi hệ thống YHL.

Thông tin liên hệ:

YHL – Hằng Lê

- Hotline: 1900 1068

- Địa chỉ:  459 - 461 CMT8, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

- Facebook : https://www.facebook.com/yhl19001068/ 

- Website: https://yhl.com.vn 

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN